Airnano ra mắt máy bay xịt thuốc DJI T50: tính năng và giá bán gây chú ý

10:22, 17/06/2024

Hôm nay, Airnano Việt Nam chính thức ra mắt dòng drone không người lái thế hệ mới - máy bay xịt thuốc DJI T50. Trong lần ra mắt này, cả tính năng và giá bán của DJI T50 đều gây chú ý với người dùng. So với thế hệ trước, hiệu suất làm việc của máy bay đạt tới kỷ lục mới, có thể phun hoàn thành 130ha lúa hoặc rải 1.5 tấn phân bón trong một giờ bay.

Thiết kế của máy bay xịt thuốc DJI T50 vừa được Airnano lộ diện
Thiết kế của máy bay xịt thuốc DJI T50 vừa được Airnano lộ diện

Thiết kế của máy bay xịt thuốc DJI T50 vừa được Airnano lộ diện

Đánh giá máy bay xịt thuốc DJI T50

Hệ thống phun thuốc

Máy bay xịt thuốc DJI T50 được trang bị bình phun cỡ lớn có dung tích 50 lít giúp phun thuốc nhiều hơn trong một lần. So với thế hệ trước, tốc độ phun lan tỏa của máy bay T50 đã tăng lên đến 100%, đạt 16 lít/phút khi sử dụng 2 vòi phun và 24 lít/phút khi sử dụng 4 vòi phun.

Cùng với hệ thống phun nguyên tử kép phân tán thuốc thành dạng sương siêu mịn, tăng độ bám, DJI T50 là giải pháp hiệu quả để phòng trừ sâu bệnh hại, côn trùng cho cây trồng. Theo Airnano Việt Nam, đây là dòng drone công nghệ phù hợp để sử dụng trên những diện tích canh tác lớn.

Hệ thống rải

Máy bay DJI T50 sở hữu thùng rải có thể tích 75L, khối lượng 50kg với 2 cổng rải “đủ lớn, đủ nhỏ” giúp cho hoạt động rải của máy bay trở nên nhanh chóng, chính xác hơn với phạm vi làn rải lên đến 8m, hiệu suất rải đạt tới 108kg/phút. 

Ngoài rải phân bón và gieo sạ, hệ thống rải được nâng cấp của T50 còn cho phép máy bay làm được nhiều việc hơn như rải thức ăn chăn nuôi hiệu quả. 

Hiệu suất làm việc của DJI T50 đạt kỷ lục mới nhờ hệ thống phun rải nâng cấp mạnh mẽ
Hiệu suất làm việc của DJI T50 đạt kỷ lục mới nhờ hệ thống phun rải nâng cấp mạnh mẽ

Đường truyền 

DJI T50 được nâng cấp đường truyền video O3 bốn ăng-ten mới có thể truyền tín hiệu ổn định trong bán kính lên tới 2km. 

Đường truyền được nâng cấp giúp tăng cường khả năng chống nhiễu của hệ thống truyền video, cải thiện chất lượng tín hiệu  đáng kể, đảm bảo chuyến bay an toàn và ổn định.

Độ bền

Các thành phần cốt lõi của DJI T50 được thiết kế với nhiều lớp bảo vệ và trải qua hàng trăm thử nghiệm nghiêm ngặt như kháng nước, kháng bụi, chống va đập, chống ăn mòn chuẩn IPX6K…giúp máy bay bền vững trước sự khắc nghiệt của môi trường nông nghiệp. 

Hệ thống cảm biến 

Điểm cải tiến đáng chú ý của DJI T50 đó chính là hệ thống radar kép không điểm mù tầm nhìn 360 độ giúp máy bay có thể phát hiện vật cản từ xa từ khoảng cách xa, từ đó hạn chế những va đập, đảm bảo chuyến bay an toàn.

Hệ thống năng lượng

Trạm sạc DJI T50 được trang bị chuyển đổi tần số và áp dụng công nghệ phun xăng điện tử giúp máy bay tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả. Hiệu suất của nó cũng được tăng đến 15% với máy phát điện D12000iEP. Công nghệ EFI tiết kiệm tối đa 15% nhiên liệu. Đặc biệt, pin thông minh với bộ tản nhiệt làm mát bằng không khí giúp hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 9 phút.

Hệ thống năng lượng của máy bay DJI T50
Hệ thống năng lượng của máy bay DJI T50

Giá máy bay xịt thuốc DJI T50

Máy bay xịt thuốc DJI T50 đang được công ty niêm yết 286 triệu đồng (combo bao gồm 1 máy, 2 pin, 1 sạc) thấp hơn rất nhiều so với giá dự kiến trước đó. 

Không chỉ DJI T50, tại Airnano Việt Nam – đơn vị phân phối drone nông nghiệp chính hãng hàng đầu, giá các sản phẩm DJI T40, DJI T30, DJI T20P…luôn rẻ hơn so với những nơi khác nhờ chính sách trợ giá từ hãng. Thời điểm này, mỗi sản phẩm máy bay xịt thuốc có giá dao động chỉ từ 200 triệu đồng.

[box]

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0989.75.6688 - 091.555.8888

  • Website: https://airnano.vn/ 

  • Facebook: https://www.facebook.com/AirnanoMayBayNongNghiepVietNam

  • Email: contact@airnano.vn

 

 

 




 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thay pin Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại TPHCM
​​​​​​​Sau nhiều năm sử dụng, pin điện thoại Samsung Note 8 có thể bị chai pin, khiến thời lượng sử dụng pin bị giảm sút và ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Giải pháp tối ưu lúc này là thay pin Samsung Galaxy Note 8 chính hãng, giúp bạn kéo dài tuổi thọ và tận hưởng trọn vẹn chiếc smartphone đình đám này. Hãy cùng khám phá các địa chỉ uy tín và bảng giá thay pin chính hãng cho Note 8 tại TP.HCM và Hà Nội nhé!
17/06/2024
Nguyễn Gia Long và câu chuyện truyền cảm hứng phía sau thành công đầy ấn tượng 
Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp ấn tượng nhưng ít ai biết doanh nhân trẻ Nguyễn Gia Long từng trải qua biến cố lớn trong quá khứ. Dù vậy, chàng trai 9x đã vượt qua tất cả để gây dựng lại sự nghiệp riêng từ con số 0 tròn trĩnh. 
17/06/2024
Nguyễn Gia Long: Áp lực với thành công và cân bằng được giữa cuộc sống và công việc chưa bao giờ là dễ dàng
Nhìn vào thành công hiện tại cùng những gì thể hiện trên mạng xã hội, ít ai nghĩ rằng doanh nhân trẻ Nguyễn Gia Long cũng có những lúc áp lực, mất cân bằng, khó cân bằng được cuộc sống và công việc. “Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn nghĩ thoáng ra và tận hưởng những niềm vui nhỏ” - Gia Long chia sẻ.
17/06/2024
Nâng tầm quà tặng với giỏ trái cây nhập khẩu DeliFruit
“Trái cây nhập khẩu” dường như là từ khóa hàng đầu khi khách hàng tìm kiếm với từ khóa “trái cây sạch”. Chất lượng sản phẩm tốt cũng như mẫu mã đa dạng giúp chinh phục được đa số khách hàng, kể cả những người khó tính. Vì vậy mà giỏ trái cây nhập khẩu không chỉ là một món quà truyền thống mà còn trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. 
15/06/2024