Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) - từ cô bé theo mẹ lên rẫy đến chủ shop thời trang online

10:31, 20/05/2024

 

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện tương đối bình thường nên Tiktoker Thảo (TheBunnie) vẫn luôn hướng tới mục tiêu phải thành công. Đó cũng chính là động lực lớn thôi thúc cô gái trẻ không ngừng cố gắng để chạm tay tới những dấu mốc đáng tự hào khi chưa tới 30. 

Khởi đầu không mấy suôn sẻ 

Kinh doanh vẫn luôn là lĩnh vực không hề dễ dàng, kể cả với những người đã được đào tạo bài bản. Vì thế nên với những người rẽ ngang thì con đường này còn khó khăn và gập ghềnh gấp bội. Dù biết trước nhưng Lê Thị Thảo hay chính là Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) vẫn lựa chọn con đường không mấy dễ dàng này. 

Vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá bình thường nên từ nhỏ, Thảo đã đối diện với nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền. Cũng vì thế mà cô gái nhỏ nuôi ý định theo đuổi kinh doanh từ sớm với mong muốn có kinh tế vững chắc để lo cho bố mẹ, cho gia đình. 

Thời điểm bắt đầu lựa chọn kinh doanh online với các mặt hàng thời trang, Thảo đối diện với nhiều vấn đề. Không chỉ thiếu kiến thức, thiếu kinh nghiệm mà sự cạnh tranh gay gắt ở thời điểm đó cũng là vấn đề lớn với cô gái trẻ. Nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự nỗ lực, chưa giây phút nào cô có ý định sẽ từ bỏ. 

Vượt qua khó khăn để có được thành công 

Dù không có kinh nghiệm nhưng không thể phủ nhận rằng với sự duyên dáng, tinh tế trong quá trình tư vấn, việc kinh doanh online của Thảo phát triển khá tốt. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô đủ vốn thuê một mặt bằng nhỏ, có được shop thời trang đầu tiên cho mình. 

Tiếp sau đó không lâu, cô mở thêm một quán ăn dù không lớn nhưng hoạt động khá tốt. Việc kinh doanh cũng theo đó dần đi vào quỹ đạo ổn định hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngay khi cả 2 cửa hàng ổn định hoạt động thì dịch Covid-19 ập tới, hoạt động kinh doanh đóng băng mà sức mua cũng giảm đi rất nhiều. Không đủ chi phí gồng gánh, Thảo buộc phải đóng cửa cả quán ăn lẫn store thời trang. 

Không nản chí, cô tập trung học hỏi thêm kiến thức, bắt đầu lại với việc kinh doanh online. Từ những kinh nghiệm trước đó cùng sự nỗ lực, nhiệt huyết và cả sự quyết tâm, Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) đã dần vực lại tất cả. 

Cô cũng có thể mở lại cửa hàng thời trang của mình sau khi dịch qua đi, việc kinh doanh cũng nhanh chóng ổn định và ngày càng phát triển. Sự phát triển song song của việc kinh doanh online và offline cũng giúp cô có được nguồn thu ổn định, vững vàng hơn về mặt kinh tế. 

Không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực 

Hiện tại, dù chưa bước qua tuổi 30 nhưng Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) đã có được những thành công rất đáng tự hào. Không chỉ sở hữu cửa hàng quần áo kinh doanh khá tốt, cô còn có sức ảnh hưởng nhất định trên các nền tảng mạng xã hội.  

Đặc biệt, dù chỉ mới bén duyên với Tik Tok và Tik Tok Livestream chưa lâu nhưng tài khoản của cô đã có hơn 94,6 ngàn người theo dõi, gần 200.000 lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng. Đây là thành tựu ấn tượng so với một tài khoản tham gia nền tảng chưa quá lâu như của Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie). 

 

Không dừng lại ở những thành công đã có, nữ tiktoker vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để vươn cao, vươn xa hơn nữa. Cô cũng thường xuyên chia sẻ các kiến thức, kỹ năng bổ ích trên kênh Tik Tok và thu về nhận xét rất tích cực. 

Suốt những năm qua, cô luôn làm việc với phương châm chỉ cần mình đủ cố gắng, thành công sẽ nhất định tìm đến. Cũng có lẽ vì thế nên dù hành trình dài với nhiều khó khăn, vất vả nhưng cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ. 

Không khó để thấy rằng, Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) đã và đang là gương mặt quen thuộc và có sức ảnh hưởng nhất định trên các nền tảng mạng xã hội. Và câu chuyện về hành trình xây dựng thành công thương hiệu riêng của nữ tiktoker cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao để các bạn trẻ dám đứng lên, theo đuổi ước mơ và khẳng định chính mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình xây dựng tên tuổi của Tiktoker Thảo (TheBunnie)
Tiktoker Thảo (TheBunnie) từ lâu đã là cái tên nhận được sự chú ý và đánh giá cao, nhất là đối với thị trường thời trang trên nền tảng Tik Tok. Nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, nữ tiktoker này đã phải trải qua chặng đường dài với đầy chông gai và thử thách. 
20/05/2024
Các hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers
Tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, Apolo Lawyers cung cấp các hình thức tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình. 
19/10/2023
Giải Pháp Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp - Bình Hút Lộc In Logo
Trong bối cảnh hiện nay khi mà các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những lựa chọn được nhiều công ty ưa chuộng hiện nay là bình hút lộc in logo – món quà mang ý nghĩa phong thủy và giá trị thẩm mỹ cao.
19/05/2024