Doanh nhân Nguyễn Gia Long đấu giá thành công biển số 30L-393.93

16:47, 15/06/2024

Những con số 9, 6, 8 được đánh giá là một trong những con số đẹp, được nhiều người yêu thích khi lựa chọn biển số xe. Mới đây, doanh nhân Nguyễn Gia Long đấu giá thành công biển số 30L-393.93 với mức giá hơn 300 triệu đồng. Được biết, biển số này không chỉ đẹp về ý nghĩa khi sở hữu con số may mắn 9, mà với anh Long, con số 93 lặp lại 2 lần còn là năm sinh của anh.

Đầu tư hơn 300 triệu để sở hữu biển số xe 30L-393.93

Mới đây, Nguyễn Gia Long, một doanh nhân trẻ đã chi hơn 300 triệu đồng để sở hữu biển số xe 30L-393.93. Được biết, anh Long chi số tiền khá lớn, hơn 300 triệu đồng để có cơ hội sở hữu biển số ý nghĩa này. Theo chia sẻ của anh Long, biển số này không chỉ đẹp khi sở hữu con số 9, dễ nhớ mà biển số này còn có ý nghĩa riêng với anh khi 93 là năm sinh của anh.

 

Anh Long chia sẻ rằng quá trình đấu giá khá căng, vì đây là con số khá đẹp nên cũng được nhiều người yêu thích và đấu giá cùng. Anh đã liên tục làm mới trang web để đảm bảo rằng giá đấu của mình được ghi nhận. Khi chiến thắng được xác nhận, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

 

Nguyễn Gia Long tin rằng mức giá hơn 300 triệu đồng là xứng đáng cho một biển số đẹp và độc đáo như vậy. Biển số 30L-393.93 không chỉ mang lại sự may mắn và thịnh vượng mà còn là con số năm sinh mang ý nghĩa riêng của anh.

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của doanh nhân Nguyễn Gia Long

Doanh nhân Nguyễn Gia Long được biết đến là một trong những người trẻ thành công khá sớm ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh công việc, Long còn được bạn bè biết đến với niềm đam mê bida cũng như sưu tầm biển số xe đẹp, đặc biệt là những biển số có chứa các con số "lộc" như 5, 6, 8, 9.

Biển số 30L-393.93 không phải là biển số đẹp duy nhất mà anh sở hữu, Long hiện đã sở hữu nhiều biển số xe đẹp, trong đó có thể kể đến như: 30H-345.85.

 

Theo chia sẻ của Gia Long, sở thích sưu tầm biển số đẹp xuất phát từ niềm tin vào phong thủy. Anh cho rằng những con số "lộc" sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, theo ý kiến riêng của Long, việc sở hữu những biển số đẹp cũng thể hiện đẳng cấp và vị thế của người sở hữu. Doanh nhân Nguyễn Gia Long cho biết anh sẽ tiếp tục sưu tầm thêm những biển số đẹp khác trong tương lai.

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của doanh nhân Nguyễn Gia Long nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là một thú chơi xa xỉ, lãng phí tiền bạc. Họ cho rằng việc bỏ ra hàng tỷ đồng để mua một biển số xe đẹp là không cần thiết, và số tiền đó có thể được sử dụng cho những mục đích ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ sở thích của doanh nhân Nguyễn Gia Long. Họ cho rằng đây là đam mê cá nhân và mỗi người có quyền lựa chọn cách tiêu xài tiền bạc của mình.

“Tôi chi tiền cho những sở thích cá nhân như một cách cân bằng cuộc sống” - Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Gia Long

Khi được hỏi về những ý kiến trái chiều về việc đầu tư số tiền lớn cho việc sở hữu biển số siêu đẹp, Doanh nhân Nguyễn Gia Long chia sẻ: “Thực ra con số hơn 300 triệu để sở hữu một biển số đẹp là không hề đắt, bởi thực tế có nhiều biển còn đắt hơn rất nhiều, thậm chí có những biển có trị giá đến hàng tỷ, chục tỉ và còn tăng giá theo thời gian. Với mình, việc bỏ tiền trăm triệu hay thậm chí tiền tỷ để sở hữu một chiếc biển đẹp vừa là sở thích, cũng là cách đầu tư.”

 

Trên thực tế, giá trị của những biển xe số đẹp không hề mất giá, thậm giá theo thời gian còn có xu hướng tăng giá. Với nhiều người, việc sở hữu những con số may mắn này giúp bản thân thoải mái, vui vẻ hơn. Có thể nói, đây cũng là quan niệm đầu tư có giá trị của nhiều người cũng như là cách cân bằng cuộc sống của không ít người, trong đó có doanh nhân Nguyễn Gia Long.

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của Nguyễn Gia Long không chỉ là một thú vui cá nhân mà còn là một lĩnh vực nơi anh có thể thể hiện sự sáng tạo và đam mê đối với các chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam
Chắc hẳn không ít người biết đến cái tên Đỗ Tiến Thành - Người được đánh giá là một trong những chuyên gia trong mảng phát triển social, đặc biệt là trên Facebook, Tik Tok. Ngoài ra, anh còn được nhiều người biết đến với vai trò là doanh nhân, là phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam.
26/03/2024
Cùng Tiktoker Thảo (The Bunnie) tìm hiểu cách kinh doanh hiệu quả trên Tiktok
Tik Tok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội bùng nổ với lượng người dùng khổng lồ, mở ra tiềm năng to lớn cho hoạt động kinh doanh online. Nền tảng này mang đến cơ hội lớn để các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận khách hàng tiềm năng và đồng thời mở ra  nhiều loại hình công việc, những cơ hội thành công cho nhiều bạn trẻ và trong đó có Tiktoker Thảo (chủ kênh tiktok TheBunnie).
25/05/2024
Kingphar chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực
Kingphar hiện là một trong những thương hiệu sản phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Ra mắt từ 2009, sau hơn 15 năm phát triển, Kingphar đã tạo dựng được những thành công nhất định và có chỗ đứng cho riêng mình. Và thành công này không thể thiếu sự đóng góp không nhỏ của cả đội ngũ nhân lực cũng như sự tích cực không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa và sự chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực qua công tác đào tạo nhân sự.
25/03/2024
Idol live mới nổi Thảo (TheBunnie) giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng
Thảo (TheBunnie) tên thật là Lê Thị Thảo, sở hữu ID Tik Tok: bunnythao với hơn 100.000 người theo dõi. Cô nàng hiện đang là một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí Tik Tok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Thảo (TheBunnie) được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên livestream với một năng lượng tích cực, hài hước và luôn lan tỏa niềm vui đến với mọi người.
24/05/2024