Redmi 13C phân khúc điện thoại giá rẻ nhà Xiaomi đáng sử dụng trong tầm giá

18:12, 23/02/2024

 

Cuối năm 2023, Xiaomi chính thức trình làng Redmi 13C, ngay từ khi mới ra mắt, chiếc smartphone này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình bắt mắt cùng nhiều thông số cấu hình hấp dẫn, Redmi 13C còn có mức giá dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng với chúng tôi nhìn lại những điểm sáng của thiết bị này để hiểu vì sao nó lại hot đến như vậy nhé!

 

Redmi 13C: Smartphone giá rẻ đáng cân nhắc trong phân khúc

Tiếp nối thành công của Redmi 12C, Redmi 13C là chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Xiaomi Redmi Series. Với những nâng cấp đáng chú ý so với thế hệ tiền nhiệm, mẫu smartphone này hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi quyết định lựa chọn mua nó. 

Ngoại hình thời thượng, trẻ trung, hiện đại

Thay vì bo cong mềm mại như những thế hệ trước, Redmi 13C gây ấn tượng với thiết kế vuông vức nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, phần mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhựa nhám vô cùng độc đáo, vừa tạo cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái vừa mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chưa hết, Xiaomi còn cung cấp ba màu sắc: Xanh lá, Xám và Xanh dương cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. 

 

Camera chất lượng, lưu giữ mọi khoảnh khắc 

Đầu tư vào hệ thống camera luôn là một trong những ưu tiên của những mẫu smartphone hiện nay và với Redmi 13C cũng không phải là ngoại lệ. Xiaomi đã trang bị cho chiếc điện thoại này một camera chính 50MP và hai camera phụ cho phép người dùng có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng ảnh rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, đèn flash cũng sẽ cung cấp thêm ánh sáng trong trường hợp bạn chụp ngược sáng hoặc ở trong những không gian thiếu sáng. 

 

Ở phía mặt trước, Redmi 13C được trang bị một camera selfie 8MP, đặc biệt, nó còn được tích hợp tính năng xóa phông và làm đẹp để bạn tự tin hơn khi “tự sướng” cũng như không cần phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh. Tổng thể, với mức giá chỉ 3 triệu đồng, hệ thống camera của Redmi 13C được đánh giá là ổn áp trong tầm giá.

Cấu hình ấn tượng, đa nhiệm hiệu quả

Không chỉ khiến người dùng choáng váng với ngoại hình bắt mắt, Redmi 13C còn ghi điểm với cấu hình mạnh mẽ. Được trang bị con chip MediaTek Helio G85 8 nhân, thiết bị có hiệu năng vừa đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày. Giờ đây, bạn có thể xem phim, lướt web cũng như sử dụng các ứng dụng một cách nhanh chóng, liền mạch mà không gặp phải bất kỳ gián đoạn nào. 

 

Ngoài ra, mẫu smartphone này còn được trang bị RAM 6GB cũng như bộ nhớ trong lên đến 128GB. Dung lượng RAM lớn sẽ giúp cho máy hoạt động đa nhiệm được diễn ra nhanh chóng và ổn định, ít giật lag, trong khi đó, bộ nhớ trong với dung lượng như vậy sẽ cho phép bạn thoải mái lưu giữ video, hình ảnh hay tài liệu phục vụ cho học tập, công việc mà không lo bị thiếu bộ nhớ. 

Màn hình sắc nét, vuốt chạm mượt mà 

Giống như những mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, Redmi 13C cũng được Xiaomi trang bị cho màn hình giọt nước quen thuộc. Với kích thước màn hình lớn lên đến 6.74 inch cùng độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel), người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình sắc nét và đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, tấm nền IPS sẽ giúp màu sắc được tái hiện một cách chân thực còn tần số quét 90Hz hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vuốt chạm hay cuộn lướt cực kỳ mượt mà và nhanh nhạy. 

 

Pin trâu cho bạn thỏa sức sử dụng 

Redmi 13C được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5000 mAh. Vì sử dụng con chip Helio G85 cũng không ăn điện quá nhiều, do vậy, người dùng có thể sử dụng trong suốt cả ngày dài. Trong trường hợp bạn sử dụng các tác vụ thông thường và thỉnh thoảng có chiến game thì máy có thể sử dụng được trong khoảng trung bình 6-7 giờ. Xiaomi cũng cung cấp cho máy công nghệ sạc nhanh 18W, đáng tiếc rằng, củ sạc đi kèm với chiếc điện thoại này có công suất chỉ 10W. 

Tổng kết

Như vậy, trên đây là những điểm sáng của Redmi 13C mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định rinh ngay chiếc smartphone này về tay. Nhìn chung, trong phân khúc tầm trung, giá rẻ, đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hợp lý khi sản phẩm vừa có ngoại hình bắt mắt lại sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng cùng hệ thống camera chất lượng. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gamelade - Hướng Dẫn Cách Chơi Game Online PC Hay nhất
Gamelade.vn là trang web cung cấp thông tin về game hàng đầu tại thị trường Việt. Với sự đa dạng thông tin, chất lượng bài viết tốt, cập nhật liên tục cùng giao diện trực quan, Gamelade.vn chính là nguồn tham khảo hữu ích cho mọi game thủ hiện nay.
23/02/2024
10+ mẫu thiết kế homestay đẹp tại Công ty thiết kế thi công homestay Movic
Các chủ homestay luôn quan tâm đến việc thiết kế không gian vì đây là yếu tố quan trọng thu hút du khách. Dưới đây cùng khám phá 10+ mẫu thiết kế homestay đẹp tại Công ty thiết kế thi công homestay Movic. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.
23/02/2024
Thịt trâu gác bếp bị mốc do đâu? 
Thịt trâu gác bếp là thực phẩm khô. Tuy nhiên, bảo quản không đúng cách nguy cơ mốc xảy ra khá phổ biến. Tại sao thịt trâu gác bếp bị mốc? Khi thịt bị mốc có ăn được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cùng tìm hiểu nhé!
22/02/2024
Mua máy phát điện hàng cũ, Nhật bãi, khách hàng tìm đến công ty cơ điện Việt Nhật
Trở thành công ty cung cấp, phân phối máy phát điện hàng cũ và Nhật bãi, công ty cơ điện Việt Nhật là nơi uy tín của đông đảo khách hàng tìm kiếm loại máy móc phù hợp với công suất của đơn vị, doanh nghiệp.
22/02/2024