Patsoft - Đối tác chiến lược của Acumatica ERP tại Việt Nam

16:36, 25/06/2024

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh cạnh tranh, việc ứng dụng các giải pháp quản lý doanh nghiệp tiên tiến đã trở thành yếu tố then chốt để nâng cao sức mạnh. Trong đó, Acumatica là một trong những nhà cung cấp ERP uy tín trên thế giới đến từ Mỹ đã khẳng định vị thế của mình qua việc cung cấp những giải pháp quản lý toàn diện. 

Tại Việt Nam, Patsoft tự hào là đối tác chiến lược của Acumatica, đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai và hỗ trợ các giải pháp ERP tiên tiến cho doanh nghiệp.

 

Giới thiệu về Patsoft

Patsoft là nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đã và đang hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu hóa quy trình hoạt động và thúc đẩy sự phát triển bền vững. 

Năm 2017, Patsoft trở thành đối tác chiến lược của Acumatica, một trong những nhà cung cấp giải pháp Cloud ERP hàng đầu thế giới. Đến nay Acumatica đã trở thành nền tảng rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ứng dụng tốt cho kinh doanh. Sự hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, giúp Patsoft triển khai thành công các giải pháp ERP tiên tiến tại Việt Nam. 

Với Acumatica ERP, Patsoft đã giúp nhiều doanh nghiệp từ quy mô nhỏ và vừa đến các tập đoàn lớn chuyển đổi số thành công. Từ đó nâng cao hiệu suất và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

 

 

 

 

Đến thời điểm hiện tại, Patsoft đã xây dựng hệ thống chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng thị trường để có thể đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trên con đường phát triển hiện nay. 

Những lợi thế và khác biệt của Patsoft so với các đơn vị khác 

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, Patsoft vẫn luôn là cái tên nổi bật và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Những lợi thế và khác biệt của Patsoft tạo nên thành công này đó là:

Chuẩn hóa quy trình cho từng doanh nghiệp

Patsoft chú trọng vào việc tư vấn và chuẩn hóa quy trình cho từng doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề/lĩnh vực. Bởi công ty hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc thù riêng và việc áp dụng một giải pháp chuẩn mà không tùy chỉnh có thể gây khó khăn và lãng phí. Vì vậy Patsoft sẵn sàng thích nghi và điều chỉnh giải pháp để phù hợp với từng quy trình kinh doanh cụ thể của từng khách hàng.

 

Nền tảng Framework linh động

Patsoft sở hữu nền tảng Framework linh động cho phép dễ dàng cấu hình theo đặc thù từng doanh nghiệp. Điều này giúp cho việc triển khai và tùy chỉnh giải pháp ERP nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chuyên gia tư vấn chuyên sâu ở mỗi ngành nghề

Đây chính là lợi thế tự hào tại Patsoft. Đội ngũ chuyên gia của công ty là những người am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực. Bởi vậy Patsoft không chỉ là đối tác triển khai ERP mà còn là người đồng hành, người tham mưu để giải quyết các thách thức trong quản trị và phát triển.

Giải pháp công nghệ nước ngoài và Việt Nam

Với sự kết hợp giữa giải pháp công nghệ nước ngoài của Acumatica và sự hiểu biết sâu sắc về đặc thù thị trường Việt Nam, Patsoft đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp tiên tiến, đồng thời phản ánh rõ nét nhu cầu của nền kinh tế trong nước.

 

Khắc phục điểm khác biệt của chuẩn kế toán của các quốc gia

Với kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn Patsoft đã giúp khách hàng dễ dàng khắc phục các khác biệt về kế toán. Chìa khóa giải quyết phụ thuộc vào trình độ tinh chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp. 

Những phương được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu trong thời gian dài để có thể khắc phục được tình trạng khác biệt giữa phần mềm nước ngoài sử dụng để quản lý kế toán Việt Nam hoặc đối với các doanh nghiệp có tính chất đặc thù.

Patsoft đưa doanh nghiệp đến thành công với dịch vụ ERP chuyên nghiệp

Patsoft không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp ERP hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đối tác đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp từ các lĩnh vực tài chính, công nghệ, sản xuất, bán lẻ, xây dựng cho đến dịch vụ… Tất cả ngành nghề và lĩnh vực đều được hỗ trợ tối ưu. 

Lợi ích khi sử dụng giải pháp ERP tại Patsoft:

- Tổ chức quản lý doanh nghiệp hiệu quả

- Chuẩn hóa và đơn giản hóa các quy trình: sản xuất, tài chính - kế toán, quản lý kho, điều hành và lãnh đạo, nhân sự …

- Nâng cấp và mở rộng theo nhu cầu doanh nghiệp

- Tích hợp sẵn nhiều ứng dụng di động thuận tiện cho công việc

 

Với sứ mệnh nâng tầm doanh nghiệp đến thành công, Patsoft cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp ERP chất lượng cao, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức hiện nay. Hãy liên hệ để được tư vấn về giải pháp ERP phù hợp với doanh nghiệp bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM PATSOFT

- Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng 09-03, Tháp R1, Cao ốc The Everrich, 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Văn phòng TP. Cần Thơ: Số 4, Đường Số 5, KDC Long Thịnh, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam

- Phone: 0919 973 773 | 0906 57 6879

- Website: https://patsoft.com.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam
Chắc hẳn không ít người biết đến cái tên Đỗ Tiến Thành - Người được đánh giá là một trong những chuyên gia trong mảng phát triển social, đặc biệt là trên Facebook, Tik Tok. Ngoài ra, anh còn được nhiều người biết đến với vai trò là doanh nhân, là phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam.
25/06/2024
Vũ Hoàng Địa Chỉ Tư Vấn, Thi Công Và Lắp Đặt Cửa Tự Động Uy Tín
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên về thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị cửa tự động nhập khẩu từ các nước như Đức, Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc và Đài Loan. Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện khắp cả nước bằng việc liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng.
24/06/2024
Thiết kế - Thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Giang
​​​​​​​Nhờ tiềm năng du lịch to lớn, kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Giang cũng gặt hái được nhiều thành tựu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương. Cũng vì lẽ đó mà dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó theo đó nhận được sự quan tâm đông đảo của người dân nơi đây.
24/06/2024
Đánh giá của khách hàng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng nước hoa Gocado
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp với mùi hương tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu dài. Nắm bắt điều này, Gocado đã được tạo ra và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng, uy tín xứng tầm. Sau hơn 4 năm ra mắt, Gocado đã có cho mình vị thế riêng trên thị trường cùng vô số phản hồi tích cực và lời khen dành cho chất lượng sản phẩm.
24/04/2024