Nguyễn Gia Long và câu chuyện truyền cảm hứng phía sau thành công đầy ấn tượng 

05:40, 15/06/2024

 

Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp ấn tượng nhưng ít ai biết doanh nhân trẻ Nguyễn Gia Long từng trải qua biến cố lớn trong quá khứ. Dù vậy, chàng trai 9x đã vượt qua tất cả để gây dựng lại sự nghiệp riêng từ con số 0 tròn trĩnh. 

Từng là richkid khét tiếng với cuộc sống trong nhung lụa 

Trước khi được biết đến như một doanh nhân nức tiếng và một người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thì Nguyễn Gia Long từng là chàng thiếu gia đình đám. Cuộc sống của chàng trai 9x được bao bọc trong nhung lụa và tình yêu thương của gia đình. 

Không khó để bắt gặp hình ảnh chàng thiếu gia check-in sang chảnh hay dát đầy đồ hiệu. Điều kiện kinh tế dư dả nên Gia Long cũng chưa từng có suy nghĩ sẽ phải bắt đầu thế nào nếu không có sự hậu thuẫn từ gia đình.

 

Thậm chí ở thời điểm đấy, Nguyễn Gia Long là một trong những cái tên đình đám trong giới “cậu ấm cô chiêu” với cuộc sống mà ai cũng mơ ước. Thế nhưng ở thời điểm ấy, ít ai dám nghĩ rằng trong tương lai không xa, từ chàng thiếu gia khét tiếng, Gia Long lại phải trải qua quãng thời gian chật vật đến khó tin. 

Biến cố gia đình ập tới và thời gian đầy khó khăn để tìm thấy hướng đi 

Vào những năm 2000, biến cố gia đình ập tới, chàng thiếu gia năm nào phút chốc mất đi tất cả. Anh từng chia sẻ, có những ngày trong túi còn chẳng đủ 20.000 để mua bánh mì, chỉ có thể uống nước lọc cho qua bữa.  

Từ chàng thiếu gia chỉ biết ăn chơi, lêu lổng, Nguyễn Gia Long quyết định làm lại tất cả, xây dựng sự nghiệp của riêng mình từ chính con số 0 tròn trĩnh. Chàng trai lúc ấy cũng không ngại khó, không ngại khổ mà có thể chấp nhận làm bất cứ công việc gì, dù là nhỏ nhất.

Sau khi dành dụm và có một số vốn nhất định, anh bắt đầu kinh doanh ở cả 2 lĩnh vực là đồ chơi công nghệ và câu lạc bộ bi-a. Thời gian đầu, vì còn non trẻ, không có quá nhiều kinh nghiệm nên việc kinh doanh phát triển rất chậm. Thậm chí có những thời điểm còn đứng trước nguy cơ mất trắng. 

 

Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực cũng như bài học từ chính những biến cố của gia đình, Nguyễn Gia Long đã vực dậy sự nghiệp của chính mình. Để rồi ở thời điểm hiện tại, chàng richkid năm nào đã được biết đến với cương vị là một doanh nhân thành đạt và đầy bản lĩnh. 

Không ngừng nỗ lực để có được thành công, lan tỏa những giá trị tích cực

Từ sau khi trả nợ xong cho gia đình, Gia Long tập trung toàn bộ vào việc phát triển kinh doanh cũng như xây dựng hình ảnh trên các mạng xã hội. Vị doanh nhân trẻ hiện đang sở hữu kênh tiktok với hơn 430.000 người đăng ký với tổng số lượt thích video lên đến con số gần 7 triệu lượt. 

Dù chỉ chia sẻ về cuộc sống thường ngày nhưng sự hào nhoáng, sang chảnh qua từng khung hình mà Nguyễn Gia Long chia sẻ khiến không ít người trầm trồ. 

 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều về diện mạo có phần hầm hố với những hình xăm của Nguyễn Gia Long. Anh cũng chia sẻ mình xăm vì sở thích chứ không phải vì mình là người xấu. 

Chàng trai 9x cũng chia sẻ rằng, để có được thành công thì các bạn trẻ cần kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Bên cạnh đó, việc nâng cấp và hoàn thiện bản thân cũng sẽ là yếu tố quyết định đến việc phát triển tương lai sau này. 

Hiện tại, dù đã thành công với việc kinh doanh riêng nhưng doanh nhân trẻ này cũng đang nghiên cứu để phát triển thêm, nhất là trong lĩnh vực giải trí. Anh cũng hy vọng có thể đem đến nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho những người theo dõi mình trên các nền tảng mạng xã hội nói riêng và xã hội nói chung. 

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Gia Long đã và đang có được những thành công rất đáng tự hào. Và câu chuyện phía sau hành trình làm nên sự nghiệp riêng của chàng trai 9x cũng sẽ là nguồn cảm hứng giúp các bạn trẻ kiên định theo đuổi đam mê, xây dựng thành công của chính mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nguyễn Bảo Sam: Phụ nữ độc lập tài chính luôn có sức hút riêng
Những người phụ nữ độc lập luôn có sức hút khó cưỡng, nhất là những người phụ nữ có sự nghiệp, công việc hay tài chính thành công. Người đối diện luôn cảm nhận từ họ năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động. Đây cũng chính là những cảm nhận của hầu hết mọi người khi tiếp xúc với Nguyễn Bảo Sam - cô chủ kênh tik tok Sam, shop được ghi nhận có doanh thu top đầu trong Ngành Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng trên tiktok.
15/04/2024
Kinh nghiệm lựa chọn sơn cho ngôi nhà của bạn
​​​​​​​Việc lựa chọn sơn nhà phù hợp không chỉ góp phần kiến tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ công trình. Tuy nhiên, với thị trường sơn đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm loại sơn ưng ý quả thật không hề đơn giản. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn lựa chọn loại sơn tốt nhất, biến ngôi nhà của mình trở thành tổ ấm lý tưởng và bền đẹp theo thời gian.
14/06/2024
Khóa học ôn thi công chức Thuế mà bạn không nên bỏ qua 
Bạn đang muốn tìm khóa học ôn thi công chức Thuế mà băn khoăn không biết học ở đâu chất lượng, uy tín? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn một khóa học ôn thi công chức Thuế mà bạn không nên bỏ qua, giúp bạn đến gần hơn với ước mơ chinh phục kỳ thi công chức Thuế.
13/06/2024
Giải đáp thắc mắc: Nhấn mí bao lâu thì được rửa mặt, bao lâu thì được trang điểm
Nhấn mí mắt là thủ thuật làm đẹp nhanh chóng, tốn ít thời gian và kinh phí, sau khi thực hiện, chị em có thể dễ dàng sở hữu mắt hai mí to rõ nét. Chính vì vậy phương pháp này thu hút rất nhiều người tìm tới trải nghiệm. Phần lớn những người sau khi nhấn mí trở về nhà thường có thắc mắc nhấn mí bao lâu thì được rửa mặt, nhấn mí bao lâu thì trang điểm được... Bài viết này sẽ giúp trả lời loạt câu hỏi trên đây.
12/06/2024