Golden Crown Hai Phong - Điểm nhấn tỏa sáng giữa thành phố Cảng

18:05, 15/05/2024

Dự án căn hộ Golden Crown Hai Phong là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Golden Crown Hai Phong - Điểm nhấn tỏa sáng giữa thành phố Cảng chắc chắn thu hút nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Vị trí đắc địa cực kiêu hãnh của Golden Crown Hai Phong

Dự án Golden Crown Hai Phong toạ lạc tại lô số 4/10A khu đô thị mới phường Đằng Hải, Quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Golden Crown Hai Phong sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố Hải Phòng, nơi giao thoa của hai đại lộ sầm uất Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm. Dự án kiêu hãnh tỏa sáng như một viên ngọc, ghi dấu ấn bởi vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển vô hạn. 

 

Dự án nằm cạnh trường THPT chuyên Trần Phú và đối diện Toà án nhân dân Hải Phòng. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các tiện ích 5 sao và tỉnh thành khác. Golden Crown Hai Phong nằm gần các địa điểm như bệnh viện, trường đại học, cảng biển và đặc biệt là các sân bay Quốc tế Cát Bi chỉ 8 phút. Golden Crown Hai Phong chính là chốn an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng cho đẳng cấp và thịnh vượng, kiến tạo tương lai phồn vinh. 

Tiện ích đẳng cấp gọi tên Golden Crown Hai Phong

Dự án nằm tại trục đường hot và đắt giá tại thành phố Hải Phòng, được mệnh danh là Phố nhà giàu Lê Hồng Phong. Căn hộ cao cấp Golden Crown Hai Phong được xây dựng với mong muốn đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành riêng cho cư dân tại dự án. Chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ tại dự án nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

 

Một số tiện ích đẳng cấp có thể kể đến: 

- Trung tâm thương mại sầm uất

- Khu vui chơi trẻ nhỏ và người già

- Bể bơi 4 mùa cao cấp

- Khu ẩm thực nhà hàng Á, Âu

- Trường Mầm non quốc tế

- Hệ thống giám sát camera an ninh 24/7

- Hầm đỗ xe tự động thông minh

- Phòng khám đa khoa chất lượng cao

- Khu thể thao và hệ thống gym…

Căn hộ Golden Crown Hai Phong tuyệt mỹ

Tòa tháp Golden Crown Hai Phong với 996 căn hộ được xây dựng theo hình khối ba cánh của hoa phượng đỏ không chỉ lộng lẫy, uy quyền mà còn mang chất riêng, niềm tự hào của phố Cảng. Đây là thiết kế ấn tượng tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác trên thị trường. Mỗi căn hộ tựa như một bức tranh nghệ thuật, nơi bạn có thể ngắm nhìn bức tranh bình minh rực rỡ trên sông Lạch Tray hay thả hồn vào khung cảnh thành phố lung linh về đêm. 

 

Cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ngay từ chính căn hộ của mình. Golden Crown Hai Phong được kiến tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu dày dặn kinh nghiệm. Mỗi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ hướng đến sự hoàn hảo mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thượng lưu, đẳng cấp. 

 

Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế được chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn khi xây dựng Golden Crown Hai Phong. Sử dụng vật liệu cao cấp, nhập khẩu cùng nội thất trang trí chất lượng mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho từng căn hộ. Sở hữu căn hộ tại đây cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn hảo, tiện nghi cùng cộng đồng văn minh, hiện đại. 

Chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư 

Golden Crown Hai Phong là biểu tượng cho sự đẳng cấp và tinh hoa kiến trúc. Đây chính là điểm nhấn hoàn hảo đáng tự hào tại khu vực nổi tiếng của thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng thanh toán theo nhiều đợt với tiến độ khác nhau đảm bảo làm hài lòng khách hàng. 

 

Cùng với đó còn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ không vay. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ vay ngân hàng hấp dẫn với nhiều suất quà tặng cho khách hàng. 

Trên đây là thông tin về dự án bất động sản Golden Crown Hai Phong - Điểm nhấn tỏa sáng giữa thành phố Cảng. Khách hàng có thể liên hệ với Golden Crown Hai Phong để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

THÔNG TIN CÔNG TY

GOLDEN CROWN

Địa chỉ: Lô 4/10A KDTM Ngã 5 Sân bay Cát Bi, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Hotline: 0876 869 333

Website: https://golden-crown.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Zega - Mang đến giải pháp thi công trần xuyên sáng hiệu quả
Trần xuyên sáng là xu hướng xây dựng được nhiều người yêu thích hiện nay. Với tính thẩm mỹ cao, trần xuyên sáng góp phần mang đến sự sang trọng cho công trình. Zega là đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
15/05/2024
Phân vân giữa Galaxy S23 và S23 Ultra: Nên mua điện thoại nào?
Galaxy S23 ra mắt đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ nhờ vào hàng loạt cải tiến đáng kể và tính năng hiện đại. Trong đó, hai phiên bản S23 và S23 Ultra đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm. Vậy giữa Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra bạn nên chọn mẫu nào? Hãy cùng điểm qua và so sánh các yếu tố quan trọng để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.
15/05/2024
Báo giá thi công cách âm - giải pháp chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả
Ngày nay, con người phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ô nhiễm tiếng ồn gây nên các hệ quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, việc lựa chọn thi công cách âm được xem là giải pháp chống ồn tối ưu. Tất nhiên, để đáp ứng tốt về quá trình thi công thì điều cần thiết là đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật cần có.
15/05/2024
Những gói cước lắp đặt internet Viettel TpHCM ưu đãi 2024
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ internet của Viettel đơn vị đã xây dựng hệ sinh thái gói cước đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng. Cùng theo dõi bài viết những gói cước lắp đặt internet Viettel TpHCM ưu đãi 2024 dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. 
14/05/2024