Câu chuyện phía sau sự thay đổi thành công của Kingphar

14:45, 20/05/2024

 

Công nghệ là một phần tất yếu ở thời điểm hiện tại, nhất là với lĩnh vực kinh doanh. Vì thế nên không khó hiểu khi các công ty, doanh nghiệp lựa chọn chuyển đổi để thích nghi và phát triển. Trong đó phải kể đến Kingphar và sự thay đổi đầy ngoạn mục nhưng vô cùng thành công. 

Kingphar - thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nhiều năm 

Đối với người tiêu dùng Việt, Kingphar từ lâu đã là cái tên quá đỗi quen thuộc. Đây là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực sản phẩm chức năng và sản phẩm hỗ trợ trên thị trường nội địa. 

Không chỉ là thương hiệu lâu đời, Kingphar còn sở hữu đội ngũ cộng sự chất lượng với các xưởng sản xuất, nghiên cứu cũng như các đơn vị chuyên phân phối sản phẩm. Đáng chú ý, Kingphar có nền tảng khoa học cực ấn tượng. Đó là TS. Phan Quốc Kinh - người đang giữ chức vụ chủ chốt của nhiều viện và hiệp hội thực phẩm chức năng trong nước và khu vực. 

Các sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Kingphar được đánh giá cao về độ hoàn thiện cũng như chất lượng sản phẩm. Sự đa dạng cũng giúp thương hiệu này tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của ngày một nhiều khách hàng. 

 

Trước khi chuyển hướng, Kingphar là thương hiệu quen thuộc trên kệ của hệ thống nhà thuốc lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. 

Bắt buộc chuyển hướng để thích nghi trong thời đại công nghệ số 

Đối với các mặt hàng đặc thù như dược phẩm thì việc phát triển theo hướng truyền thống dường như đã quen thuộc hơn cả. Thế nhưng trong bối cảnh hiện đại hóa và chuyển đổi số bùng nổ như hiện tại, thay đổi lại trở thành điều tất yếu. 

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, đội ngũ lãnh đạo của Kingphar đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chuyển đổi nền tảng phát triển. Thay vì tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, thương hiệu này dần hướng tới các nền tảng online, các sàn thương mại điện tử để thích nghi với sự thay đổi của thị trường. 

 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đưa ra quyết định, Kingphar đã bước đầu thành công và chạm tay tới những dấu mốc ấn tượng. Các sản phẩm đều được “lên sàn” thành công và đem đến những thông tin chính thống cho người dùng. 

Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ cũng như giúp Kingphar nhanh chóng phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử. 

Thành công thích ứng và hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị phân phối TPCN giá rẻ - chất lượng top đầu thị trường 

So với các thương hiệu dược phẩm lâu đời, Kingphar không phải cái tên đầu tiên thực hiện chuyển đổi số. Thế nhưng đây đã và đang là một trong những thương hiệu thành công trong lĩnh vực này. 

Thành công thích ứng và phát triển thương mại điện tử, Kingphar tiếp tục đặt ra những mục tiêu lớn. Trong đó phải kể đến là việc tăng doanh số cũng như tăng độ phủ lên 85% so với cùng kỳ năm 2023. 

Để làm được điều này, Kingphar không chỉ nỗ lực để cải thiện số lượng mà còn nâng cao cả chất lượng sản phẩm. Vì thế nên không khó hiểu khi đơn vị này chi mạnh tay để đầu tư trang thiết bị, nhà xưởng cũng như công nghệ. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm sẽ được nghiên cứu, sản xuất và đóng gói trong dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. 

 

Với thế mạnh là các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ, thực phẩm chức năng, lại có cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm nên Kingphar đã và đang làm rất tốt đem đến các sản phẩm thực sự chất lượng. Trong tương lai không xa, Kingphar cũng hy vọng có thể trở thành đơn vị phân phối TPCN giá rẻ - chất lượng top đầu thị trường. 

Dù mới chỉ thực hiện việc chuyển đổi nền tảng trong thời gian ngắn nhưng không thể phủ nhận rằng đội ngũ và ban lãnh đạo của Kingphar đang làm rất tốt. Vì thế nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, Kingphar đã, đang cũng như hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy và không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://kingphar.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/kingphar.vietnam.vn 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Các hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers
Tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, Apolo Lawyers cung cấp các hình thức tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình. 
19/10/2023
Giải Pháp Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp - Bình Hút Lộc In Logo
Trong bối cảnh hiện nay khi mà các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những lựa chọn được nhiều công ty ưa chuộng hiện nay là bình hút lộc in logo – món quà mang ý nghĩa phong thủy và giá trị thẩm mỹ cao.
19/05/2024
Tin iphone - Website tin tức về sự rò rỉ thế hệ iphone mới
​​​​​​​Tin iPhone là trang web tin tức uy tín và chất lượng về sự rò rỉ và thông tin liên quan đến thế hệ iPhone mới. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về iPhone 16 mới nhất, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi cung cấp mọi thông tin mới nhất về iPhone 16, từ tính năng đến giá cả cập nhật.
19/05/2024