Đồ Cúng Việt lưu giữ nét văn hóa truyền thống trong mỗi mâm cúng

10:33, 10/07/2024

Đồ Cúng Việt là dịch vụ mâm cúng trọn gói, phục vụ khách hàng bày trí tận nơi và hướng dẫn thực hiện các nghi lễ theo đúng phong tục truyền thống. Ra đời từ rất sớm, công ty liên tục phát triển hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, tại: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Thuận…

Vài nét về Đồ Cúng Việt

 

Anh Trần Công Trung: Nhà sáng lập Đồ Cúng Việt
Anh Trần Công Trung: Nhà sáng lập Đồ Cúng Việt

Thành lập năm 2018, Đồ Cúng Việt chuyên cung cấp dịch vụ mâm cúng trọn gói như Đầy Tháng, Thôi Nôi, Khai Trương, Nhà Mới và nhiều loại mâm cúng khác, với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực.

Đồ Cúng Việt luôn cố gắng giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống trong mỗi mâm cúng. Mâm cúng luôn được cải tiến để nâng cao chất lượng lễ vật và cách bày trí phù hợp với thời đại.

Hãy khám phá thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Đồ Cúng Việt dưới đây.

Quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

 

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Đồ Cúng Việt
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Đồ Cúng Việt

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng cải tiến quy trình làm việc, Đồ Cúng Việt đã xây dựng một quy trình phục vụ khách hàng rất chuyên nghiệp.

Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng

Khi có thắc mắc về các lễ cúng hoặc có nhu cầu đặt mâm cúng, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với Đồ Cúng Việt thông qua nhiều kênh như: hotline, Facebook, Zalo, TikTok, hoặc đặt trực tiếp trên website. Đồ Cúng Việt luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 để tư vấn cho khách hàng.

Xác nhận và lên đơn đặt hàng

Sau khi tư vấn kỹ càng, nhân viên sẽ lên đơn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Trước khi giao mâm cúng 1 ngày, nhân viên sẽ gọi điện lại để xác nhận thông tin thời gian phục vụ để khách hàng yên tâm.

Giao mâm cúng, hướng dẫn khách hàng nghi thức cúng

Nhân viên Đồ Cúng Việt bày mâm cúng cho khách hàng
Nhân viên Đồ Cúng Việt bày mâm cúng cho khách hàng

Nhân viên giao mâm cúng sẽ đến nhà khách sớm hơn 30 phút đến 2 tiếng so với giờ cúng tùy theo gói mâm cúng mà khách đặt cần nhiều hay ít thời gian chuẩn bị.

Đồ Cúng Việt sẽ hỗ trợ khách setup toàn bộ mâm cúng và hướng dẫn khách chi tiết về các nghi thức cúng theo đúng phong tục truyền thống. Lễ vật của các mâm cúng đều được chuẩn bị đầy đủ, chỉnh chu, kèm theo đó là bài văn khấn cho từng lễ cúng.

Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ

Sau khi bày mâm cúng xong cho khách, nhân viên sẽ hỏi đánh giá của khách hàng về dịch vụ. Nếu có vấn đề gì khách hàng chưa hài lòng, nhân viên sẽ cố gắng khắc phục ngay tại thời điểm đó.

Sau khi khách tổ chức lễ cúng xong, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỏi lại về quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu có vấn đề gì, Đồ Cúng Việt luôn chịu trách nhiệm và bù đắp cho khách hàng xứng đáng, sau đó đưa vấn đề ra tìm phương án giải quyết để tránh lặp lại vấn đề cũ.

Với quy trình làm việc tỉ mỉ và chuyên nghiệp, Đồ Cúng Việt luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua. Bạn có thể xem thêm đánh giá của khách hàng từ một số kênh truyền thông của công ty.

Những sản phẩm phổ biến của Đồ Cúng Việt

 

Đồ Cúng Việt phục vụ mâm cúng khai trương cho doanh nghiệp
Đồ Cúng Việt phục vụ mâm cúng khai trương cho doanh nghiệp

Đồ Cúng Việt phục vụ hầu hết tất cả các loại mâm cúng mà khách hàng yêu cầu, tuy nhiên, công ty tập trung vào các dịp lễ cúng mang đậm nét văn hóa truyền thống, như:

- Mâm cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé.

Mâm cúng khai trương cho công ty, cửa hàng, doanh nghiệp.

- Mâm cúng động thổ, cất nóc cho công trình xây dựng.

- Mâm cúng tân gia, nhập trạch, về nhà mới.

- Mâm cúng cho các lễ tết.

- Mâm cúng khác cho các lễ cúng theo phong tục truyền thống của người Việt.

Mâm cúng của Đồ Cúng Việt có nhiều gói để khách hàng dễ dàng lựa chọn, từ đơn giản đến cao cấp, sang trọng để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thành công đến từ sự tận tâm

 Để xây dựng được một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực, tất cả cán bộ, nhân viên của công ty ZAVICO đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau xây dựng và tận tâm vì khách hàng trong nhiều năm.

Những ngày đầu khởi nghiệp, CEO cũng phải làm tất cả mọi việc như những nhân viên bình thường, phải dậy từ 4 giờ sáng đi mua từng lễ vật, phải chạy xe đi giao mâm và bày trí cho khách. Nhờ đi sát vào thực tế, giúp cho những người lãnh đạo có kinh nghiệm hơn để xây dựng một doanh nghiệp lớn mạnh như ngày nay.

Toàn bộ nhân viên của Đồ Cúng Việt đều được đào tạo chuyên nghiệp, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có những thắc mắc về các dịp lễ cúng hoặc muốn đặt dịch vụ mâm cúng trọn gói tại Đồ Cúng Việt, vui lòng liên hệ theo những thông tin dưới đây. Đồ Cúng Việt luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách 24/7.

- Thương hiệu: Đồ Cúng Việt

- Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Zavico Việt Nam

- Loại hình kinh doanh: Dịch vụ mâm cúng trọn gói

- Trụ sở chính: 137D Đường 11, Khu phố 9, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://docungviet.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/docungviet.vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@docungviet.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/dichvudocungviet

- Instagram: https://www.instagram.com/docungviet.vn/

- Pinterest: https://www.pinterest.com/docungviet/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Các dự án chung cư sắp bàn giao khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trong kế hoạch xây dựng và quy hoạch Hà Nội đến năm 2030, Hoàng Mai tiếp tục được xem xét, tạo điều kiện triển khai nhiều dự án đô thị với nhiều tuyến đường quan trọng. Đây là những yếu tố sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung cư tại quận Hoàng Mai.
10/07/2024
Có nên ứng tuyển việc làm ở công ty cũ?
Bạn có cho rằng công ty cũ cũng giống như người yêu cũ, nếu tốt đã không trở thành “cũ”, nếu đã “cũ” thì không nên quay lại? Liệu có phải cái gì cũ cũng tệ và công ty cũ là nơi một đi không trở lại hay không?
09/07/2024