Kingphar - từ thương hiệu kinh doanh truyền thống tới các nền tảng thương mại điện tử

14:45, 20/05/2024

 

Với các thương hiệu có từ lâu đời thì việc thay đổi chưa bao giờ là dễ dàng, thậm chí còn có thể gặp rủi ro nếu không cẩn trọng. Tuy nhiên, Kingphar đã và đang chứng minh rằng, thay đổi tốt có thể đem tới những thành công ấn tượng.  

Sự chuyển hướng mang tính quyết định để phát triển thương hiệu 

Ở thời điểm hiện tại, công nghệ số dần trở thành một phần tất yếu và được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là thương mại. Vì thế nên số lượng thương hiệu thực hiện chuyển đổi không hề ít và với quy mô phù hợp, trong đó có Kingphar. 

Đây vốn là thương hiệu quen mặt với người tiêu dùng truyền thống khi xuất hiện ở hệ thống nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước. Có nền tảng khoa học ấn tượng, được cố vấn bởi TS. Phan Quốc Kinh - người đang giữ nhiều vai trò quan trọng tại các Viện, Hiệp hội thực phẩm chức năng của nước ta nên các sản phẩm của Kingphar được đánh giá cao về chất lượng. 

 

Tuy nhiên, trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và thương mại điện tử, đội ngũ đứng đầu của thương hiệu này hiểu hơn ai hết việc bắt buộc phải thay đổi. Không chỉ quyết liệt, sự thay đổi một cách toàn diện cũng đem đến cho Kingphar một diện mạo mới, ấn tượng và không kém phần thành công. 

Thành công đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử

Công nghệ phát triển cũng kéo theo sự bùng nổ của thương mại điện tử, đồng nghĩa với việc nhu cầu mua hàng trực tiếp giảm đi đáng kể. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các công ty, doanh nghiệp và đặt ra vấn đề có hay không nên thay đổi. 

Tuy nhiên, hiểu rõ sự thay đổi cũng như ưu - nhược điểm của các hình thức kinh doanh, đội ngũ lãnh đạo của Kingphar đã quyết định thay đổi, tập trung đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử. 

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, đội ngũ Kingphar và các cộng sự đã thành công đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử và các trang chính thống. Từ đó đem lại khả năng tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng hơn đối với người tiêu dùng. 

 

Sản phẩm đến từ thương hiệu này vừa đa dạng, được nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài cũng như sản xuất dưới dây chuyền hiện đại nên nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao. Một số sản phẩm tiêu biểu phải kể đến như kem đánh răng bạc hà trà xanh, nước súc miệng thảo mộc nguyên sinh hay xịt tóc dược liệu…

Hướng tới những mục tiêu lớn trong tương lai gần  

Thành công nâng cao độ nhận diện của thương hiệu cũng như độ phủ của sản phẩm nhưng Kingphar vẫn đang nỗ lực từng ngày. Đội ngũ lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên đều hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. 

Thương hiệu này hy vọng trong 2 năm tới có thể tăng doanh số lên mức cao nhất trong khả năng. Bên cạnh đó, Kingphar cũng thực hiện nhiều chiến dịch nhằm tăng độ phủ trên thị trường khoảng 85% so với cùng kỳ năm 2023. 

Với thế mạnh là các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ và thực phẩm chức năng, lại có cố vấn khoa học là TS. Phan Quốc Kinh nên Kingphar luôn cố gắng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hệ thống nhà xưởng nghiên cứu và sản xuất từ Nhà máy Vinh Thịnh Vượng, Công ty CP Nutriqueen Việt Nam đến Công ty CP Kingphar Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vinh Thịnh Vượng đều nỗ lực để nâng cao cả chất lượng lẫn số lượng sản phẩm. 

 

Không dừng lại ở đó, Kingphar và đội ngũ phía sau cũng luôn mong muốn có thể đem đến những sản phẩm chất lượng, giá thành lại hợp lý đến tay khách hàng. Với những gì mà đơn vị này đã và đang thực hiện, mục tiêu phát triển trong 2 năm tới của Kingphar là hoàn toàn có khả năng. 

Ở thời điểm hiện tại, sau khi hoàn thành công tác chuyển đổi hình thức phân phối sản phẩm, Kingphar thực sự có được những thành công rất ấn tượng. Đây cũng sẽ là minh chứng rõ ràng nhất, đem đến nguồn động lực lớn để các công ty, doanh nghiệp và đơn vị sản xuất thực hiện chuyển đổi số, thích nghi và phát triển trong thời buổi hiện nay. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://kingphar.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/kingphar.vietnam.vn 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Các hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers
Tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, Apolo Lawyers cung cấp các hình thức tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình. 
19/10/2023
Giải Pháp Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp - Bình Hút Lộc In Logo
Trong bối cảnh hiện nay khi mà các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những lựa chọn được nhiều công ty ưa chuộng hiện nay là bình hút lộc in logo – món quà mang ý nghĩa phong thủy và giá trị thẩm mỹ cao.
19/05/2024
Tin iphone - Website tin tức về sự rò rỉ thế hệ iphone mới
​​​​​​​Tin iPhone là trang web tin tức uy tín và chất lượng về sự rò rỉ và thông tin liên quan đến thế hệ iPhone mới. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về iPhone 16 mới nhất, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi cung cấp mọi thông tin mới nhất về iPhone 16, từ tính năng đến giá cả cập nhật.
19/05/2024