Địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt - Đồ Gỗ Hiệp Hiển

17:00, 10/06/2024

 

Giường ngủ gỗ  là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc tìm một sản phẩm chất lượng mà giá lại tốt thì vô cùng khó khăn. Với bài viết lần này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đơn vị bán giường ngủ gỗ đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Đó chính là Đồ Gỗ Hiệp Hiển - địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đơn vị này.

1. Vì sao Đồ Gỗ Hiệp Hiển là địa chỉ bán giường ngủ giá tốt trên thị trường?

Đồ gỗ Hiệp Hiển là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên. Nơi đây nổi tiếng với những sản với chất lượng và độ hoàn thiện cao. Những sản phẩm được mọi người yêu thích là giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách. Mỗi sản phẩm của Hiệp Hiển đều mang giá trị riêng biệt từ các loại gỗ tự nhiên được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Đồ gỗ Hiệp Hiển thực sự là một địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Các điểm nổi bật tại Đồ gỗ Hiệp Hiển:

  • Chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã mới lạ, đa dạng.

  • Mức giá tầm trung, phù hợp với thu nhập của mọi người.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 893, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

  • Hotline: 0936 998 698

  • Giờ mở cửa: T2 – T7: 9h00 – 20h30; CN: 8h30 – 17h30

Văn phòng làm việc của Hiệp Hiển
Văn phòng làm việc của Hiệp Hiển

2. Những sản phẩm giường ngủ gỗ bán chạy nhất tại Hiệp Hiển

Dưới đây là những sản phẩm của đơn vị Đồ gỗ Hiệp Hiển được mọi người vô cùng yêu thích:

2.1. Mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp

Mẫu giường gỗ này được làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên và được chạm khắc hoa văn.Chất liệu gỗ tự nhiên này giúp sản phẩm trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Kích thước phần vật phản của giường khoảng 160x200cm. Đây là kích thước phước khá phổ biến của một sản phẩm giường ngủ. Giá của giường gỗ gõ đỏ cao cấp khoảng 20.500.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi phụ thuộc vào mẫu mã mà bạn chọn lựa.

Những ưu điểm của những mẫu giường gỗ gõ đỏ:

  • Chất lượng gỗ tốt, bền bỉ.

  • Vân gỗ làm sản phẩm trở nên sang trọng hơn.

  • Hạn chế đường tình trạng ẩm mốc.

Giường gỗ gõ đỏ cực sang trọng
Giường gỗ gõ đỏ cực sang trọng

2.2. Mẫu giường ngủ gỗ gụ cao cấp

Chất liệu chính của dòng sản phẩm này đó chính là gỗ gụ. Đây là một loại gỗ tự nhiên có thân hình khá lớn và những nét vân rất đặc biệt. Kích thước của giường gỗ gụ thường ở khoảng 160x200cm. Mức giá của dòng sản phẩm này thường nằm ở khoảng 12.000.000 VNĐ. Lưu ý rằng mức giá có thể khác nhau cho từng mẫu mã.

Những điểm nổi bật của mẫu giường gỗ gụ cao cấp:

  • Nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với những nội thất khác.

  • Độ bền bỉ cao, có thể kháng lại các tác nhân gây gây nấm, mốc.

  • Dễ dàng vệ sinh.

3. Khách hàng mua hàng tại Hiệp Hiển sẽ nhận được gì?

Hiệp Hiển là một trong những địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng này. Khi mua hàng tại đơn vị này, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như chúng tôi liệt kê dưới đây:

  • Kinh nghiệm lâu năm: Với hơn 20 năm hoạt động, Hiệp Hiển là một trong những địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt nhất. Nơi đây cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho bạn.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Hiệp Hiển có xưởng sản xuất sản phẩm gỗ nội thất dưới quy mô lớn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có showroom để cho khách hàng lựa chọn sản phẩm. 

  • Sản phẩm đa dạng: Tủ quần áo đa dạng chất liệu như là gỗ xoan, gỗ gõ đỏ, gỗ gụ… Bên cạnh đó, Hiệp Hiển cung cấp rất nhiều sản phẩm như tủ bếp, giường, bàn… Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên xinh đẹp, tiện nghi khi có Hiệp Hiển đồng hành.

  • Chính sách rõ ràng: Tất cả sản phẩm tại Hiệp Hiển đều có chính sách bảo hành cụ thể rõ ràng cho từng sản phẩm. Mọi hư hại hay thắc mắc trong quá trình sử dụng sẽ được nơi đây hỗ trợ tận tình.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, Đồ Gỗ Hiệp Hiển chắc chắn sẽ là một địa chỉ bán giường ngủ gỗ giá tốt mà bạn không nên bỏ qua.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ModernHome: Đơn vị thi công đá cầu thang uy tín, chuyên nghiệp
Xã hội ngày càng phát triển, việc xây dựng công trình cao tầng dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình. Để kết nối giữa các không gian, cầu thang là một phần không thể thiếu. Cầu thang đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Do đó việc lựa chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín là công đoạn được chú trọng. Vậy đâu là địa chỉ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
29/05/2024
Việt Thanh Group - Nhà phân phối máy thủy bình chính hãng lớn nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) là đơn vị đi đầu trong cung cấp sản phẩm máy thủy bình chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Với việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, nhiều chính sách hỗ trợ tốt, Việt Thanh Group đã xây dựng được uy tín với khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. 
15/08/2023
Nguyễn Bảo Sam: Phụ nữ độc lập tài chính luôn có sức hút riêng
Những người phụ nữ độc lập luôn có sức hút khó cưỡng, nhất là những người phụ nữ có sự nghiệp, công việc hay tài chính thành công. Người đối diện luôn cảm nhận từ họ năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động. Đây cũng chính là những cảm nhận của hầu hết mọi người khi tiếp xúc với Nguyễn Bảo Sam - cô chủ kênh tik tok Sam, shop được ghi nhận có doanh thu top đầu trong Ngành Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng trên tiktok.
15/04/2024
Lý Do Nên Sở Hữu Sen Tắm Âm Enic Cho Phòng Tắm Gia Đình
Nếu bạn đang tìm kiếm loại sen tắm âm nâng tầm cho phòng tắm gia đình? Sen tắm âm Enic với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng thông minh có khả năng giúp bạn đáp ứng điều đó. Tuy nhiên, liệu Enic có phải là lựa chọn phù hợp không và lý do nên sở hữu sen tắm âm Enic cho gia đình hay là gì? 
09/06/2024