Thuê xe máy Hà Giang - Top 3 địa chỉ uy tín hàng đầu

21:20, 17/06/2024

Thuế xe máy Hà Giang là nhu cầu mà nhiều người quan tâm, nhất là khi ngành du lịch ở đây ngày càng phát triển. Nếu vẫn chưa biết thuê xe máy giá rẻ ở đâu uy tín thì hãy cùng tìm hiểu top 3 địa chỉ đáng tin cậy trong bài viết sau.

 

Những yếu tố để đánh giá đơn vị cho thuê xe máy uy tín

Thuê xe máy tại Hà Giang mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho du khách khi khám phá vùng đất hùng vĩ này. Tuy nhiên để có được hành trình trọn vẹn thì việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe máy uy tín là điều rất quan trọng.

Ở Hà Giang hiện nay dịch vụ cho thuê xe máy rất phát triển và dường như đây là dịch vụ thịnh hành và được ưa chuộng của khách du lịch khi đến Hà Giang so với các loại phương tiện khác.

Khi tìm kiếm địa chỉ uy tín bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

- Chất lượng xe: Đơn vị có nhiều dòng xe để lựa chọn và đảm bảo xe được bảo dưỡng, sửa chữa kỹ càng trước khi sử dụng.

- Giá cả hợp lý: Có bảng giá thuê xe rõ ràng, minh bạch và nhiều ưu đãi khi thuê xe theo ngày, theo tháng hoặc thuê xe dài hạn.

- Dịch vụ hỗ trợ: Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng mọi lúc, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp.

- Thủ tục thuê xe đơn giản: Thủ tục thuê xe đơn giản, không yêu cầu quá nhiều giấy tờ phức tạp.

- Hợp đồng thuê xe rõ ràng: Đơn vị phải có hợp đồng thuê xe, trong đó ghi đầy đủ các chi tiết điều khoản, quyền lợi của hai bên.

- Đánh giá của khách hàng: Đây là yếu tố quan trọng để bạn xác định được đơn vị này có chất lượng hay không. Hãy xem xét các ý kiến, phản hồi của người thuê xe trước đó để hiểu rõ hơn về dịch vụ của từng đơn vị.

 

 Điểm danh 3 đơn vị cho thuê xe máy chất lượng, giá tốt hàng đầu

Hanoibker

Địa chỉ đầu tiên xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên chính là Hanoibker. Đơn vị hoạt động nhiều năm trên thị trường, danh tiếng và sự uy tín đã được khẳng định chắc chắn.

Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe máy tại Hanoibker đó là sự đa dạng của các loại xe, từ xe côn tay, xe số, xe ga đời mới: Air Blade, Vision, Lead… Hanoibker luôn cung cấp bảng giá thuê xe máy công khai, minh bạch để khách hàng tiện theo dõi.

Loại xe

Tên xe

1-3 ngày

4-7 ngày

8-14 ngày

Thuê theo tháng

Xe số 

Wave

120k/ngày

100k/ngày

90k/ngày

 

50k/ngày

 

Dream

Jupiter, sirius

Honda

Vision 

190k/ngày

 

170k/ngày

 

150k/ngày

110k/ngày

 

Lead

180k/ngày

 

160k/ngày

 

140k/ngày

 

100k/ngày

 

Airblade

Piaggio

Vespa LX

190k/ngày

170k/ngày

 

150k/ngày

 

 

Liberty

Yamaha

Nouvo LX

150k/ngày

130k/ngày

90k/ngày

150k/ngày

Sym

Atilila Elizabeth

140k/ngày

120k/ngày

90k/ngày

50k/ngày

Xe Côn

Exciter, Winner

220k/ngày

200k/ngày

180k/ngày

150k/ngày

Xe PKL

R15

250k/ngày

230k/ngày

210k/ngày

190k/ngày

 

Tất cả các xe đều là xe mới, được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo động cơ và ngoại hình luôn trong tình trạng tốt nhất. Hanoibker luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của bạn. Vì vậy đơn vị không ngần ngại mang đến những ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 

 

Rất nhiều khách hàng đến với Hanoibker và đánh giá cao dịch vụ ở đây. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Hanoibker để khám phá Hà Giang hùng vĩ. 

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm- Hà Nội

Telephone: 0943990886

E-mail: hanoibiker.com@gmail.com

Cơ sở 2

Nhà 26 ngõ 37 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở , Đống Đa, Hà Nội

Telephone: 0904865465

E-mail: noreply@cosmoswp.com

Website: https://hanoibiker.com/

Motogo

Motogo cũng là điểm đến thuê xe máy uy tín được đánh giá cao tại Hà Giang. 

Motogo chỉ sử dụng các phương tiện kinh doanh trong vòng 3 năm. Sau đó, các xe sẽ được thanh lý để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Giá thuê xe ở đây như sau:

- Xe số: 180.000 VNĐ/ngày

- Xe tay ga: Honda AirBlade 125cc

- Xe côn tay: 550.000 VNĐ/ngày

 

Với các cơ sở tại Hà Nội, Hà Giang và Ninh Bình, Motogo cung cấp sự thuận tiện cho khách hàng trong việc thuê và trả xe ở nhiều địa điểm khác nhau.

Hà Giang Amazing Tour

Hà Giang Amazing Tour là một địa điểm cho thuê xe máy được nhiều du khách truyền tai nhau khi đến Hà Giang. Chất lượng và độ uy tín đã được minh chứng trong hơn 10 năm hoạt động. 

Tại Hà Giang Amazing Tour dịch vụ cho thuê xe theo tour:

- Tour xe máy Hà Giang 2 ngày 3 đêm

- Tour xe máy Hà Giang 4 ngày 3 đêm

- Tour xe máy Hà Giang - Ngủ bản Pả Vi 3 ngày 4 đêm

 

Khi thuê xe, bạn sẽ được cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng, bản đồ du lịch, áo mưa, nước uống, khẩu trang y tế… Với đội ngũ nhân viên am hiểu về địa hình và văn hóa địa phương sẽ giúp có những chia sẻ và kinh nghiệm phượt Hà Giang đáng nhớ nhất. 

Trên đây là thông tin về top 3 địa chỉ cho thuê xe máy tại Hà Giang. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình đơn vị phù hợp qua chia sẻ này. Chúc bạn có chuyến khám phá tại Hà Giang trọn vẹn


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tượng Đá Đức Toàn: Cơ sở điêu khắc tượng mẹ Quan Âm bằng đá uy tín tại Đà Nẵng
​​​​​​​Khi nhu cầu tìm kiếm tượng mẹ Quan âm bằng đá ngày càng tăng cao, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm trở nên quan trọng. Và tại Đà Nẵng, Tượng Đá Đức Toàn đã khẳng định được vị thế của mình là địa chỉ hàng đầu để tìm kiếm tượng mẹ Quan âm bằng đá chất lượng. Với sự cam kết về chất lượng và sự tinh tế trong từng đường nét, Tượng Đá Đức Toàn đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.
17/06/2024
Airnano ra mắt máy bay xịt thuốc DJI T50: tính năng và giá bán gây chú ý
Hôm nay, Airnano Việt Nam chính thức ra mắt dòng drone không người lái thế hệ mới - máy bay xịt thuốc DJI T50. Trong lần ra mắt này, cả tính năng và giá bán của DJI T50 đều gây chú ý với người dùng. So với thế hệ trước, hiệu suất làm việc của máy bay đạt tới kỷ lục mới, có thể phun hoàn thành 130ha lúa hoặc rải 1.5 tấn phân bón trong một giờ bay.
17/06/2024
Thay pin Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại TPHCM
​​​​​​​Sau nhiều năm sử dụng, pin điện thoại Samsung Note 8 có thể bị chai pin, khiến thời lượng sử dụng pin bị giảm sút và ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Giải pháp tối ưu lúc này là thay pin Samsung Galaxy Note 8 chính hãng, giúp bạn kéo dài tuổi thọ và tận hưởng trọn vẹn chiếc smartphone đình đám này. Hãy cùng khám phá các địa chỉ uy tín và bảng giá thay pin chính hãng cho Note 8 tại TP.HCM và Hà Nội nhé!
17/06/2024
Nguyễn Gia Long và câu chuyện truyền cảm hứng phía sau thành công đầy ấn tượng 
Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp ấn tượng nhưng ít ai biết doanh nhân trẻ Nguyễn Gia Long từng trải qua biến cố lớn trong quá khứ. Dù vậy, chàng trai 9x đã vượt qua tất cả để gây dựng lại sự nghiệp riêng từ con số 0 tròn trĩnh. 
15/06/2024