Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 

11:53, 20/03/2024

 

Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.

Bắt đầu từ con số 0 và gặp phải vô vàn biến cố 

Trước khi có được những thành công như hiện tại, Nhà CamCam Đây từng bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Không chỉ vậy, chặng đường dài với vô vàn biến cố cũng từng khiến cả hai vợ chồng trẻ đứng trước những khó khăn lớn. 

Bắt đầu kinh doanh khi vừa mới tốt nghiệp, cả anh Bùi Huy Mạnh và vợ lúc ấy đều chưa cho kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh. Tất cả kiến thức đều là do tự học cũng như đúc rút từ thực tế trong khi làm việc. Vì thế nên không ít lần vấp phải sai lầm, thương hiệu mà cả hai gây dựng phải đứng trước nhiều khó khăn. 

Thời điểm mới bắt đầu kinh doanh, chỉ 2 tháng sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên, hỏa hoạn xảy ra khiến cả 2 mất trắng. Không nản lòng nên anh chị quyết định vay mượn khắp nơi làm lại từ đầu. 

 

Việc kinh doanh dần ổn định hơn thì cả hai tiếp tục mở thêm CAM cafe để thỏa đam mê decor. Tất cả đều hy vọng vào một tương lai ổn định và phát triển hơn. 

Những quyết định táo bạo và nỗ lực hết mình để có được thành công 

Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi CAM cafe ra đời, dịch Covid-19 ập tới khiến hoạt động kinh doanh bị đóng băng. Việc duy trì cả 2 thời điểm đó là vô cùng quá sức nên Nhà CamCam Đây quyết định dồn 2 cửa hàng về một nơi. 

Những tưởng khó khăn đã qua đi, việc kinh doanh sẽ dần khởi sắc thì chủ nhà liên hệ thu hồi trả mặt bằng gấp. Cả hai vợ chồng lại đứng trước thử thách lớn gấp bội khi không biết làm sao để di chuyển cả CAM shop lẫn CAM cafe trong thời gian ngắn. Ở thời điểm ấy, cả hai đã từng đắn đo xem nên bước tiếp hay dừng lại để tìm hướng đi mới. 

 

Tuy nhiên sau tất cả, Nhà CamCam Đây vẫn tiếp tục duy trì, phát triển và trở thành thương hiệu nhận được sự đánh giá cao. Dù quyết định có phần liều lĩnh và táo bạo nhưng sau những khó khăn, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhà CamCam Đây đã chạm tới những thành công rất đỗi tự hào. 

Hiện nay, Nhà CamCam Đây cũng được biết đến là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Enfa, Con cưng… với mức thu nhập hàng tháng có thể lên đến cả tỷ đồng. Đây thực sự là thành công mà bất kỳ người trẻ nào cũng mong muốn có thể đạt được sau những ngày cố gắng miệt mài. 

Hạnh phúc viên mãn và hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp 

Ở thời điểm hiện tại, Nhà CamCam Đây không chỉ là thương hiệu có tầm ảnh hưởng mà còn tạo được thiện cảm nhờ cuộc sống gia đình viên mãn. Từ chính cái tên CAM - cái tên xuyên suốt thương hiệu đồng thời là tên của cậu con trai đầu lòng, hai vợ chồng anh Mạnh đã phần nào thể hiện được rằng hạnh phúc gia đình mới là đích đến cuối cùng của sự cố gắng. 

Sau nhiều năm nỗ lực, cả hai vợ chồng hiện đã có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên 3 nhóc tì kháu khỉnh. Những thước phim, hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc của Nhà CamCam Đây cũng đem lại nhiều điều tích cực với cộng đồng. 

Nhà CamCam Đây hiện cũng đang sở hữu kênh tik tok với hơn 166k người theo dõi và hơn 3,2 triệu lượt thích video. Dù tập trung vào chia sẻ cuộc sống gia đình là chính nhưng tài khoản của gia đình nhỏ vẫn thu về lượt tương tác rất khủng. 

 

Vậy mới thấy, đằng sau những thành công của gia đình trẻ là một chặng đường dài với đầy những chông gai. Thế nhưng sau tất cả, đây vẫn sẽ là hành trình đầy cảm hứng, truyền động lực để nhiều bạn trẻ dám đứng lên theo đuổi đam mê cũng như tìm thấy hạnh phúc, có được tổ ấm nhỏ cho riêng mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024
Chảo xào nhân là thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm
​​​​​​​Chảo xào nhân Inox Nhẫn Vượng là một thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất các loại bánh như bánh bao, bánh trung thu và nhiều nguyên liệu khác. Thiết bị này có dung tích lớn và được thiết kế để xào nhân một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chảo xào nhân, các tính năng và ưu điểm của nó trong việc nâng cao năng suất sản xuất bánh.
23/10/2023
A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Kiều Ngọc Lan: Phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình
Vẻ đẹp bên ngoài được coi là vũ khí “bí mật” của nhiều chị em và đây cũng là suy nghĩ của cô nàng Beautybloger sinh năm 2000 Kiều Ngọc Lan. Ngọc Lan luôn cho rằng phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình, đây chính là cách tốt nhất giúp các bạn nữ lấy được sự tự tin.
20/02/2024