Multi Juice sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý, sinh sản trong tầm tay

22:07, 10/03/2024

Multi Juice là thực phẩm chức năng khá toàn diện hiện nay, bổ sung dinh dưỡng từ chiết xuất thiên nhiên để nâng cấp toàn diện cơ thể, hỗ trợ sự khỏe mạnh và phát triển tối ưu hơn mỗi ngày. Chăm sóc từ sức khỏe, sắc đẹp đến sinh lý lẫn sinh sản, điều mà bất cứ người nào cũng ao ước làm được. Vì thế đây là sản phẩm bán rất chạy, được nhiều chuyên gia nổi tiếng toàn cầu khuyến cáo nên dùng.

 

·       Tên sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe Multi Juice.

·       Nguồn gốc xuất xứ: Malaysia.

·       Sản xuất bởi: tập đoàn Bitney Fans Club.

·       Nhập khẩu và chịu trách nhiệm tại thị trường Việt Nam: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bitney Việt Nam.

·       Quy cách đóng gói: hộp 10 gói.

·       Dạng: bột.

Sản phẩm Multi juice ra đời tại công ty Bitney của Malaysia, nổi bật về công nghệ, máy móc trong chế biến, sản xuất dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu ở nhiều lĩnh vực, sản phẩm ra đời đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bắt kịp nhu cầu cùng như xu thế của người tiêu dùng toàn cầu.

Nước ép Multi Juice tập trung các dược liệu thiên nhiên quý hiếm, bổ sung hàm lượng rất cao, bù đắp được thiếu hụt khi chế độ ăn uống của bạn không cung cấp đủ. Chống lão hóa, ngăn ngừa sự gây hại của các gốc tự do, tăng trao đổi chất, tăng năng lượng, tăng tuần hoàn máu, thanh lọc giải độc, giảm stress, từ đây sức khỏe và sắc đẹp lên ngôi. Đặc biệt sản phẩm được biết đến với công dụng ổn định nội tiết, cân bằng hormone, sinh lý và sinh sản của nam lẫn nữ giới được cải thiện vô cùng đáng kể.

Hiệu quả tốt mà độ an toàn là tuyệt đối, không bao gồm Steroid tổng hợp, không kim loại nặng, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại nên không gây ra bất cứ tác dụng phụ gì. Đã thông qua chứng nhận halal của Malaysia cấp, chứng nhận thực phẩm an toàn do Bộ Y Tế, đồng thời có giấy chứng nhận xét nghiệm sàng lọc chất rối loạn cương dương, giấy chứng nhận xét nghiệm phân tích kim loại nặng, giấy chứng nhận xét nghiệm sàng lọc chất kích thích.

Thành phần chính của Multi Juice

 

Nổi bật với dược liệu thiên nhiên, dinh dưỡng cao, nhiều thứ còn được mệnh danh là “thần dược” đối với cơ thể con người chúng ta. Đặc biệt chúng rất an toàn, lành tính, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, không kén chọn. Cụ thể thì thành phần chính của thức uống tuyệt vời này là:

·       Củ sâm Maca của Peru.

·       Cây lê gai.

·       Sâm thái tử.

·       Tinh bột mạch nha.

·       Hợp chất Polyphenol.

·       Quả Saw Palmetto (Cọ lùn).

·       Herba Cynomorii.

·       Đông trùng hạ thảo.

·       Cùng 1 số phụ liệu và tá dược liên quan khác.

Công dụng chính của Multi Juice

 

Được đề cao trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp lẫn sinh lý và sinh sản, đông đảo người tiêu dùng toàn cầu lựa chọn sử dụng và phản hồi vô cùng khả quan. Bạn sẽ hiểu được thành công đó nếu tham khảo kỹ càng công dụng của Multi Juice dưới đây:

·       Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ khỏe mạnh và phát triển tốt hơn mỗi ngày. Cải thiện miễn dịch, tăng đề kháng, giảm thiểu bệnh tật.

·       Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, tăng tuần hoàn máu, ổn định đường trong máu.

·       Chống oxy hóa, ức chế sự gây hại của các gốc tự do, chăm sóc, bảo vệ tế bào.

·       Làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, cho sự trẻ trung, xinh đẹp, đồng thời còn kéo dài tuổi thọ nữa.

·       Ổn định nội tiết tố, cân bằng hormone, tăng ham muốn, tăng khoái cảm, tăng chức năng sinh dục nam nữ.

·       Tăng sức khỏe trứng và tinh trùng, tăng khả năng sinh sản, ngăn ngừa vô sinh, hiếm muộn, khó có con.

·       Thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tốt hơn.

·       Ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress.

·       Hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể hoạt động chức năng tốt hơn.

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời vì mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng

·       1 gói sản phẩm sẽ tương ứng pha với 200ml nước lọc, nước sôi để nguội.

·       Hòa tan hoàn toàn là có thể sử dụng được rồi.

·       Liều lượng dùng cho người mới bắt đầu: ngày dùng 1/3 gói.

·       Tăng dần khi cơ thể đã quen: ngày dùng 1 gói.

·       Có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Thanh Hương Shop – nơi phân phối Multi Juice chính hãng, giá cả phải chăng

Qua các thông tin bên trên nếu thấy sản phẩm phù hợp với mình nhưng chưa biết mua ở đâu cho chính hãng, giá cả phải chăng thì hãy tham khảo tại Thanh Hương Shop. Đây là nhà phân phối Multi Juice cùng các thực phẩm chức năng uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam bởi mọi mặt hàng đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông tin liên hệ của shop như sau:

·            Hotline: 0902.589.758.

·            Website: thanhhuongshop.com

·            Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

·            Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội

​​​​​​​Tại Việt Nam hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện không còn gặp quá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, để có thể hợp tác với một nơi phù hợp, uy tín không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội thì hãy xem thêm về ADD Event với 5 năm kinh nghiệm kiến tạo các sự kiện thành công cho hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ.

10/03/2024
Bí quyết cải thiện nhan sắc và sức khỏe, giúp bạn níu giữ thanh xuân

Thanh xuân là một khoảng thời gian quý giá, mà ai cũng muốn nắm bắt và níu giữ. Tuy nhiên, thời gian không ngừng trôi đi và tuổi tác sẽ không thể tránh khỏi. Nhưng đừng lo lắng, bởi vẻ đẹp và sức khỏe có thể được bảo vệ và cải thiện nếu bạn áp dụng những bí quyết phù hợp. Sau đây là những bí quyết giúp bạn níu giữ thanh xuân và cải thiện nhan sắc cũng như sức khỏe của mình. 

08/03/2024
Du lịch nước ngoài chỉ với 5 triệu: Top điểm đến giá cả phải chăng nhất

Hiện nay, du lịch tiết kiệm đang trở thành lựa chọn ưa thích của đông đảo giới trẻ, nhờ vào sự tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại. Điều này cho thấy, với một ngân sách hợp lý, bạn vẫn có thể tận hưởng những chuyến du lịch đầy thú vị và ý nghĩa mà không cần phải chi trả quá nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm đến nước ngoài vô cùng hấp dẫn với chỉ khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có thể khám phá.

07/03/2024
Đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố - Nội Thất Bến Thành

  ↵

Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố hàng đầu, mang đến những giải pháp nội thất thông minh, độc đáo, tối ưu hóa không gian hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu Nội Thất Bến Thành có gì nhé!

07/03/2024