Nâng tầm quà tặng với giỏ trái cây nhập khẩu DeliFruit

23:26, 15/06/2024

“Trái cây nhập khẩu” dường như là từ khóa hàng đầu khi khách hàng tìm kiếm với từ khóa “trái cây sạch”. Chất lượng sản phẩm tốt cũng như mẫu mã đa dạng giúp chinh phục được đa số khách hàng, kể cả những người khó tính. Vì vậy mà giỏ trái cây nhập khẩu không chỉ là một món quà truyền thống mà còn trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. 

Xu hướng quà tặng giỏ trái cây nhập khẩu độc đáo

Đời sống của chúng ta ngày càng được phát triển mở rộng với nhiều sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Trái cây nhập khẩu không chỉ làm phong phú thêm món ăn hàng ngày mà còn được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như Tết, kỷ niệm, gặp mặt, sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác.

 

Giỏ trái cây nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những loại quả tốt nhất, bao gồm nho, kiwi, táo, lê, và nhiều loại khác từ các quốc gia nổi tiếng về trái cây như Úc, Mỹ, Chile và Nam Phi. Mỗi loại trái cây không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, màu sắc và hương vị mà còn được nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Những ưu điểm của trái cây nhập khẩu khiến ai cũng thích

Trái cây nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam không chỉ bởi sự đa dạng về chủng loại mà còn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những lý do chính đáng khiến bạn nên cân nhắc chọn mua trái cây nhập khẩu ngay hôm nay

+ Sở hữu nguồn dinh dưỡng dồi dào

Ngoài hương vị thơm ngon đặc trưng, ​​các sản phẩm trái cây nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay còn sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cực cao nhờ trải qua quá trình chăm sóc và áp dụng công nghệ đặc biệt. Đảm bảo trái cây khi cung cấp tới người dùng giữ trọn khoáng chất, vitamin...

+ Giá bán hấp dẫn, phù hợp

Khi nhắc đến các sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu, nhiều người thường có thói quen tặc lưỡi thở dài vì cho rằng bất kỳ loại trái cây nào có xuất xứ từ nước ngoài sẽ luôn có giá cao. Giá cả đắt đỏ khiến người tiêu dùng khó tiếp cận nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại.

 

Hầu hết các loại trái cây nhập khẩu được bán tại các cửa hàng hoa quả trên thị trường hiện nay đều có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đa số khách hàng. Chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn VNĐ, bạn có thể chọn mua cho mình loại trái cây nhập khẩu thơm ngon và bổ dưỡng để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

+ Ngoại hình bắt mắt, hấp dẫn

Dù chưa trải qua bất kỳ quá trình phun, tiêm chất tăng trưởng nào nhưng các sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu cao cấp trên thị trường hiện nay đều sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẹp, bắt mắt. Đây cũng là một trong những lý do khiến trái cây nhập khẩu thường được chọn làm giỏ quà tết cho người thân, bạn bè…

Cách chọn giỏ trái cây phù hợp với từng đối tượng

Việc chọn một giỏ trái cây phù hợp cho từng người nhận là cả một nghệ thuật, yêu cầu sự tinh tế và am hiểu về sở thích cũng như nhu cầu của người nhận. Dưới đây là một số mẹo để bạn có thể lựa chọn giỏ trái cây phù hợp, tạo nên một món quà ý nghĩa và đặc biệt:

  • Giỏ trái cây tặng đối tác, khách hàng: Lựa chọn những giỏ trái cây đẹp, cao cấp, trang trí tỉ mỉ, sử dụng trái cây nhập khẩu chất lượng cao để thể hiện sự tri ân, tôn trọng đối tác, khách hàng.

  • Giỏ trái cây tặng người thân, bạn bè: Lựa chọn những giỏ trái cây được trang trí đẹp mắt, sử dụng những loại trái cây quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon.

  • Giỏ trái cây tặng sếp và đồng nghiệp: Lựa chọn những mẫu giỏ trái cây nhập khẩu sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần lịch sự, tinh tế.

  • Giỏ trái cây tặng người yêu: Sự kết hợp giữa trái cây tươi và phụ kiện trang trí sẽ tạo nên một món quà lãng mạn và ý nghĩa, gửi gắm những thông điệp yêu thương.

DeliFruit - Địa chỉ cung cấp giỏ quả đẹp uy tín, chất lượng

Hệ thống cửa hàng DeliFruit là một trong những địa chỉ cung cấp giỏ trái cây nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Sản phẩm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm đều có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. ‏

 

Để đảm bảo khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của trái cây nhập khẩu, DeliFruit luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng dựa trên tiêu chí:

  • Nguồn gốc rõ ràng: Cửa hàng DeliFruit cung cấp thông tin chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ của trái cây.

  • Chất lượng đảm bảo: Thực hiện quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với từng lô hàng trái cây nhập khẩu. Trái cây nhập khẩu phải tươi, không bị hư hỏng ay dập nát.

  • Đa dạng sản phẩm: Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn một số loại trái cây khác nhau ở các nước trên thế giới.

  • Giá cả hợp lý: Giá cả phải phù hợp với chất lượng và dịch vụ đi kèm. DeliFruit thiết kế các giỏ trái cây đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt : Cửa hàng DeliFruit có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và chính sách đổi trả linh hoạt.

DeliFruit cam kết tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm giỏ trái cây nhập khẩu tốt nhất. 

Hệ thống cửa hàng DeliFruit

Địa chỉ

  • 271 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

  • 505 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 038 939 0066

Website: www.delifruit.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nguyễn Bảo Sam: Phụ nữ độc lập tài chính luôn có sức hút riêng
Những người phụ nữ độc lập luôn có sức hút khó cưỡng, nhất là những người phụ nữ có sự nghiệp, công việc hay tài chính thành công. Người đối diện luôn cảm nhận từ họ năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động. Đây cũng chính là những cảm nhận của hầu hết mọi người khi tiếp xúc với Nguyễn Bảo Sam - cô chủ kênh tik tok Sam, shop được ghi nhận có doanh thu top đầu trong Ngành Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng trên tiktok.
15/04/2024
Kinh nghiệm lựa chọn sơn cho ngôi nhà của bạn
​​​​​​​Việc lựa chọn sơn nhà phù hợp không chỉ góp phần kiến tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ công trình. Tuy nhiên, với thị trường sơn đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm loại sơn ưng ý quả thật không hề đơn giản. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn lựa chọn loại sơn tốt nhất, biến ngôi nhà của mình trở thành tổ ấm lý tưởng và bền đẹp theo thời gian.
14/06/2024
Khóa học ôn thi công chức Thuế mà bạn không nên bỏ qua 
Bạn đang muốn tìm khóa học ôn thi công chức Thuế mà băn khoăn không biết học ở đâu chất lượng, uy tín? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn một khóa học ôn thi công chức Thuế mà bạn không nên bỏ qua, giúp bạn đến gần hơn với ước mơ chinh phục kỳ thi công chức Thuế.
13/06/2024
Giải đáp thắc mắc: Nhấn mí bao lâu thì được rửa mặt, bao lâu thì được trang điểm
Nhấn mí mắt là thủ thuật làm đẹp nhanh chóng, tốn ít thời gian và kinh phí, sau khi thực hiện, chị em có thể dễ dàng sở hữu mắt hai mí to rõ nét. Chính vì vậy phương pháp này thu hút rất nhiều người tìm tới trải nghiệm. Phần lớn những người sau khi nhấn mí trở về nhà thường có thắc mắc nhấn mí bao lâu thì được rửa mặt, nhấn mí bao lâu thì trang điểm được... Bài viết này sẽ giúp trả lời loạt câu hỏi trên đây.
12/06/2024