Cách chọn quà tặng cho người khó tính? Những gợi ý mà bạn có thể tham khảo

10:19, 12/03/2024

Trong mỗi dịp Tết, lễ… việc tìm kiếm món quà hoàn hảo để tặng người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp luôn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, đặc biệt khi đối phương có vẻ khó tính. Nếu bạn đang thật sự không biết nên chọn quà tặng như thế nào để đối phương hài lòng nhất. Hãy cùng xem những gợi ý được chia sẻ dưới đây nhé. 

 

Những khó khăn khi chọn quà cho người khó tính

Dịp Tết đến, xuân về hay bất kể là dịp lễ khác thì mọi người đều sẽ tìm kiếm và chuẩn bị những món quà độc đáo dành cho bạn bè, người thân. Dù món quà nào thì cũng đều mang đến ý nghĩa về trao gửi tình cảm, sự quan tâm mà người tặng muốn gửi gắm. Thường thì quà tặng rất đa dạng, nhiều mẫu mã để mọi người lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích của người nhận để chọn lựa ra món quà ưng ý nhất. 

Với những người dễ tính, việc chọn lựa quà khá là đơn giản và nhanh gọn. Nhưng với những người khó tính hoặc các đối tượng như cấp trên, đối tác làm ăn, thậm chí là bố mẹ người yêu thì việc lựa chọn quà tặng cần phải cân nhắc kỹ. Làm sao để người nhận cảm thấy thích thú về món quà. 

 

Khi tặng quà cho người khó tính, bạn sẽ gặp không ít trở ngại như không biết người nhận thích gì hoặc lo ngại về giá trị của phần quà có thật sự vừa ý hay không. Để giải quyết ngay những nỗi lo này, hãy xem ngay những gợi ý quà tặng ngay sau đây nhé. 

Gợi ý quà tặng cho người khó tính hoàn hảo nhất

Sau đây sẽ là 3 gợi ý những món quà tặng cực kỳ hoàn hảo để dành tặng những người khó tính nhất trong mỗi dịp lễ:

Các loại đồ uống thượng hạng

Thức uống ngon, hảo hạng luôn là gợi ý hay cho quà tặng mà bạn nên lựa chọn. Có thể là trà, rượu… đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là phần quà tuyệt vời dành tặng cho những đối tượng khó tính như cấp trên, đối tác hoặc đồng nghiệp.

>>> Tham khảo thêm: Các loại rượu vang ngon trên thế giới

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Với người thân hoặc những đối tượng nhận quà có phần đứng tuổi, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để dành tặng. Chắc chắn bất kỳ ai dù có khó tính nhất cũng sẽ hài lòng và thích thú khi nhận được quà. Những món quà sức khỏe điển hình như là sữa, hạt/bánh dinh dưỡng, thực phẩm chức năng,... 

 

Giỏ quà tặng cao cấp, sang trọng

Một gợi ý quà tặng tuyệt vời và cực kỳ dễ lựa chọn chính là những Hộp quà tặng cao cấp. Dù khó tính đến mấy thì khi nhận được những giỏ quà được đóng gói tinh tế, sang trọng với nhiều món quà bên trong cũng sẽ rất thích thú và hạnh phúc. 

Các bạn có thể tham khảo những mẫu quà tặng cao cấp tại Hiwine hoặc những cửa hàng uy tín khác để chọn mua nhé. 

Sản phẩm thủ công

Với những người yêu thích sự đơn giản và đặc biệt là có niềm đam mê với những đồ handmade thì các bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm thủ công để dành tặng nhé. Bởi sản phẩm thủ công không chỉ chứa đựng giá trị đơn thuần mà còn thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu sâu sắc của bạn đến người nhận. Những bó hoa, tượng để bàn, đồng hồ,... được làm thủ công sẽ là sự lựa chọn tinh tế và phù hợp. 

Phong bao lì xì

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị quà thì món quà tuyệt vời nhất mà ai cũng yêu thích và mong muốn nhận được trong dịp Tết chính là những phong bao lì xì. Không chỉ có giá trị thiết thực mà còn mang đến niềm vui, chia sẻ may mắn kèm những lời chúc đến cho mọi người. 

 

Tùy vào kinh tế của bản thân và đối tượng nhận quà mà các bạn sẽ dễ dàng trao tặng phong bao lì xì có giá trị. Và tất nhiên thì những người dù có khó tính bao nhiêu nhưng khi nhận được bao lì xì đều sẽ rất vui. 

Sau khi tham khảo bài viết, nếu bạn còn lăn tăn trong việc chọn quà tặng cho người khó tính thì có thể ghé đến Hiwine để tham khảo những mẫu quà tặng độc đáo, cao cấp tại đây. Cũng như được nhân viên tư vấn tốt hơn trong việc lựa chọn nhé. Chúc bạn sẽ sớm chọn được phần quà như ý!

>>> Tham khảo thêm: Quà Tết nào cho người khó tính? Những gợi ý hoàn hảo cho mọi sở thích

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội

​​​​​​​Tại Việt Nam hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện không còn gặp quá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, để có thể hợp tác với một nơi phù hợp, uy tín không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội thì hãy xem thêm về ADD Event với 5 năm kinh nghiệm kiến tạo các sự kiện thành công cho hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ.

10/03/2024
Multi Juice sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý, sinh sản trong tầm tay

Multi Juice là thực phẩm chức năng khá toàn diện hiện nay, bổ sung dinh dưỡng từ chiết xuất thiên nhiên để nâng cấp toàn diện cơ thể, hỗ trợ sự khỏe mạnh và phát triển tối ưu hơn mỗi ngày. Chăm sóc từ sức khỏe, sắc đẹp đến sinh lý lẫn sinh sản, điều mà bất cứ người nào cũng ao ước làm được. Vì thế đây là sản phẩm bán rất chạy, được nhiều chuyên gia nổi tiếng toàn cầu khuyến cáo nên dùng.

10/03/2024
Bí quyết cải thiện nhan sắc và sức khỏe, giúp bạn níu giữ thanh xuân

Thanh xuân là một khoảng thời gian quý giá, mà ai cũng muốn nắm bắt và níu giữ. Tuy nhiên, thời gian không ngừng trôi đi và tuổi tác sẽ không thể tránh khỏi. Nhưng đừng lo lắng, bởi vẻ đẹp và sức khỏe có thể được bảo vệ và cải thiện nếu bạn áp dụng những bí quyết phù hợp. Sau đây là những bí quyết giúp bạn níu giữ thanh xuân và cải thiện nhan sắc cũng như sức khỏe của mình. 

08/03/2024
Đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố - Nội Thất Bến Thành

  ↵

Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố hàng đầu, mang đến những giải pháp nội thất thông minh, độc đáo, tối ưu hóa không gian hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu Nội Thất Bến Thành có gì nhé!

07/03/2024