Có nên dùng máy chà sàn cho bệnh viện không?

10:13, 27/06/2024

Việc có nên dùng máy chà sàn cho bệnh viện không là điều không cần phải bàn nhiều. Với diện tích mặt sàn siêu rộng và những yêu cầu khắt khe, liệu sức người có kham nổi công việc vệ sinh?

1. Điểm danh #3 máy chà sàn cho bệnh viện được ưa chuộng nhất

Sức bán ra của 3 mã máy chà sàn công nghiệp - Đa năng- Giá siêu rẻ dưới đây luôn khiến các đối thủ phải “ganh tị”. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu xem những đại diện này có điểm gì đặc biệt nhé!

1.1 Máy chà sàn nhà xưởng liên hợp Kumisai KMS 55

 

Tên sản phẩm

Kumisai KMS 55

Công suất

1750W

Dung tích thùng chứa nước bẩn - sạch

55l - 50l

Độ ồn

68dB

Hiệu quả làm sạch

2300m2/h

Cảm nhận đầu tiên về thiết bị này chính là vẻ ngoài siêu hút mắt. Phần bàn chải hơi nhô ra phía trước, tay cầm vuốt nhọn về phía sau tạo dáng máy hình bình hành rất ấn tượng.

Bàn chải máy tích hợp sợi cước thông minh và tốc độ quay 266v/p nên khả năng làm sạch của thiết bị rất đáng nể. Ngoài ra, độ ồn phát ra cũng thấp hơn nhiều các mã máy khác.

Đặc biệt, lực hút nước thải của máy siêu mạnh mẽ, giúp quá trình vệ sinh diễn ra cực triệt để, không đọng lại chút cặn bụi trên bề mặt. Ngoài ra máy còn có nút “Eco” giúp tiết kiệm phí điện khi vận hành.

1.2 Máy chà sàn liên hợp Supper Clean SC2A

 

Tên sản phẩm

Supper Clean SC2A

Công suất

1950W

Dung tích thùng chứa nước bẩn - sạch

31,3-27,8l

Hiệu quả làm sạch

2500m2/h

Độ dài dây điện

18m

Supper Clean SC2A có hình thức tinh gọn, phát triển theo chiều dọc. Tay cầm phân hóa tách rời và bảng điều khiển tích hợp ngay mặt trên. Thân máy có màu đen phối xám ngà trông rất thanh nhà và sạch sẽ ngay cả khi làm việc với cường độ cao.

Máy có thể làm sạch 1 ha mặt sàn trong mỗi giờ hoạt động. Dây dẫn điện điện dài gần 20m nên không bị bó hẹp về không gian vệ sinh. Độ bền máy cũng là một điểm cộng lớn nhờ các bộ phận được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp.

1.3 Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Kumisai KMS 60B

 

 

Tên sản phẩm

Supper Clean SC2A

Công suất motor chà - hút

550W-550W

Dung tích thùng chứa nước bẩn - sạch

83l - 65l

Hiệu quả làm sạch

3360m2/h

Thời gian làm việc liên tục

3-4 giờ

Đây là mã máy ngồi lái được “săn đón” ráo riết trong thời gian gần đây vì không chỉ có hiệu quả làm sạch tốt mà sử dụng còn cực tiện lợi. 

 Máy đính kèm bộ đôi thùng chứa dung tích lớn, giúp bạn chuyên tâm vào việc làm sạch mà không cần xả thải thường xuyên.

Khu vực buồng lái tích hợp đủ phụ kiện hỗ trợ, bánh lái dễ dùng, bảng điều khiển dễ hiểu. Chỉ cần nhìn qua vài lượt là nắm bắt được ngay.

2. Mua máy chà sàn cho bệnh viện ở đâu uy tín, giá tốt?

Vì máy dùng trong bệnh viện có tiêu chuẩn cao hơn hẳn nên khi lựa mua, khách cần nhắm đến điểm bán uy tín và sản phẩm đa dạng. Uy tín để tối ưu chất lượng, đa dạng để dễ sàng lọc theo tiêu chí riêng. Và Yên Phát là đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng 2 yêu cầu này.

Hệ thống máy chà sàn tại Yên Phát - yenphat.vn là hàng chính hãng 100% và có cam kết bằng văn bản về nguồn gốc. Sản phẩm đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu, được kiểm duyệt khắt khe nên khách có thể an tâm lựa chọn

Đặc biệt, giá máy còn siêu tốt vì thương hiệu bán sỉ là chủ yếu, khách lẻ cũng được hưởng lợi từ điều này. Chính sách hậu mãi thì chuẩn chỉnh, chu đáo miễn bàn, tạo sự an tâm tuyệt đối khi giao dịch.

Câu hỏi “Có nên dùng máy chà sàn cho bệnh viện không?” đã được trả lời cặn kẽ trong bài viết. Và nếu sản phẩm này là thiết yếu, quan trọng thì bạn sớm liên hệ với Yên Phát nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đăng ký cấp chứng nhận FDA chuyên nghiệp tại GCDRI
​​​​​​​FDA được biết đến là Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ được thành lập để điều chỉnh một số khía cạnh nhất định của thực phẩm và dược phẩm. Đăng ký cấp chứng nhận FDA chuyên nghiệp tại GCDRI là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin dưới đây. 
26/06/2024
Du Lịch Chiang Mai Mộng Mơ Giá Rẻ Với Traveloka
Bạn đang ấp ủ hành trình khám phá Chiang Mai đầy mộng mơ? Traveloka mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để biến ước mơ thành hiện thực! Với hệ thống đặt vé máy bay đi Chiang Mai nhanh chóng, tiện lợi cùng kho ưu đãi hấp dẫn, Traveloka đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khám phá xứ sở chùa vàng.
26/06/2024
Giá tôn sàn deck tại Sáng Chinh Steel mới nhất hôm nay - tonsandecking.vn
Tôn đổ sàn là gì? Tôn đổ sàn deck là loại tôn được thiết kế sử dụng, gia công định hình để thay cốt pha khi đổ bê tông. Loại tôn này được tạo thành từ những tấm tôn mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao, có bề mặt nhám làm tăng khả năng liên kết với phần bê tông.
26/06/2024
Homemy - Nền tảng số tiên tiến cung cấp thông tin về doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí tại Việt Nam 
Homemy là một nền tảng số tiên tiến, chuyên cung cấp thông tin về các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay chi tiết về lĩnh vực hoạt động cũng như cách trở thành một phần của Homemy
26/06/2024