Cách chọn quà giá trị và ý nghĩa cho từng dịp lễ

22:00, 16/05/2024

Quà tặng là một phần không thể thiếu cho cuộc sống hiện nay. Món quà phù hợp sẽ mang lại niềm vui cũng như góp phần thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người người nhận. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào cho các dịp lễ? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chọn quà giá trị và ý nghĩa cho các dịp lễ.

Tặng quà mang lại ý nghĩa gì?

Tặng quà là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Mỗi món quà đều chứa đựng những giá trị và ý nghĩa khác nhau. Không chỉ giúp gửi gắm tình cảm đến những người thân yêu, tặng quà còn thể hiện lòng tri ân và trân trọng tới khách hàng, đối tác. Người tặng sẽ thể hiện được tình cảm và tấm lòng của mình thông qua những món quà.

 

Quà tặng còn có khả năng kết nối, tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, việc tặng quà cũng làm cho người tặng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Tặng quà đã trở thành một nét văn hóa, một cách để kết nối và tạo dựng mối quan hệ.

Gợi ý món quà ý nghĩa cho từng dịp lễ

Quà tặng sinh nhật

Bên cạnh những lời chúc thì vào dịp sinh nhật, người ta thường dành tặng cho nhau những món quà. Quà tặng sinh nhật không chỉ là sự chúc mừng mà còn truyền tải đến người nhận những thông điệp yêu thương. Vào dịp sinh nhật, bạn có thể tặng những món quà như:

- Quà tặng cho nam: Ví, thắt lưng, quần áo, đồ dùng công nghệ, set nước hoa,...

- Quà tặng cho nữ: Quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, hoa,...

 

Quà tặng 8/3

8/3 là dịp để thể tình cảm, sự yêu thương đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Vào ngày đặc biệt này, bạn đừng quên gửi những lời chúc chân thành đến những người phụ nữ yêu thương. Bên cạnh đó là gửi tặng họ những món quà ý nghĩa như: Hoa, kẹp tóc, trang sức, váy áo, giày dép, kính thời trang, mỹ phầm,...

 

Quà tặng Tết

Tết là dịp lễ quan trọng với người dân Việt Nam đánh dấu khởi đầu mới. Việc tặng quà Tết không không chỉ thể hiện tình cảm, lòng tri ân mà còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp đến với người nhận. Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà Tết nào thì bạn có thể tham khảo những món quà như:

- Quà Tết tặng gia đình, người thân: Giỏ bánh kẹo, trái cây, bộ ấm trà, hoa đào, hoa mai,...

- Quà Tết tặng đối tác, khách hàng: Giỏ quà Tết, rượu vang, tranh treo tường, đồng hồ treo tường,...

 

Quà tặng tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp là sự kiện quan trọng đối với học sinh, sinh viên cuối cấp. Một quà trong dịp lễ này sẽ thể hiện sự chúc mừng, động viên và quan tâm đến các tân cử nhân. Một số món quà tặng trong lễ tốt nghiệp mà bạn có thể lựa chọn là: Hoa tươi và gấu cử nhân, sổ tay lưu niệm, bút khắc tên, cuốn sách hay,...

Quà tặng tân gia

Tân gia là dịp đặc biệt để bạn dành tặng gia chủ những món quà chúc mừng độc đáo, ý nghĩa. Quà tặng tân gia mang đến sự ấm áp, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo những món quà sau để làm quà tặng tân gia: Tranh, bình hoa, đồ trang trí, bộ ấm trà, đồ gia dụng,... Ngoài ra bạn cũng có thể tặng những loại rượu ngoại như: Rượu vang Pháp, rượu vang Úc, rượu vang Ý,... 

 

Quà tặng khai trương

Khai trương là dịp đặc biệt quan trọng đối với những người làm kinh doanh. Ngoài những lời chúc thì khi đến dự lễ khai trương người ta thường tặng quà đi kèm. Quà tặng khai trương cần phải mang ý nghĩa chúc mừng thành công, thuận lợi, phát tài, phát lộc. Một số món quà khai trương mà bạn có thể lựa chọn là: Hoa tươi, tranh phong thủy, chậu cây tài lộc,...

Rượu vang - Món quà ý nghĩa cho nhiều dịp lễ

Rượu vang là món quà sang trọng và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với vẻ ngoài đẹp mắt, món quà rượu vang giúp nâng cao đẳng cấp cho người nhận cũng như thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Rượu vang là loại đồ uống tốt cho sức khỏe nên tặng rượu vang là lời chúc sức khỏe đến với người nhận. Rượu vang còn là thức uống khai tiệc ý nghĩa. Dùng rượu vang để khai tiệc mang đến những khởi đầu thuận lợi, may mắn. Đặc biệt, rượu vang còn giúp bữa tiệc diễn ra vui vẻ, phấn khởi hơn.

Tặng quà là cách để bạn thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với những người thân yêu. Tặng quà còn giúp tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Để được tư vấn những món quà về rượu vang, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ZONE GROUP

Hệ thống Cửa hàng:

Hà Nội: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

Đà Nẵng: 11 Đỗ Quang, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê.

Sài Gòn: Số 134/19 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Điện thoại: 0888.303.384

Email: info@khoruouvang.vn

Website: https://khoruouvang.vn/


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để trở thành Phương "Vertu" hay Đạo "Từ Sơn" phủi thủ cần chuẩn bị những gì?
Trong những năm gần đây, bóng đá phủi tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên tầm cao mới với sự xuất hiện của các giải đấu chuyên nghiệp. Các cầu thủ phủi không chỉ được thỏa niềm đam mê với những sân chơi lớn mà còn kiếm thu nhập từ các hợp đồng thi đấu cho các đội bóng. Tuy nhiên, để trở thành siêu phủi như Phương "Vertu" hay Đạo "Từ Sơn" bạn cần xây dựng cho mình một hành trang thật vững chắc.
15/05/2024
Zega - Mang đến giải pháp thi công trần xuyên sáng hiệu quả
Trần xuyên sáng là xu hướng xây dựng được nhiều người yêu thích hiện nay. Với tính thẩm mỹ cao, trần xuyên sáng góp phần mang đến sự sang trọng cho công trình. Zega là đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
15/05/2024
Phân vân giữa Galaxy S23 và S23 Ultra: Nên mua điện thoại nào?
Galaxy S23 ra mắt đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ nhờ vào hàng loạt cải tiến đáng kể và tính năng hiện đại. Trong đó, hai phiên bản S23 và S23 Ultra đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm. Vậy giữa Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra bạn nên chọn mẫu nào? Hãy cùng điểm qua và so sánh các yếu tố quan trọng để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.
15/05/2024
Báo giá thi công cách âm - giải pháp chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả
Ngày nay, con người phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ô nhiễm tiếng ồn gây nên các hệ quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, việc lựa chọn thi công cách âm được xem là giải pháp chống ồn tối ưu. Tất nhiên, để đáp ứng tốt về quá trình thi công thì điều cần thiết là đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật cần có.
15/05/2024