Khám phá Hàn Quốc với tour du lịch giá rẻ độc quyền từ Blue Ocean Tourist

17:19, 23/01/2024

Với nền văn giàu bản sắc, những địa điểm hấp dẫn như cung điện Hoàng gia lộng lẫy, đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào…Hàn Quốc đang làm rất tốt trong việc trở thành một điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng đọc hết bài viết để cùng Blue Ocean Tourist lựa chọn tour du lịch giá rẻ để khám phá đất nước xinh đẹp này. 

 

Tại sao du lịch Hàn Quốc nên lựa chọn các tour du lịch giá rẻ?

Hàn Quốc là điểm đến mà rất nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi nghỉ dưỡng nhân các dịp lễ, Tết. Khi đặt chân đến đất nước này, bạn không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ, cảnh quan đẹp mắt mà còn được trải nghiệm những nét độc đáo về văn hóa. 

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng vậy nên đi du lịch Hàn Quốc theo các tour giá rẻ hay tự túc. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn các tour du lịch để được trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi.

Những lợi ích quan trọng khi bạn quyết định chọn tour du lịch đó là:

- Kế hoạch cụ thể: Du lịch theo tour giúp bạn tránh được những khó khăn của việc lập kế hoạch cho từng điểm đến. Bởi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung hoàn toàn vào việc tận hưởng hành trình.

- Các hướng dẫn cụ thể: Hướng dẫn viên tour du lịch không chỉ là người hướng dẫn đơn thuần mà còn là người chia sẻ thông tin cần thiết và quan trọng về mỗi địa điểm. Nhờ họ, bạn có thể hiểu rõ hơn về văn hóa địa phương, lịch sử và những điểm đặc sắc mà bạn đang ghé thăm.

- An toàn hơn: Du lịch theo tour mang lại sự an toàn hơn so với việc tự túc. Các công ty du lịch chuyên nghiệp thường có các biện pháp an ninh và an toàn cho du khách. 

- Kết nối và giao lưu nhiều hơn: Du lịch theo tour còn tạo cơ hội cho bạn làm quen với nhiều người bạn mới. Việc chia sẻ những trải nghiệm, kết nối xã hội là một phần quan trọng giúp chuyên đi trọn vẹn.

- Tiết kiệm chi phí: Mặc dù có thể có suy nghĩ rằng đi tự túc sẽ tiết kiệm hơn, nhưng thực tế là giá tour du lịch có thể rẻ hơn so với chi phí tự túc.

 

Những tour du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau cho từng du khách, tại Blue Ocean Tourist tổ chức nhiều Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ với lịch trình và chi phí đa dạng. Một trong số những tour du lịch được yêu thích đó tại Blue Ocean Tourist đó là:

Tour Seoul - Nami - Lotte World với các hoạt động trượt tuyết Elysan 

Khám phá vẻ đẹp mùa Đông tuyệt vời tại Hàn Quốc với chương trình du lịch đặc biệt từ Blue Ocean Tourist, giá chỉ từ 23.990.000đ. Trong 4 ngày 4 đêm, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí tuyết trắng của Seoul, thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của Nami và trải nghiệm niềm vui sôi động tại Lotte World.

 

Tour Hàn Quốc: Busan - Seoul - Nami - Lotte World - Tết 2024

Trải nghiệm Hàn Quốc vào dịp Tết 2024 với chương trình du lịch độc đáo từ Blue Ocean Tourist, giá chỉ từ 25.990.000đ. Suốt 6 ngày 5 đêm, hành trình sẽ đưa bạn khám phá vẻ đẹp tinh tế của Busan, thủ đô sôi động Seoul, hòa mình vào không gian lãng mạn của đảo Nami và thư giãn tại công viên giải trí Lotte World.

Tour Seoul - Nami và Everland 4 ngày 4 đêm

Một cuộc phiêu lưu tuyệt vời tại Hàn Quốc với chương trình du lịch đặc sắc từ Blue Ocean Tourist, giá chỉ từ 15.990.000đ. Hành trình sẽ bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15-01-2023, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. 

 

Tại sao nên lựa chọn đặt tour du lịch Hàn Quốc tại Blue Ocean Tourist?

Không phải tự nhiên mà Blue Ocean Tourist được yêu mến và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, đơn vị mang đến nhiều ưu điểm và trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Cụ thể:

- Blue Ocean Tourist nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

-  Cung cấp nhiều loại hình tour khác nhau, từ tour thám hiểm văn hóa, du lịch mua sắm đến các chương trình giải trí độc đáo.

- Cam kết mang đến giá tour hợp lý, không chỉ bao gồm các chi phí cơ bản mà còn những ưu đãi đặc biệt. 

- Những hướng dẫn viên tại Blue Ocean Tourist không chỉ là người hướng dẫn đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành tận tâm, giúp tư vấn Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp cho mọi người. 

- Ưu tiên an toàn cho du khách bằng các biện pháp an ninh và an toàn được thực hiện một cách nghiêm túc.

 

Hiện Blue Ocean Tourist là đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao và khen ngợi của khách hàng. Nếu đang có ý định du lịch Hàn Quốc mà chưa biết đặt tour ở đâu thì  Blue Ocean Tourist là địa chỉ không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO DU LỊCH BIỂN XANH

Địa chỉ: 217 Lạc Long Quân, Phường 03, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.10.30.66

Email: info@blueoceantourist.vn

Website: https://blueoceantourist.vn/


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, chuẩn seo cùng AIB
Những năm gần đây, nhu cầu xây dựng website chuyên nghiệp, chuẩn SEO mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ ngày một cao. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ nguồn lực và nhân sự để tự mình thực hiện điều này. Khi đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng như AIB là sự lựa chọn hợp lý bậc nhất. 
23/01/2024
Taxi Nội Bài Bắc Giang Đức Anh siêu khuyến mãi chỉ 500k
Bắc Giang, một tỉnh nằm ở phía Đông Bắc của Việt Nam, có nhiều di sản văn hóa, lịch sử và danh lam thắng cảnh đẹp. Trong bài viết này, Taxi Đức Anh sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết cho một chuyến du lịch và những gợi ý về cách đặt xe Taxi Nội Bài Bắc Giang, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé.
23/01/2024
Sparta Việt: Trang web đánh giá sản phẩm chân thực và khách quan nhất
​​​​​​​Trong thời đại mà mỗi giây, mỗi phút đều có hàng loạt các sản phẩm mới xuất hiện việc tìm hiểu thông tin và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn là điều tất yếu. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Sparta Việt đã ra đời với sứ mệnh mang đến nguồn thông tin chính xác và đánh giá chân thực, khách quan nhất. Hãy cùng khám phá Sparta Việt để trải nghiệm thông tin đánh giá đáng tin cậy nhất!
22/01/2024
Khám Phá kỉ nguyên A.I Trí tuệ nhân tạo Trong Khoá Học Thiết Kế Nội Thất Tại Trung Tâm ArcLine
Khi công nghệ tiên tiến như Trí Tuệ Nhân Tạo (A.I) ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, ngành thiết kế nội thất cũng không nằm ngoại lệ.
22/01/2024