Tổng Biên Tập Võ Trần Gia Khang và ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN tại IMPLANT CENTER

09:32, 12/07/2024

 

Tổng Biên Tập Võ Trần Gia Khang là một thanh niên trẻ tuổi với tài năng vượt trội. Với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, TBT Võ Trần Gia Khang hiện đang tiếp tục tìm hiểu về ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN tại IMPLANT CENTER nhằm nâng cao chất lượng cấy ghép implant tại Việt Nam.

 

Con đường phát triển sự nghiệp và học vấn Nha khoa

Ngày 12/6/2024 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Võ Trần Gia Khang khi anh được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Biên Tập bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Ứng Dụng Công Nghệ Cấy Ghép Implant Center và chịu trách nhiệm chính cho website https://implantcenter.vn. Sự kiện này không chỉ ghi nhận những đóng góp to lớn của anh mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong việc phát triển công nghệ cấy ghép implant.

Võ Trần Gia Khang sinh ra tại Đắc Lắc, đã theo học và tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Sau khi tốt nghiệp, anh không ngừng tham gia các khóa học chuyên sâu để nâng cao kiến thức và kỹ năng. Một trong những công trình nghiên cứu tiêu biểu của anh là "Đánh giá hiệu quả hạt nano oxit kẽm trên độ bền uốn của vật liệu nhựa nấu acrylic dùng để chế tạo hàm giả trong nha khoa", được đăng trên Tạp chí Khoa học Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

TBT Võ Trần Gia Khang cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như Giải Khuyến khích tại Hội nghị HIDEC 2022 và Hội nghị Răng Hàm Mặt tại Cần Thơ năm 2023. Anh còn tham gia nhiều hội nghị quốc tế với vai trò báo cáo viên trẻ, bao gồm Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế TP.HCM và Hội nghị nha sĩ quốc tế IDEM.

 

Hiện tại, anh vẫn tiếp tục học hỏi và phát triển các công nghệ cấy ghép implant tiên tiến để mang lại những giải pháp tối ưu cho bệnh nhân, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN tại IMPLANT CENTER

Theo như nghiên cứu, vật liệu BioHPP và Visio.lign là hai hệ thống vật liệu sinh học hiện đại, được sản xuất bởi Bredent Corporation và phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Việt Can.

BioHPP là một vật liệu cao phân tử (polymer) phát triển dựa trên nền tảng vật liệu PEEK, với hạt độn sứ và độ bền cao. Sau khi được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng bởi hơn 30 trường đại học, BioHPP đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực phục hình trên Implant.

Nhận thấy được tiềm năng, sự hiện đại và lợi ích trong trồng răng Implant, TBT Võ Trần Gia Khang đang tìm hiểu dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của Ts.Bs Võ Văn Nhân -  Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm - Trưởng Cụm Nha khoa phục hồi – Khoa Răng Hàm Mặt – Đại Học Quốc tế Hồng Bàng (HIU-FOS) về việc tiến hành VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN trong hệ thống máy móc khám chữa bệnh, cấy ghép Implant.

So sánh các vật liệu nha khoa trên thị trường, VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN đảm bảo tạo ra sự khác biệt với các ưu điểm sau:

 

Về mặt cơ học:

- Khả năng hấp thụ lực tốt

- Sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đàn hồi và độ cứng

- Độ bền liên kết 

- Dễ dàng xử lý, gia công, làm nhẵn trực tiếp trong khoang miệng

Về mặt sinh học:

- BioHPP là vật liệu y khoa tiêu chuẩn hạng 2A của Châu u

- An toàn khi ứng dụng phục hình răng

- Không gây kích ứng hay dị ứng nướu

- Ngăn chặn hình thành các mảng bám trên răng

- Màu giống răng thật

 

Hy vọng rằng trong tương lai, nghiên cứu ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN của TBT Võ Trần Gia Khang sẽ sớm hoàn thiện và được áp dụng trong cấy ghép Implant. Với kiến thức chuyên môn và tinh thần không ngừng học hỏi, chắc chắn trong tương lai, TBT Võ Trần Gia Khang sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nha khoa.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Anh Tú MINLED - Địa chỉ mua thiết bị chiếu sáng chất lượng chính hãng 
Có mặt nhiều năm trên thị trường đèn chiếu sáng Hà Nội, bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Anh Tú MINLED luôn tự hào khi mang đến các giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình. 
11/07/2024
Bồn cầu trứng - Sản phẩm độc đáo, nổi bật tại Thiết bị vệ sinh TATA 
Bồn cầu trứng đang là loại sản phẩm bồn cầu được các bạn trẻ, những người theo đuổi phong cách hiện đại cực kỳ yêu thích. Loại bồn cầu này không chỉ giúp không gian nhà vệ sinh toát lên vẻ sang trọng, độc đáo rất riêng mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. 
11/07/2024