EHL BIO BOMBIT- Giải pháp khắc phục lão hoá, rạng ngời tự tin

09:45, 18/07/2024

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực TBG, EHL BIO là một tổ chức mang lại cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ, đẹp từ trong ra ngoài cùng các dòng sản phẩm điều trị bệnh và làm đẹp chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, BOMBIT EHL BIO mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, an toàn hiệu quả, giúp giải quyết mọi vấn đề về da và tóc một cách toàn diện.

 

Tế bào gốc được xem là loại tế bào đặc biệt vì có khả năng thay mới cũng như biệt hóa thành nhiều loại tế bào khác nhau trong cơ thể. Chính vì thế, chúng có khả năng sửa chữa và tái tạo mô, thay thế mô bị tổn thương,... Đây được xem là một “phép màu” trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý cũng như làm tăng khả năng trẻ hoá dành cho người có tuổi. 

Hiểu rõ tầm quan trọng của TBG đối với cơ thể, Tiến sĩ LEE HONG KI - Viện trưởng Viện nghiên cứu EHL BIO đà dành nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng tế bào trung mô vào ngành làm đẹp. Theo nghiên cứu, thành phần Exosome là các túi có kích thước nano được tiết ra trong quá trình nuôi cấy TBG. Chúng có tác dụng vượt trội trong việc tái tạo các tế bào, mô bị tổn thương. Vốn chứa đựng nhiều dưỡng chất quan trọng cũng như nhiều yếu tố tăng trưởng, MSC-Exosome được ứng dụng rộng rãi trong các công nghệ làm đẹp và cải thiện da hiện đại. 

Giải pháp y học tái sinh của tương lai - công nghệ MSC-Exosome trung mô giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da và tóc nay đã có mặt trong chuỗi sản phẩm BOMBIT. EHL BIO BOMBIT độc quyền và tiên phong ứng dụng MSC-Exosome trung mô hàng đầu châu Á nay đã có mặt tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng:

BOMBIT TOTAL SOLUTION AMPOULE: Với chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi, 17 loại Amino acid, 14 loại peptide tinh khiết và hơn 70 hoạt chất khác, tinh chất giúp hỗ trợ điều trị các tình trạng lão hoá da (nếp nhăn, da kém đàn hồi,...), giúp cho da căng mịn, sáng bóng.

BOMBIT SNOW AMPOULE: Giúp dưỡng da trắng sáng rạng rỡ cùng Niacinamide, Glutathione, Arbutin, Kojic Acid,... Ngoài ra, tinh chất còn hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, giảm thiểu sắc tố da, cho bạn làn da đều màu, trắng mịn, làm chậm quá trình lão hoá da.

BOMBIT SLIM FACE AMPOULE: Với công thức chứa các hoạt chất được chiết xuất tự nhiên, độ an toàn cao sẽ giúp sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú bằng cách giảm  mỡ má, nọng cằm, định hình đường nét V-line hoàn hảo.

BOMBIT PDRN AMPOULE: Bí quyết cho làn da mịn màng, tươi trẻ từ tinh hoàn cá hồi. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, căng mịn da và phục hồi da hiệu quả.

BOMBIT HSC MASK PACK: Mặt nạ đầu tiên trên thế giới chứa chứa MSC-Exosome trung mô (EHL-Stem) dưỡng da chuyên sâu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng da trắng sáng, phục hồi da từ cấp độ tế bào.

BOMBIT HSC AMPOULE: 100.000ppm Dịch chiết MSC-Exosome trung mô, hỗ trợ điều trị sẹo, tái tạo tăng sinh tế bào da, phục hồi da toàn diện, cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.

BOMBIT HSC HAIR/SCALP AMPOULE: 50.000ppm Dịch chiết MSC-Exosome trung mô giúp nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc dày, bóng mượt và chắc khỏe.

Chuỗi sản phẩm đến từ EHL BIO BOMBIT với công nghệ MSC -Exosome trung mô, được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bởi Viện EHL BIO có tỉ lệ TBG thu hồi cao gấp 1000 lần so với các tổ chức nghiên cứu khác. Chính vì thế, công nghệ làm đẹp và chăm sóc da đến từ Bombit luôn được đánh giá cao và hiệu quả trong việc mang lại một cuộc sống trẻ, khoẻ, đẹp và trường thọ. 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nguyên tắc thiết kế biệt thự? 5 mẫu thiết kế biệt thự Đà Nẵng hiện đại nhất
Biệt thự Đà Nẵng hiện đại không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn phản ánh phong cách sống tinh tế của gia chủ. Với nhu cầu thiết kế biệt thự ngày càng cao, Houserentaldanang.com sẽ gợi ý đến bạn những mẫu thiết kế hiện đại được cùng những nguyên tắc thiết kế quan trọng để tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau. 
17/07/2024
D’Edge Thảo Điền - Dự án căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn
D’Edge Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp toạ lạc ở phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là biểu tượng của phong cách sống thuần khiết, tinh tế, mang đến sự thư thái cho, an lành.
16/07/2024
Loạt ảnh gây thương nhớ của Tiktoker Thảo (TheBunnie) tại xứ Trung
Tiktoker Thảo (TheBunnie) hiện đang là gương mặt trẻ triển vọng với lượt fan theo dõi đông đảo tại nhiều nền tảng live hiện nay. Mới đây, nàng Tiktoker genZ gây chú ý khi tung loạt ảnh gây thương nhớ sau đợt du lịch Trung Quốc.
15/07/2024