Kingphar chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực

16:39, 25/03/2024

 

Kingphar hiện là một trong những thương hiệu sản phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Ra mắt từ 2009, sau hơn 15 năm phát triển, Kingphar đã tạo dựng được những thành công nhất định và có chỗ đứng cho riêng mình. Và thành công này không thể thiếu sự đóng góp không nhỏ của cả đội ngũ nhân lực cũng như sự tích cực không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa và sự chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực qua công tác đào tạo nhân sự.

Thấu hiểu tầm quan trọng của nguồn nhân lực doanh nghiệp

Nhân lực, đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố nòng cốt bảo đảm cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững. Đây là một trong những điều quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu Kingphar đã chọn lọc nhân sự kỹ càng.

 

Ngay từ ngày đầu thành lập, Kingphar không chỉ có sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chức năng mà Kingphar luôn hướng tới một mục tiêu lâu dài, khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đặt mục tiêu đưa thực phẩm chức năng về đúng giá trị. Và để làm được điều này, mỗi nhân sự, mỗi thành viên trong đội ngũ của Kingphar sẽ là nòng cốt cho từng khâu.

 

Kingphar thường tổ chức các khóa đào tạo với nội dung chương trình đa dạng từ quản lý lãnh đạo, quản trị đến nghiệp vụ chuyên môn, công nghệ, kỹ năng mềm,... Cùng với hoạt động đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, Kingphar cũng tổ chức các buổi đào tạo nhằm giúp đội ngũ nhân sự hiểu được tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu, đồng thời linh hoạt áp dụng các kiến thức đó vào quá trình làm việc, góp phần lan toả nhận diện thương hiệu đến cộng đồng.

Văn hóa doanh nghiệp song hành cùng sự phát triển bền vững

Kingphar thường xuyên đào tạo nội bộ cũng như nâng cao chuyên môn cho từng nhân sự. Các buổi đào tạo không chỉ giúp đội ngũ nâng cao kỹ năng mà còn giúp nhân sự thêm phần gắn kết, hiểu nhau hơn cũng như hiểu được giá trị mà thương hiệu đang hướng đến.

 

Với Kingphar, mỗi hoạt động đào tạo đều là mắt xích quan trọng trong lộ trình xây dựng thương hiệu trở nên bền vững và song hành với đó là văn hóa doanh nghiệp được hình thành. Ở Kingphar, sứ mệnh đưa thực phẩm chức năng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng luôn được lan tỏa, mỗi nhân sự đều hiểu được những giá trị mà mình tạo ra. Đây chính là điều tạo nên thành công của thương hiệu, khi mỗi thành viên tại đây đều hết mình vì sứ mệnh chung.

Kingphar được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang, phần nào đánh bay những định kiến sai về thực phẩm chức năng kém chất lượng cũng như mang đến một thương hiệu thuần Việt. Chính vì vậy, sự quyết tâm cùng mục tiêu lớn của thương hiệu và đội ngũ nhân sự đã trở thành nền tảng vững chắc, đưa Kingphar đến với những thành công đáng tự hào.

 

Ở thời điểm hiện tại, Kingphar đã và đang là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng thuần Việt có vị thế vững chắc trên thị trường. Suốt 15 năm qua, đội ngũ của Kingphar đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng.

Trong 15 năm hình thành và phát triển, Kingphar đã đang phần nào khẳng định mình trên thị trường thực phẩm chức năng nói riêng và lĩnh vực thuốc nói chung. Với những gì mà thương hiệu này đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại trong tương lai, mong rằng Kingphar và đội ngũ sẽ đưa thương hiệu thực phẩm chức năng thuần Việt này thành công hơn nữa.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024
Chảo xào nhân là thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm
​​​​​​​Chảo xào nhân Inox Nhẫn Vượng là một thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất các loại bánh như bánh bao, bánh trung thu và nhiều nguyên liệu khác. Thiết bị này có dung tích lớn và được thiết kế để xào nhân một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chảo xào nhân, các tính năng và ưu điểm của nó trong việc nâng cao năng suất sản xuất bánh.
23/10/2023
Review Top 3 sản phẩm nước hoa ô tô thương hiệu Gocado VietNam
Thương hiệu Gocado VietNam đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường nước hoa ô tô với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và mùi hương đa dạng. Dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng Gocado VietNam vẫn giữ được sức hút riêng đến từ chính chất lượng của sản phẩm.
23/03/2024
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023