Zegal - Mang đến giải pháp thi công trần xuyên sáng hiệu quả

15:48, 15/05/2024

Trần xuyên sáng là xu hướng xây dựng được nhiều người yêu thích hiện nay. Với tính thẩm mỹ cao, trần xuyên sáng góp phần mang đến sự sang trọng cho công trình. Zegal là đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm của trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng là loại trần đặc biệt sử dụng hệ thống tấm màng căng và hệ thống đèn LED chiếu sáng với mục đích trang trí tường nhà, trần hoặc cột,... trong thiết kế và thi công nội thất. Đèn xuyên sáng cũng được sử dụng làm vách hoặc đèn chiếu sáng và tạo hình không gian. Trần xuyên sáng gồm 3 phần chính là: Hệ thống đèn, hệ khung xương, tấm xuyên sáng.

 

Trần xuyên sáng được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau như: Phòng họp, phòng khách, hội trường, phòng đọc sách,... Ánh sáng xuyên thấu từ trần được phân tán đều giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn mà không bị chói. Trần xuyên sáng có thể được thiết kế thành nhiều hình dạng trần khác nhau. Hệ thống trần căng xuyên sáng cũng được ứng dụng để ốp tường, xuyên sáng giúp khuếch tán ánh sáng hoặc làm ốp trang trí, khung trưng bày hay tạo hình các kiến trúc nghệ thuật.

Zega - Đơn vị thi công lắp đặt trần xuyên sáng chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thi công lắp đặt trần xuyên sáng. Trong đó, Zega luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị đã khẳng định vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Zega hiện đang phân phối đa dạng các loại trần xuyên sáng để khách hàng lựa chọn.

 

Quá trình thi công lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng 3d của đơn vị luôn sử dụng dụng những công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Zega cũng luôn cập nhật những xu hướng lắp đặt trần xuyên sáng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Zega tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng thân thiện, bền bỉ. Chi phí lắp đặt trần xuyên sáng luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

 

Lý do nên lựa chọn Zega

Zegal là đơn vị thiết kế, thi công trần xuyên sáng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án lớn nhỏ, đơn vị đã luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Đơn vị sử dụng những công nghệ tiên tiến vào quy trình thi công lắp đặt để nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế, kỹ thuật giám sát của Zega là những người giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Zega luôn đưa ra những giải pháp thi công lắp đặt trần xuyên sáng tốt nhất cho khách hàng. Các nhân viên của Zega luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng 24/7.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, Zega còn làm hài lòng khách hàng bằng những chính sách bảo hành chu đáo. Đơn vị có đầy đủ các chính sách về bảo hành, hỗ trợ khách hàng dài hạn kể cả sau khi nghiệm thu và bàn giao sản phẩm. Đặc biệt, đơn vị cũng cam kết khắc phục miễn phí các vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành.

 

Giá cả hợp lý cũng là yếu tố được khách hàng đánh giá cao ở Zega. Đơn vị luôn đưa ra chi phí thi công lắp đặt tốt nhất cho khách hàng. Bảng giá trần xuyên sáng được công khai và niêm yết rõ ràng và không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào. Quy trình thi công trần xuyên sáng luôn được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng. Zega đảm bảo mang đến những công trình trần xuyên sáng bền vững có tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Zega là đơn vị hàng đầu chuyên thi công lắp đặt trần xuyên sáng. Với kinh nghiệm nhiều năm, Zega đã mang đến những giải pháp chiếu sáng bền bỉ và thân thiện cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần ZEGAL

Chi nhánh tại Hà Nội: 145 Nam Đồng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: 319 – C9 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP. HCM

Hotline: 0969 14 6688

Website: https://zegal.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Các hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers
Tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, Apolo Lawyers cung cấp các hình thức tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình. 
19/10/2023
Thitruongoto.com.vn - Website cập nhật giá ô tô - xe hơi mà bạn cần biết
thitruongoto.com.vn được biết đến là một trong những trang website cập nhật giá xe ô tô các hãng lớn trên toàn quốc chính xác nhất.
17/10/2023
Thị Trường Website Đang Bão Hòa: Doanh Nghiệp Cần Làm Gì Để Vực Dậy?
Thị trường website hiện nay đang đối mặt với tình trạng bão hòa, khiến nhiều doanh nghiệp phải đối diện với thách thức trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Vậy, doanh nghiệp cần làm gì để vực dậy thị trường đang bão hòa này?
15/11/2023