Lý Do Nên Sở Hữu Sen Tắm Âm Enic Cho Phòng Tắm Gia Đình

14:48, 09/06/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sen tắm âm nâng tầm cho phòng tắm gia đình? Sen tắm âm Enic với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng thông minh có khả năng giúp bạn đáp ứng điều đó. Tuy nhiên, liệu Enic có phải là lựa chọn phù hợp không và lý do nên sở hữu sen tắm âm Enic cho gia đình hay là gì? 

Giống như những loại sen tắm âm khác, sen tắm âm Enic cũng được thiết kế tối giản những bộ phận, lắp âm tường nhằm tạo ra một tổng thể gọn gàng cho cả không gian. Bên cạnh đó, sen tắm âm Enic có các đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt để “thỏa mãn” vấn đề có nên mua sen tắm âm Enic không.   

Đa dạng màu sắc, mẫu mã  

Sen tắm âm Enic gồm hai loại chính, âm tường và âm trần. Sen tắm âm tường mang đến sự tinh tế, gọn gàng, phù hợp với những ai yêu thích sự mới mẻ. Sen tắm âm trần lại tạo điểm nhấn sang trọng nhờ hệ thống đèn led hiện đại.  

Sen tắm âm Enic đa dạng màu sắc 
Sen tắm âm Enic đa dạng màu sắc 

Các mẫu sen tắm Enic sở hữu kích thước bát sen lớn, dòng nước bao trùm lấy cơ thể, tạo cảm giác tắm sảng khoái. Bát sen có 3 hình dạng phổ biến tròn, vuông và chữ nhật. Kiểu dáng tròn tượng trưng cho sự toàn vẹn, mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu. Kiểu dáng vuông, chữ nhật tạo sự cá tính, hiện đại, phù hợp với phong cách tối giản. 

Enic mang đến các mẫu sen tắm âm với 3 gam màu chủ đạo vàng, xám và inox. Màu vàng sang trọng, quý phái, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Màu xám trung tính, dễ phối hợp, tạo cảm giác sạch sẽ, tinh tế. Màu inox hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách hiện đại. 

Tiện ích hiện đại

Một điểm cộng nữa cho sen tắm âm Enic trở thành lựa chọn của khách hàng chính là các tiện ích hiện đại. Sự kết hợp giữa nhiều tiện ích, bát sen với diện tích phun rộng, tạo cảm giác như tắm dưới mưa rào mát mẻ. Tay sen linh hoạt, nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng phun nước. Mắt massage lưng với các tia nước êm ái giúp massage cơ thể, giảm căng thẳng và mệt mỏi.  

Đa chức năng trên cùng một sản phẩm 
Đa chức năng trên cùng một sản phẩm 

Để tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng Enic thiết kế bảng điều khiển có từng nút vặn tương ứng mỗi chức năng, kí hiệu trực quan rõ ràng. Sen âm Enic được trang bị van hằng nhiệt cân bằng nhiệt độ ổn định, tạo sự yên tâm khi cho cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ sử dụng, tránh tình trạng bị bỏng do để nhiệt độ nước quá nóng. Đồng thời, nhờ vào chất liệu đồng thau cao cấp của sen tắm mà khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt được nâng cao. Độ an toàn khi sử dụng cũng vì thế được đảm bảo hơn. Không chỉ vậy, độ bền bỉ của chất liệu sen còn giúp giữ được vẻ đẹp lâu dài với thời gian.    

Vòi phun đa chế độ, phun mưa, phun trung tâm, phun thác nước đôi, hoặc kết hợp các chế độ phun khác nhau, đáp ứng sở thích và nhu cầu massage của từng cá nhân. Sen tắm âm Enic cũng làm tăng sự cao cấp cho không gian nhờ dải đèn led đẹp mắt, tạo sự lung linh cho phòng tắm. 

Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp 

Điều người dùng trăn trở nhất để quyết định xem có nên chọn sen âm không là bởi lắp đặt phức tạp, khó sửa chữa khi gặp sự cố. Do được ẩn sâu vào trong tường, việc tiếp cận và sửa chữa các vấn đề có thể trở nên phức tạp và khá tốn kém. Trường hợp hay gặp nhất là tình trạng rò rỉ nước, sẽ mất nhiều công sức để xác định chính xác vị trí hỏng hóc để khắc phục.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt hoàn chỉnh, tỉ mỉ 
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt hoàn chỉnh, tỉ mỉ 

Tuy nhiên, Enic cùng đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt tận nhà và sẵn sàng giải đáp những vấn đề liên quan tới kỹ thuật trong thời gian sử dụng. Đội ngũ Enic cùng đồng hành, xem xét kết cấu phòng tắm, độ dày, độ chắc chắn của tường nhà, trần nhà để tiến hành lắp đặt. Đảm bảo sản phẩm lắp đúng kỹ thuật, không gặp tình trạng hỏng hóc khi sử dụng.  

Enic luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm chất lượng nhằm giải quyết “trăn trở” của người dùng. Không chỉ chú trọng vào thiết kế mới lạ, tính năng nhiều tiện nghi cho trải nghiệm tắm khác biệt mà còn chú ý xây dựng đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng lắp đặt, hướng dẫn bảo dưỡng sản phẩm. Để biết thêm chi tiết chính sách mua sen tắm âm của Enic, bạn tham khảo tại: https://enic.vn/ 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo giá máy đầm dùi chính hãng mới nhất 2024 
​​​​​​​Đa số dòng máy đầm dùi đều rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính nhỏ gọn, cơ động và giá thành rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đầm dùi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, TPHCM thì tổng kho xây dựng Minh Long chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tham khảo ngay bảng giá máy đầm dùi tại Minh Long dưới đây nhé.
29/05/2024
ModernHome: Đơn vị thi công đá cầu thang uy tín, chuyên nghiệp
Xã hội ngày càng phát triển, việc xây dựng công trình cao tầng dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình. Để kết nối giữa các không gian, cầu thang là một phần không thể thiếu. Cầu thang đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Do đó việc lựa chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín là công đoạn được chú trọng. Vậy đâu là địa chỉ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
29/05/2024
Việt Thanh Group - Nhà phân phối máy thủy bình chính hãng lớn nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) là đơn vị đi đầu trong cung cấp sản phẩm máy thủy bình chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Với việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, nhiều chính sách hỗ trợ tốt, Việt Thanh Group đã xây dựng được uy tín với khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. 
15/08/2023
Nguyễn Bảo Sam: Phụ nữ độc lập tài chính luôn có sức hút riêng
Những người phụ nữ độc lập luôn có sức hút khó cưỡng, nhất là những người phụ nữ có sự nghiệp, công việc hay tài chính thành công. Người đối diện luôn cảm nhận từ họ năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động. Đây cũng chính là những cảm nhận của hầu hết mọi người khi tiếp xúc với Nguyễn Bảo Sam - cô chủ kênh tik tok Sam, shop được ghi nhận có doanh thu top đầu trong Ngành Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng trên tiktok.
15/04/2024