Rối loạn tiêu hóa ở trẻ và giải pháp từ BioAmicus 10 chủng

13:11, 27/04/2024

Rối loạn tiêu hóa là hội chứng thường gặp ở trẻ, nhất là trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Tình trạng này thường không nguy hiểm nhưng kéo dài khiến trẻ còi cọc, chậm lớn, biếng ăn. Men vi sinh BioAmicus 10 chủng bổ sung đa dạng lợi khuẩn là giải pháp cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ đề kháng được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

 

59% trẻ dưới 12 tháng tuổi nhập viện do rối loạn tiêu hóa

Hầu như trẻ nào cũng từng một lần mắc rối loạn tiêu hóa trong đời. Tại Viện Nhi trung ương, ước tính mỗi năm có khoảng 59% trẻ dưới 12 tháng tuổi nhập viện, khám và điều trị chứng rối loạn tiêu hóa. Con số này là khoảng 40% với trẻ trong độ tuổi 1-2 tuổi. Còn theo ghi nhận từ Viện Dinh dưỡng Việt Nam, trung bình khoảng 47% trẻ tới khám do các vấn đề đường ruột.

Rối loạn tiêu hóa ở trẻ không phải là một triệu chứng bệnh cụ thể. Chúng bao gồm hàng loạt các triệu chứng dọc đường tiêu hóa như: nôn trớ, biếng ăn, ọc sữa, đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài táo lỏng thất thường… 

Các triệu chứng trên có thể nhanh chóng đến và đi ngay trong ngày. Cũng có khi các triệu chứng kéo dài nhiều ngày, ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt, hấp thu dinh dưỡng.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, rối loạn tiêu hóa là nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp của 30% số ca suy dinh dưỡng ở trẻ dưới 5 tuổi. Trẻ rối loạn tiêu hóa, không đảm bảo đủ dinh dưỡng cũng gián tiếp làm suy giảm hệ miễn dịch, khiến con thường xuyên ốm vặt.

Nguyên nhân hàng đầu là do loạn khuẩn, nhiễm khuẩn tiêu hóa

Theo nhận định từ chuyên gia, các chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ có nguyên nhân phần nhiều đến từ nhiễm khuẩn và loạn khuẩn ống tiêu hóa.

Thông thường, một đường ruột khỏe mạnh cần có tới 85% lợi khuẩn. Tuy nhiên, trẻ nhỏ sinh ra với đường ruột vô khuẩn. Các lợi khuẩn chỉ bắt đầu được bổ sung qua quá trình chuyển dạ, bú mẹ và bổ sung từ thực phẩm. Quá trình này mất tới 1-2 năm. Điều này giải thích lý do vì sao trẻ dưới 1 tuổi thường xuyên mắc các bệnh đường ruột. Tỷ lệ mắc cũng giảm dần khi con được 2 tuổi.

Nhiễm khuẩn, loạn khuẩn là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh đường ruột
Nhiễm khuẩn, loạn khuẩn là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh đường ruột

Lợi khuẩn cũng góp công lớn vào điều hòa hoạt động trên ống tiêu hóa. Các quá trình phân giải thức ăn, hấp thu dinh dưỡng, thải trừ cặn bã đều có sự tham gia gián tiếp hoặc trực tiếp bởi lợi khuẩn.

Thêm vào đó, trẻ nhỏ sức đề kháng yếu, kèm theo hệ thống vi sinh vật đường ruột chưa ổn định là cơ hội lớn để  các vi khuẩn, virus, ký sinh trùng dễ dàng xâm nhập, cư trú và gây bệnh. Điển hình như tiêu chảy do Rotavirus, vi khuẩn E.coli, vi khuẩn tả, ly, chứng đầy hơi, chướng bụng do hại khuẩn lên men thức ăn không đúng cách, giun sán khiến con kém hấp thu, chậm lớn…

Giải quyết được nguyên nhân loạn khuẩn, cải thiện đề kháng phòng ngừa nhiễm khuẩn là biện pháp tốt nhất để phòng ngừa rối loạn tiêu hóa ở con. 

Men vi sinh BioAmicus 10 chủng - Giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ

Men vi sinh BioAmicus 10 chủng là men vi sinh dành cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh. Sản phẩm bổ sung 10 chủng lợi khuẩn từ 2 chi quan trọng trong đường tiêu hóa: Lactobacillus và Bifidobacterium, mô phỏng sự đa dạng của hệ vi sinh đường ruột tự nhiên. Từ đó, hỗ trợ toàn diện các vấn đề về tiêu hóa:

- Liều dùng 1 tỷ lợi khuẩn chỉ trong 5 giọt, nhanh chóng xây dựng và cân bằng hệ vi sinh đường ruột với hàng tỷ lợi khuẩn

- Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, khắc phục triệu chứng tiêu chảy, táo bón, nôn trớ, biếng ăn, đầy chướng bụng…

- Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon miệng, từ đó hỗ trợ tăng cân tự nhiên và lành mạnh.

- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe đường ruột, từ đó cải thiện sức đề kháng

Men vi sinh 10 chủng với các ưu điểm vượt trội, hỗ trợ cải thiện rối loạn tiêu hóa
Men vi sinh 10 chủng với các ưu điểm vượt trội, hỗ trợ cải thiện rối loạn tiêu hóa

Men 10 chủng BioAmicus Complete là sản phẩm của nhãn hàng BioAmicus, đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe từ thị trường Mỹ và Châu Âu, là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng để cải thiện rối loạn tiêu hóa ở trẻ. Sản phẩm hiện đã có mặt khắp 63 tỉnh thành với hơn 10.000 điểm bá, nhà thuốc, bệnh viện, 

Để tìm hiểu thêm về Men vi sinh BioAmicus 10 chủng hoặc các thông tin chăm sóc trẻ, mời mẹ liên hệ 1900 636 985 hoặc tìm hiểu thêm tại BioAmicus.việt nam

TPBVSK Men vi sinh BioAmicus Complete - Men vi sinh với công thức độc đáo chứa 10 chủng lợi khuẩn được phân lập tới chủng, hỗ trợ toàn diện các vấn đề về tiêu hóa. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, chất tạo màu, mùi, vị, chất bảo quản và chất dễ gây kích ứng, an toàn và dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi.

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Website: https://bioamicus.vn/

Fanpage: BioAmicus Việt Nam – Cùng Con Khôn Lớn

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed

Địa chỉ: Số 1,2 liền kề 12, khu đô thị Xala, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Giá Rẻ, Uy Tín | Hakago
​​​​​​​Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngày càng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín là điều rất quan trọng. Hãy cùng Hakago tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này nhé! >>>> XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển quốc tế gửi hàng đi Mỹ giá tốt, chi tiết 2024
26/01/2024
Đánh Giá các Điểm Mạnh dự án Libera Nha Trang hiện nay trên thị trường?
​​​​​​​Libera Nha Trang được nhà phát triển giới thiệu không đơn thuần là một dự án nghỉ dưỡng mà còn thể hiện tâm huyết kiến tạo một “di sản”, nơi mà người thành đạt, tự do quyết định tài sản của mình, tự do làm chủ tài chính, tự do thụ hưởng thành quả xứng đáng đúng với cái tên của mình thành phố tự do, nơi thiên nhiên giao hoà cùng con người với thiên nhiên, cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, Dự án hướng đến kiến tạo một điểm đến mới đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Nha Trang khởi sắc tương lai. Đây cũng là dự án hiếm hoi ở trung tâm TP. Nha Trang sở hữu tới 3 bãi biển riêng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển “thiên đường”.
25/04/2024
Thuevpsgiare.com - Nhà Cung cấp dịch vụ cho thuê VPS nước ngoài uy tín giá rẻ
Khi tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS nước ngoài điều quan trọng là sự uy tín và chất lượng, giá cả. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và những người vừa mới bắt đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trước những khó khăn này, Thuevpsgiare.com cung cấp các gói dịch vụ VPS đa dạng, được nhiều khách hàng đối tác đánh giá cao.
24/04/2024