Dự án thiết kế quán cafe Zenta House KTS Trang Trần CONN Design 

18:29, 08/07/2024

Zenta House Coffee là một dự án độc đáo và mới mẻ do KTS Trần Thị Hồng Trang CONN Design thiết kế trong năm 2023. Nằm tại thành phố du lịch Bảo Lộc, Cafe Zenta House mang đến một trải nghiệm khác biệt với mô hình khu phố thu nhỏ gồm 5 phân khu, mỗi phân khu mang một phong cách văn hóa riêng biệt. 

1. Mô hình khu phố thu nhỏ độc đáo - Cafe Zenta

Cafe Zenta House được thiết kế như một khu phố thu nhỏ với 5 phân khu riêng biệt: Beverage Box, Jenta In, Zenta Hiraki, Zenta Vintage và Zenta Coffee. Mỗi phân khu mang một phong cách văn hóa riêng biệt từ Nhật Bản, Hàn Quốc, vintage đến retro, tạo nên không gian đa dạng và độc đáo.

Đội ngũ thi công CONN Design đã nghiên cứu cẩn thận từ vị trí địa lý, hướng nắng gió đến việc kết hợp 5 phong cách nội thất khác nhau, nhằm tạo ra không gian hài hòa nhất cho khách hàng. Tại Cafe Zenta, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau, biến nơi đây thành điểm check-in lý tưởng.

 

Điểm nhấn trong dự án thiết kế quán cafe Zenta House của KTS Trang Trần là khối kiến trúc tăng tiến được thiết kế như những ngọn núi xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác gắn kết nhưng vẫn giữ được sự khác biệt riêng cho từng khối nhà. 

Mọi vị trí trong Cafe Zenta đều được tận dụng tối đa, với người lui tới thường xuyên, tạo nên một không gian sống động và đầy sức sống. Dự án Cafe Zenta của KTS Trang Trần đã trở thành một nét đẹp hiện đại, tô điểm cho thành phố Bảo Lộc thêm náo nhiệt góp mặt vào danh sách dự án xuất sắc của CONN Design. 

 

2. KTS Trần Thị Hồng Trang - KTS trẻ tiềm năng chuyên thiết kế nội thất không gian kinh doanh

Trang Trần sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk, cô đã từng theo học tại Đại học Kiến trúc TPHCM.  Năm 2017, cô nhận làm việc tại công ty xây dựng và thương mại Amatree với niềm đam mê tư vấn thiết kế cho các công trình xây dựng. Năm 2020, cô đã quyết định trở thành người đồng sáng lập thương hiệu CONN Design để thi công những công trình thiết kế không gian kinh doanh đẹp, hút khách. 

 

Thiết kế không gian kinh doanh là một yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Để có được một không gian kinh doanh hiệu quả, kiến trúc sư Trang Trần luôn tuân thủ những nguyên tắc vàng sau đây:

- nTối ưu hóa không gian diện tích. Kiến trúc sư Trang Trần luôn tận dụng mọi khoảng trống và góc khuất để tạo ra những không gian sáng tạo và đa năng tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng và tối ưu hóa không gian làm việc và đảm bảo tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển. 

- Tương thích với thương hiệu: KTS Trần Thị Hồng Trang luôn tìm hiểu kỹ về thương hiệu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để áp dụng vào thiết kế không gian kinh doanh trở nên đặc biệt và dễ nhận diện. Điều này cũng giúp cho khách hàng có cảm giác gắn kết với thương hiệu và tạo sự ấn tượng mạnh mẽ.

- Tạo điểm nhấn: Kiến trúc sư Trang Trần luôn tìm cách để tạo ra những điểm nhấn độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng. Điểm nhấn có thể là một bức tường nghệ thuật, một chiếc đèn lồng độc đáo hay một bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt. Việc tạo điểm nhấn giúp cho không gian kinh doanh trở nên độc đáo và thu hút khách hàng đến với thương hiệu.

Với khả năng thiết kế và sự tận tâm với nghề, Trang Trần nhanh chóng để lại dấu ấn của mình trong những kiến trúc sư trẻ triển vọng của Việt Nam. Dự án thiết kế thành công trong những năm qua:

- Thiết kế quán cafe LENGKENG COFFEE tại S605.01S11 Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM vào tháng 12/2022

- Thiết kế tiệm trang sức LA REINE diện tích 30m2 tại quận 1, TP HCM vào tháng 10/2023 

- Thiết kế nội thất quán bánh BONNE BOUCHE: Diện tích trong nhà 50m2 + ngoài trời: 50m2 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 TPHCM

- Thiết kế quán cafe đẹp G-COFFEE: Diện tích trong nhà: 300m2 + ngoài trời: 300m2 tại Lâm Hà, Lâm Đồng.

- Thiết kế showroom cửa hàng bếp Lê Phan: Diện tích: 80m2 tại KĐT Vạn Phúc, TP.Thủ Đức, TPHCM

- Thiết kế showroom cửa hàng nội thất Hồng Lạc: Diện tích: 60m2 tại Quận 10, TPHCM

- Thiết kế quán cafe đẹp NẮNG CHIỀU: Diện tích: 300m2 tại Đà Lạt, Lâm Đồng

- Thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp  OHIO: Diện tích: 240m2 tại TP bảo Lộc, Lâm Đồng

- Thiết kế thẩm mỹ viện làm đẹp D’VI NATURE: Diện tích: 70m2 tại Phú Nhuận, TPHCM
PHÚC SƠN

- Thiết kế homestay LENGKENG HOMESTAY BẢO LỘC: Diện tích: 1000m2 tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Thiết kế thẩm mỹ viện KIM HARIN: Diện tích: 320m2 tại Quận 1, TPHCM

- Và nhiều công trình không gian kinh doanh khác. 

 
 

Kiến trúc sư Trang Trần là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc tạo ra những không gian kinh doanh đặc biệt và thu hút khách hàng. Hãy để kiến trúc sư Trang Trần đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc gia tăng doanh số và thành công cho doanh nghiệp của bạn.

  • Địa chỉ: 54 Đường 48 Nhánh 3, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

  • SĐT: 077 611 1161


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bình nước in logo theo yêu cầu, giá cực tốt tại Quà tặng Viva
Tìm hiểu dịch vụ bình nước in logo theo yêu cầu với giá cực tốt tại Quà tặng Viva. Sản phẩm chất lượng, thiết kế ấn tượng, giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng doanh nghiệp, tăng sự gắn kết và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đối tác và nhân viên.
29/06/2024
 Binhnuocteen chia sẻ xu hướng quà tặng 2024 - Bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu
Khám phá xu hướng quà tặng 2024 với Binhnuocteen: bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu. Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, cá nhân hóa với tên riêng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ý nghĩa cho người nhận. Lựa chọn hoàn hảo để ghi dấu ấn thương hiệu và tạo sự khác biệt.
28/06/2024
A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024