Công ty tổ chức tour du lịch Uy tín tại Măng Đen

19:57, 09/07/2024

Măng Đen - một địa điểm được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ đang được giới trẻ cực yêu thích nhờ vào không khí mát mẻ, thanh bình cùng nét đẹp nguyên sơ, vô cùng thanh bình và yên ả. Khi đến với Măng Đen, bạn sẽ được chữa lành tâm hồn đúng nghĩa. Nơi đây được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội phát triển và thu hút một lượng lớn khách du lịch. 

Những địa điểm nổi tiếng tại Măng Đen mà bạn không nên bỏ lỡ

Măng Đen thuộc huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum là nơi nhận được rất nhiều sự ưu ái của thiên thiên với các thác nước, hồ nước thủy sinh và nhiều cánh rừng thơ mộng. Tại đây có rất nhiều người dân tộc Ba Na sinh sống vì vậy khi đến với Măng Đen bạn có thể khám phá được nhiều nét đẹp lâu đời của người dân tộc. Một số địa điểm nổi tiếng mà bạn nhất định phải check in khi ghé thăm Măng Đen bao gồm:  thác Pa Sỹ, tượng Đức Mẹ, chùa Khánh Lâm, sông Đắk Bla, cầu treo Kon Klor, nhà thờ gỗ Kon Tum,nhà ngục Kon Tum, ngã Ba Đông Dương…

Các tour du lịch Măng Đen thu hút nhiều khách du lịch 
Các tour du lịch Măng Đen thu hút nhiều khách du lịch 

Từ tháng 10 đến tháng 12 hằng năm là thời điểm đẹp nhất để đến thăm Măng Đen. Lúc này thời tiết sẽ se se lạnh xen lẫn một ít nắng ấm và khô ráo, không quá ẩm ướt, thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời. Vào thời điểm này, Măng Đen sẽ chào đón rất nhiều đoàn du lịch đến từ nhiều địa phương vì vậy du khách nên xem xét đặt tour du lịch trước để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. 

Công ty tổ chức tour du lịch Măng Đen uy tín nhất hiện nay 

Latour Măng Đen là đơn vị chuyên cung cấp những tour du lịch Măng Đen nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Latour cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với các tour du lịch Măng Đen đa dạng, nhiều địa điểm thích hợp với thời gian là lịch trình của nhiều người. Khi tham gia Latour Măng Đen, bạn sẽ được hướng dẫn viên chia sẻ thông tin về những địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những dịch vụ lưu trú tốt nhất. 

Tour du lịch Măng Đen 3 ngày 2 đêm tại Latour
Tour du lịch Măng Đen 3 ngày 2 đêm tại Latour

Tại Latour Măng Đen có nhiều loại tour đa dạng như tour khám phá và trải nghiệm, tour nghỉ dưỡng, teambuilding và gala dinner,... Trong đó tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm là gói du lịch được nhiều người lựa chọn nhất. Với thời gian 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có đầy đủ thời gian tham quan hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây mà không làm ảnh hưởng, gián đoạn quá nhiều đến công việc. Tùy thuộc vào sở thích, số lượng người tham gia, thời gian cá nhân mà nhân viên của Latour sẽ tư vấn cho bạn một tour du lịch Măng Đen phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm lịch trình chi tiết của từng tour thông qua trang website tourdulichmangden.vn 

Lợi ích của trang web tourdulichmangden.vn 

Trang website tourdulichmangden.vn thuộc quyền sở hữu của công ty công ty TNHH Du Lịch Latour:

- Cung cấp cho khách hàng những tour du lịch giá rẻ nhưng dịch vụ và chất lượng tốt nhất. 

- Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên khi đến với Măng Đen.

- Quảng bá hình ảnh về con người, văn hóa, thiên nhiên của Măng Đen nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói riêng. 

- Góp phần bảo vệ bản sắc văn hóa dân tộc của Tây Nguyên

- Thúc đẩy sự phát triển của du lịch địa phương và du lịch cả nước. 

Latour cung cấp nhiều tour du lịch đa dạng, chất lượng
Latour cung cấp nhiều tour du lịch đa dạng, chất lượng

Với sự điều hành và dẫn dắt  của CEO Phan Văn Cương - cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Lữ Hành và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mục tiêu sắp tới của Latour là mở rộng thị trường, phát triển mạng lưới trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, không ngừng đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên để phục vụ quý khách hàng, xây dựng và phát triển du lịch Tây Nguyên, du lịch Măng Đen ngày càng lớn mạnh hơn. 

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Du Lịch LATOUR 

Địa chỉ:

- Văn phòng Đà Lạt: Số 36 Đường Vạn Kiếp, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Văn phòng Măng Đen: Số 77 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum.

- Văn phòng Đà Nẵng: Số 103 Đường Nguyễn Quyền, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Hotline: 0837 211 222

Email: tourdulichmangden@gmail.com

Website: https://tourdulichmangden.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

 Binhnuocteen chia sẻ xu hướng quà tặng 2024 - Bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu
Khám phá xu hướng quà tặng 2024 với Binhnuocteen: bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu. Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, cá nhân hóa với tên riêng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ý nghĩa cho người nhận. Lựa chọn hoàn hảo để ghi dấu ấn thương hiệu và tạo sự khác biệt.
28/06/2024
A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Dự án thiết kế quán cafe Zenta House KTS Trang Trần CONN Design 
Zenta House Coffee là một dự án độc đáo và mới mẻ do KTS Trần Thị Hồng Trang CONN Design thiết kế trong năm 2023. Nằm tại thành phố du lịch Bảo Lộc, Cafe Zenta House mang đến một trải nghiệm khác biệt với mô hình khu phố thu nhỏ gồm 5 phân khu, mỗi phân khu mang một phong cách văn hóa riêng biệt. 
08/07/2024