Nguyễn Thị Giáng Kiều và câu chuyện phía sau cuộc sống viên mãn ở tuổi 30 

16:16, 20/05/2024

 

Thành công xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng vốn chẳng dễ dàng, với chị em phụ nữ thì lại khó khăn gấp bội. Thế nhưng với nữ doanh nhân đồng thời là Tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều thì lại khác. Không chỉ có được sự nghiệp ấn tượng, cô còn có cuộc sống gia đình viên mãn khi mới vừa tròn 30. 

Thành công với lĩnh vực kinh doanh 

Nguyễn Thị Giáng Kiều vốn là cái tên không còn xa lạ trên các nền tảng số. Cô luôn ghi điểm với phong cách tự tin, vẻ ngoài xinh đẹp cũng như những thành công ấn tượng với thương hiệu của riêng mình. 

Thế nhưng trước khi trở thành hình mẫu mà nhiều chị em theo đuổi, Nguyễn Thị Giáng Kiều từng có thời gian khá chất vật, phải làm nhiều công việc để mưu sinh. Sau khi kết hôn và chuyển về Cà Mau sinh sống, cô lựa chọn phát triển kinh doanh và có được những thành công ấn tượng. 

Giáng Kiều tập trung nghiên cứu về đặc tính làn da của phụ nữ Việt, nhất là các chị em nơi miệt vườn sông nước. Điều này giúp nữ doanh nhân có thể phần nào xác định nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây và phân phối các sản phẩm phù hợp. 

 

Nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm được đánh giá cao, đáp ứng đúng yêu cầu của người dùng cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Nguyễn Thị Giáng Kiều nhanh chóng có được thành công với thương hiệu riêng. Ở thời điểm hiện tại, đây là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Nỗ lực để có thể cân bằng công việc và cuộc sống 

Thành công là vậy, luôn bận rộn với việc kinh doanh riêng nhưng Giáng Kiều cũng luôn nỗ lực để cân bằng với việc chăm sóc gia đình dù nó không hề đơn giản. 

Với cô, kinh doanh và khẳng định giá trị bản thân là điều rất quan trọng và cần thiết. Thế nhưng thiên chức “giữ lửa” cho tổ ấm cũng quan trọng không kém. Vì thế nên cô vừa dành thời gian để phát triển kinh doanh, vừa dành thời gian vun vén gia đình, chăm sóc con nhỏ. 

 

Không phụ lại sự cố gắng của cô gái trẻ, Nguyễn Thị Giáng Kiều hiện đang có cuộc sống rất viên mãn bên cạnh chồng và hai con nhỏ. Ngoài công việc kinh doanh ổn định, ngày một phát triển, Giáng Kiều cũng có cho mình một mái ấm, nơi luôn là hậu phương vững chắc để cô thỏa sức vẫy vùng, khẳng định mình nơi “biển lớn”. 

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ và vô cùng viên mãn khi mới ngoài 30 

Không chỉ gây ấn tượng bởi thành công khi vừa mới tròn 30, Nguyễn Thị Giáng Kiều còn là nữ tiktoker, là một nhà sáng tạo nội dung đầy tiềm năng. Dù tập trung chia sẻ những mẩu chuyện bình dị thường ngày, đôi khi là chia sẻ về cách chăm sóc da nhưng với sự tinh tế pha chút hóm hỉnh, các video của cô luôn thu hút được lượng tương tác rất ổn định. 

Chỉ tính riêng tài khoản trên nền tảng Tik Tok, cô có hơn 530.000 lượt theo dõi, gần 10 triệu lượt thích video cùng hàng loạt content dẫn đầu xu hướng. Với một người tự học, tự lên ý tưởng, tự mình thực hiện các video thì đây thực sự là kết quả vô cùng ấn tượng.

 

Ở độ tuổi vừa tròn 30, không khó hiểu khi Nguyễn Thị Giáng Kiều được nhiều chị em ngưỡng mộ bởi cả sự thành công trong công việc lẫn hạnh phúc gia đình. Dù có đôi phần vất vả hơn nhưng cô luôn hạnh phúc vì được làm những gì mình thích, có thể chăm sóc những người yêu thương và tự mình nắm lấy tương lai của bản thân.

Đối với các chị em phụ nữ, việc vừa cân đối phát triển sự nghiệp, vừa vun vén cho gia đình thực sự không hề dễ. Thậm chí nếu để bị cuốn theo vòng xoáy này, họ sẽ chẳng còn thời gian để chăm sóc cho bản thân. 

Nhưng cũng chính sự tự tin, thành công và hình ảnh đầy hạnh phúc mà Nguyễn Thị Giáng Kiều chia sẻ đã giúp nhiều chị em lấy lại niềm tin của mình. Thậm chí, nó còn trở thành nguồn cảm hứng lớn lao, giúp các chị em dám đứng lên khẳng định giá trị, chạm tới thành công của chính mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trình độ tiếng Anh gồm những bậc nào? Cách tự kiểm tra trình độ tiếng Anh tại nhà
Trình độ Tiếng Anh cần phải được xác định ở ngay giai đoạn đầu khi người học bắt đầu học tiếng Anh. Việc xác định được trình độ tiếng Anh sẽ giúp người học tìm ra lộ trình học tập phù hợp hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết trình độ tiếng Anh gồm những bậc nào và các cách tự kiểm tra kiến thức tiếng Anh tại nhà.
20/05/2024
Tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều - người đem đến nguồn cảm hứng cho phái đẹp 
Trong thời buổi hiện tại, việc các chị em phụ nữ thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống không hề ít. Đó cũng chính là tấm gương, là nguồn cảm hứng lớn lao để phái đẹp dám đứng lên đi tìm giá trị của chính mình mà Tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều là một ví dụ. 
20/05/2024
Tin iphone - Website tin tức về sự rò rỉ thế hệ iphone mới
​​​​​​​Tin iPhone là trang web tin tức uy tín và chất lượng về sự rò rỉ và thông tin liên quan đến thế hệ iPhone mới. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về iPhone 16 mới nhất, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi cung cấp mọi thông tin mới nhất về iPhone 16, từ tính năng đến giá cả cập nhật.
19/05/2024
Cho Thuê Văn Phòng Cầu Giấy Ở Đâu Chuyên Nghiệp?
Cầu Giấy, Hà Nội được biết đến là một trong những trung tâm kinh tế sầm uất nhất thủ đô. Với hệ thống cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích hiện đại nên việc lựa chọn thuê văn phòng ở đây giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều đối tác, khách hàng. Vậy tìm kiếm văn phòng cho thuê như thế nào và đâu là đơn vị cho thuê chuyên nghiệp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được giải đáp. 
17/05/2024