5+ Lí do bạn nên lựa chọn Công ty cổ phần thép Hà Nội

08:53, 22/05/2024

Thép Hà Nội đã khẳng định vị thế là một đại lý phân phối thép xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty không chỉ được đánh giá cao khi cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh mà còn mang đến dịch vụ hoàn hảo. 

 

Kinh nghiệm hoạt động và danh tiếng vững chắc

Thép Hà Nội là đại lý hàng đầu cung cấp thép được nhiều doanh nghiệp và nhà thầu đánh giá cao. Với hơn 15 năm hoạt động, công ty đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm quý giá và sự thấu hiểu khách hàng.

Hiện đơn vị là đối tác của các thương hiệu thép lớn trong và ngoài nước như: Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, thép Miền Nam, VA S, Tungho… và nhiều nhà máy liên doanh khác. 

Sản phẩm của Thép Hà Nội đã đi vào sử dụng cho nhiều công trình trọng điểm. Từ các công trình về câu đường, khu đô thị đến các dự án dân dụng đều được đánh giá cao. Với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” công ty luôn mang đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh được đặt lên hàng đầu.

 

Cung cấp đa dạng các loại thép chất lượng hàng đầu 

Để trở thành đơn vị phân phối thép hàng đầu, Thép Hà Nội đã đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm chủ lực tại Thép Hà Nội đó là:

- Thép xây dựng

- Thép hình

- Thép ống

- Phôi thép

- Sản xuất thép hình các loại U, I, V

Tất cả sản phẩm đều được cam kết là hàng chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Trong nhiều năm cung cấp sản phẩm, Thép Hà Nội chưa để xảy ra bất cứ vấn đề nào về chất lượng sản phẩm gây ảnh hưởng đến công trình. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thép tại đây.

Cam kết “giá thép là cạnh tranh nhất”

Giữa rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Thép Hà Nội vẫn luôn giữ được vị thế và danh tiếng. Không phải tự nhiên mà Thép Hà Nội có được sự ưu ái như vậy. 

Với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và xây dựng được mối quan hệ hợp tác lâu dài, Thép Hà Nội cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất. Tất cả thông tin về Bảng giá thép xây dựng đều được cập nhật liên tục tại website để khách hàng theo dõi.

 

Đặc biệt Thép Hà Nội không ngần ngại trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu vô cùng lớn. Những đơn hàng giá trị cao và khách hàng thân thiết sẽ nhận được chính sách bán hàng hấp dẫn. 

Hệ thống chi nhánh lớn, lực lượng vận tải hùng hậu

Với nhu cầu xây dựng và sử dụng thép ngày càng lớn, Thép Hà Nội đã xây dựng hệ thống chi nhánh tại nhiều khu vực trên cả nước. Khách hàng khi có nhu cầu có thể đến trực tiếp tại:

- Km14 - QL6- Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông- TP Hà Nội

- 694 Đường Bùi Thị Xuân, Tân Bình, Dĩ An - Tỉnh Bình Dương

- Khu Đô thị Thái Hà  - Xã Hiệp Sơn - Huyện Kinh Môn - Tỉnh Hải Dương

- Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

 

Khi đến đến bạn sẽ được tư vấn và xem hàng trực tiếp. Thép Hà Nội hiện đã đầu tư lực lượng vận tải, xe chở hàng chuyên dụng. Vì vậy đảm bảo sự nhanh chóng, an toàn cho sản phẩm đến tận chân công trình. Cùng với đó là đội ngũ bốc xếp sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng chu đáo

Không chỉ chú trọng về chất lượng của sản phẩm, Thép Hà Nội luôn hướng tới sự trải nghiệm của khách hàng. Khi đến đấy, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu hiểu về thép xây dựng và thân thiện. Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7.

 

Nếu có bất cứ vấn đề gì hay cần được hỗ trợ, khách hàng đều có thể liên hệ vào số điện thoại để được giải quyết nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Km14 - QL6- Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông- TP Hà Nội

Mobi: 0708109999 (Mr Tiến) 0909139999 (Mr Tiến) 

          0383499999 (Ms Thuỷ)/ 0902099999 (Mr Úy)

Tel: 02433504735 -- 02433530724 

Fax: 02433519720

Website: https://thephanoi.com.vn/

Email: info.thephanoi@gmail.com

           contact.thephanoi@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhang cuốn tàn là gì? Nhang cuốn tàn độc hại như thế nào?
​​​​​​​Có nhiều người cho rằng những cây nhang cuộn tròn là điềm lành. Nhà nào thắp nhang cuộn sẽ sớm gặp chuyện tốt, may mắn và tài lộc. Nhưng thực tế thì như thế nào? Nhang cuốn tàn là gì? Sự thật nhang cuốn tàn có mang đến tài lộc và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.
21/05/2024
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Tiktoker Bunny Thảo (TheBunnie) - từ cô bé theo mẹ lên rẫy đến chủ shop thời trang online
Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện tương đối bình thường nên Tiktoker Thảo (TheBunnie) vẫn luôn hướng tới mục tiêu phải thành công. Đó cũng chính là động lực lớn thôi thúc cô gái trẻ không ngừng cố gắng để chạm tay tới những dấu mốc đáng tự hào khi chưa tới 30. 
20/05/2024
Câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình xây dựng tên tuổi của Tiktoker Thảo (TheBunnie)
Tiktoker Thảo (TheBunnie) từ lâu đã là cái tên nhận được sự chú ý và đánh giá cao, nhất là đối với thị trường thời trang trên nền tảng Tik Tok. Nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, nữ tiktoker này đã phải trải qua chặng đường dài với đầy chông gai và thử thách. 
20/05/2024