Cùng Tiktoker Thảo (The Bunnie) tìm hiểu cách kinh doanh hiệu quả trên Tiktok

10:12, 25/05/2024

 

Tik Tok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội bùng nổ với lượng người dùng khổng lồ, mở ra tiềm năng to lớn cho hoạt động kinh doanh online. Nền tảng này mang đến cơ hội lớn để các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận khách hàng tiềm năng và đồng thời mở ra  nhiều loại hình công việc, những cơ hội thành công cho nhiều bạn trẻ và trong đó có Tiktoker Thảo (chủ kênh tiktok TheBunnie).

Tik Tok - Nền tảng mới tiềm năng cho dân kinh doanh online

TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới, không chỉ là nơi để người dùng giải trí, mà còn là một nền tảng lý tưởng cho kinh doanh online. Nền tảng này hiện có hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, và con số này đang không ngừng gia tăng. Mỗi ngày, hàng triệu video được tải lên và chia sẻ, tạo ra một lượng tương tác khổng lồ. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận một lượng khán giả rộng lớn.

 

Theo chia sẻ từ Tiktoker Thảo - chủ kênh tik tok TheBunnie chia sẻ: “Với các video ngắn, thường từ 15 giây đến 1 phút phù hợp với xu hướng tiêu thụ nội dung ngày nay, khi mà thời gian chú ý của người dùng ngày càng ngắn thì việc thu hút người xem tới sản phẩm hay dịch vụ là điều vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy mà mình đã không ngần ngại thử sức phát triển trên nền tảng này”.

 

TikTok sử dụng thuật toán để đề xuất video dựa trên sở thích và hành vi của người dùng, giúp nội dung của bạn dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Hiện nền tảng này đã tích hợp các tính năng như TikTok Shopping, giúp bạn bán hàng trực tiếp trên nền tảng. Từ đó mở ra cơ hội kinh doanh online cũng như nhiều cơ hội việc làm như KOC, nghề live,...

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn tik tok làm nền tảng kinh doanh

Tuy nhiên, cũng theo chia sẻ từ kinh nghiệm xây kênh, xây dựng hình ảnh cá nhân và hành trình kinh doanh trên nền tảng này, Tiktoker Thảo cho biết dù sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn nhưng việc thành công cũng không phải đơn giản. Để kinh doanh trên TikTok, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng về nội dung, đối tượng (người mua, người xem) tiềm năng cũng như nhiều vấn đề khác.

 

Thảo cho hay, bạn cần tạo ra các video sáng tạo, hấp dẫn và chất lượng cao để thu hút người xem, hiểu rõ đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn để tạo ra nội dung phù hợp cũng như hiểu được quy định của nền tảng. Thảo cho biết: “Không ít bạn không chú ý tới hashtag. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc sử dụng các hashtag liên quan để tăng khả năng xuất hiện trên trang For You (dành cho bạn)”.

Tiktoker Thảo (The Bunnie) chia sẻ bí quyết kinh doanh hiệu quả trên Tiktok

Tiktoker Thảo, hay còn gọi là TheBunnie, là một trong những người sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok và đã thành công trong việc sử dụng nền tảng này để kinh doanh. Thông qua kênh tik tok TheBunnie với hơn 100k lượt theo dõi cùng gần 240k lượt thích, cô gái nhỏ xinh năm 96 không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh mà còn thông qua đó khẳng định, xây dựng được hình ảnh cá nhân.

 

Kênh tiktok của Thảo thường đăng tải những hình ảnh, video cá nhân của cô nàng với những trang phục đa dạng - đây cũng là cách Thảo vừa quảng bá, giới thiệu sản phẩm, trang phục mà mình bán và cũng là cách xây dựng hình ảnh cá nhân xinh đẹp, năng động và đầy tự tin. Có thể nói, đây là một trong những bí quyết kinh doanh của cô nàng.

 

Thảo chia sẻ: “Quảng cáo nhưng như không quảng cáo, mang đến cho người xem những hình ảnh về sản phẩm, được chính mình mặc, sẽ giúp người mua dễ hình dung từ đó đưa ra quyết định mua hàng. Đây là cách giúp mình bán được hàng với vô số những đơn đặt hàng mỗi ngày.”

Kinh doanh trên TikTok không chỉ là về việc tạo ra những video hấp dẫn mà còn là việc xây dựng một chiến lược toàn diện và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Hãy học hỏi và áp dụng các bí quyết từ những người đã thành công như Thảo (TheBunnie) để đạt được hiệu quả cao nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam
Chắc hẳn không ít người biết đến cái tên Đỗ Tiến Thành - Người được đánh giá là một trong những chuyên gia trong mảng phát triển social, đặc biệt là trên Facebook, Tik Tok. Ngoài ra, anh còn được nhiều người biết đến với vai trò là doanh nhân, là phó Tổng giám đốc Công ty CP thương mại và truyền thông Sunny Việt Nam.
26/03/2024
Kingphar chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực
Kingphar hiện là một trong những thương hiệu sản phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Ra mắt từ 2009, sau hơn 15 năm phát triển, Kingphar đã tạo dựng được những thành công nhất định và có chỗ đứng cho riêng mình. Và thành công này không thể thiếu sự đóng góp không nhỏ của cả đội ngũ nhân lực cũng như sự tích cực không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa và sự chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực qua công tác đào tạo nhân sự.
25/03/2024
Đánh giá của khách hàng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng nước hoa Gocado
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp với mùi hương tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu dài. Nắm bắt điều này, Gocado đã được tạo ra và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng, uy tín xứng tầm. Sau hơn 4 năm ra mắt, Gocado đã có cho mình vị thế riêng trên thị trường cùng vô số phản hồi tích cực và lời khen dành cho chất lượng sản phẩm.
24/04/2024
Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024