Đăng ký cấp chứng nhận FDA chuyên nghiệp tại GCDRI

09:41, 26/06/2024

FDA được biết đến là Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ được thành lập để điều chỉnh một số khía cạnh nhất định của thực phẩm và dược phẩm. Đăng ký cấp chứng nhận FDA chuyên nghiệp tại GCDRI là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin dưới đây. 

GCDRI - Chuyên đăng ký cấp chứng nhận FDA uy tín

GCDRI là một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận toàn cầu tại Việt Nam. Công ty chuyên đăng ký cấp chứng nhận FDA uy tín hàng đầu được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn. GCDRI cung cấp các dịch vụ toàn diện cho các tổ chức doanh nghiệp giúp họ đạt được sự phát triển và thịnh vượng bền vững. Công ty cung cấp dịch vụ chứng nhận các tiêu chuẩn ISO như: ISO 9001, ISO 27001, ISO 45001… 

 

Ngoài ra https://gcdri.com/ còn cung cấp dịch vụ đánh giá về việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn sản phẩm khác nhau như: Halai, CE Marking… Trong những năm hoạt động GCDRI đã và đang xây dựng danh tiếng vững chắc về sự xuất sắc của mình trong lĩnh vực chứng nhận quốc tế. Đội ngũ chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm đảm bảo mọi dự án được thực hiện chuyên nghiệp bằng sự tận tâm phục vụ khách hàng. GCDRI cam kết cung cấp dịch vụ chứng nhận FDA và đánh giá hàng đầu giúp khách hàng vượt qua mọi thách thức. 

 

Đăng ký FDA tại GCDRI mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

FDA được thành lập để bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng khi sử dụng thực phẩm và thuốc. Các sản phẩm từ cơ sở đã đăng ký FDA có trách nhiệm về nguồn gốc của sản phẩm. Do đó những sản phẩm này đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

 

Nếu bạn đang vận chuyển hàng hóa vào Mỹ như thực phẩm hay thuốc thì sản phẩm của doanh nghiệp cần chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ được cấp bởi GCDRI để hàng hóa thông qua hải quan. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp không đăng ký FDA, hàng hoá của doanh nghiệp không được cơ quan Hải Quan Mỹ chấp nhận. Chính vì thế việc đăng ký cơ sở FDA tại GCDRI và sản phẩm đối với thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc, thiết bị y tế là bắt buộc. 

Có nên đăng ký cấp chứng nhận FDA tại GCDRI hay không? 

GCDRI gây ấn tượng là công ty chuyên tư vấn đánh giá và chứng nhận các tiêu chuẩn ISO, trách nhiệm xã hội, thực phẩm, UKCA, đánh dấu CE và nhiều tiêu chuẩn khác. Đơn vị có nhiều đối tác trên khắp thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ đầy đủ để đăng ký với FDA cho cả doanh nghiệp trong nước và toàn cầu. GCDRI là sự lựa chọn hoàn hảo khi doanh nghiệp cần tư vấn tuân thủ các quy định của FDA hoặc đăng ký FDA cho sản phẩm. Đây là đối tác đăng ký chứng nhận FDA hàng đầu cho các công ty tại Việt Nam. 

 

Quy trình đăng ký chứng nhận FDA tại GCDRI được tiến hành chuyên nghiệp, bài bản đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Đội ngũ của GCDRI có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có kiến thức sâu rộng về các yêu cầu đối với FDA. Chắc chắn sẽ tư vấn giúp khách hàng quy trình trước, trong và sau khi đăng ký bài bản. Công ty đảm bảo minh bạch về chi phí và không có bất cứ chi phí phát sinh nào. Dịch vụ của GCDRI có mức chi phí hợp lý và hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả cho khách hàng. 

 

GCDRI tập trung vào việc tuân thủ FDA, các quy định, cung cấp thông tin tốt và mới nhất cho mọi khách hàng. GCDRI đã và đang thực hiện thành công nhiều dự án đăng ký FDA cho doanh nghiệp, đối tác. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhiều loại dịch vụ toàn diện cho các tổ chức doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau. Nếu có nhu cầu đăng ký FDA doanh nghiệp có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHỨNG NHẬN TOÀN CẦU

Adress: TM27A, Tầng 3 - Tòa A1 Phương Đông GreenPark, Số 1 Trần Thủ Độ , Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Tel: 0904.889.859 - 0908.060.060

Email: info@gcdri.com

Website: https://gcdri.com

a


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Người may mắn sở hữu biển số siêu đẹp 19A-555.55
Biển số 19A-555.55 đã được đưa đấu giá thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia bởi sự đẹp mắt và ý nghĩa. Sau một giờ tranh giá sôi nổi, biển số này đã thuộc về anh Đỗ Tiến Thành (29 tuổi, quê Phú Thọ) với mức giá ấn tượng 2,69 tỷ đồng.
26/06/2024
Patsoft - Đối tác chiến lược của Acumatica ERP tại Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh cạnh tranh, việc ứng dụng các giải pháp quản lý doanh nghiệp tiên tiến đã trở thành yếu tố then chốt để nâng cao sức mạnh. Trong đó, Acumatica là một trong những nhà cung cấp ERP uy tín trên thế giới đến từ Mỹ đã khẳng định vị thế của mình qua việc cung cấp những giải pháp quản lý toàn diện. 
25/06/2024
Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam
Chắc hẳn không ít người biết đến cái tên Đỗ Tiến Thành - Người được đánh giá là một trong những chuyên gia trong mảng phát triển social, đặc biệt là trên Facebook, Tik Tok. Ngoài ra, anh còn được nhiều người biết đến với vai trò là doanh nhân, là phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam.
25/06/2024
Vũ Hoàng Địa Chỉ Tư Vấn, Thi Công Và Lắp Đặt Cửa Tự Động Uy Tín
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên về thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị cửa tự động nhập khẩu từ các nước như Đức, Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc và Đài Loan. Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện khắp cả nước bằng việc liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng.
24/06/2024