European Wellness địa chỉ tầm soát đột quỵ uy tín tại HCM

16:29, 06/12/2023

 

Cứ 6 giây lại có 1 người bị đột quỵ và hơn 6 triệu người tử vong mỗi năm. Đột quỵ không chỉ nguy hiểm mà còn để lại nhiều di chứng nặng nề. Hiểu được nỗi lo lắng đó, European Wellness đã nghiên cứu và phát triển chương trình Tầm soát đột quỵ chuyên sâu, giúp phát hiện sớm 99% yếu tố nguy cơ trước 5 năm, ngay từ khi chưa có dấu hiệu lâm sàng. 

Chương trình tầm soát đột quỵ giúp phòng ngừa tối đa nguy cơ đột quỵ
Chương trình tầm soát đột quỵ giúp phòng ngừa tối đa nguy cơ đột quỵ

Tại sao phải tầm soát đột quỵ

Đột quỵ là một bệnh lý thần kinh nằm trong top những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, chỉ sau bệnh tim mạch và ung thư. Tuy nhiên hơn 80% trong chúng ta vẫn còn quá chủ quan hoặc chưa đề cao tầm quan trọng của việc tầm soát nguy cơ đột quỵ từ sớm. Dẫn tới những hậu quả đáng tiếc cùng nhiều di chứng để lại với người bệnh.

Đột quỵ có thể xảy ra bất cứ lúc nào với bất kỳ ai dù giới tính hay độ tuổi nào, đây chính là điều đáng sợ nhất vì không thể biết trước được lúc nào sẽ xảy đến. Vì thế việc tầm soát đột quỵ được xem như một “phao cứu sinh” ngay từ đầu, giúp phát hiện và kiểm soát chặt chẽ các yếu tố nguy cơ ngay khi chúng chưa khởi phát. 

Việc tầm soát thậm chí còn có thể phát hiện ra các biểu hiện bất thường của bệnh lý mãn tính, một trong những nguyên nhân cao dẫn tới đột quỵ. Nhờ đó có phương án cải thiện bệnh lý và hạn chế xuống mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.

Bệnh viện quốc tế European Wellness – Địa chỉ tầm soát uy tín TpHCM

Hiểu được những lo lắng trước căn bệnh nguy hiểm này, European đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm đem đến những giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ đột quỵ. Từ đó nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người Việt.

European Wellness Việt Nam (EWH) là thành viên thứ 45 của tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ Châu Âu European Wellness Group. Tập đoàn đã có hơn 87 năm phát triển và đi đầu trong lĩnh vực y học tái tạo cùng liệu pháp tế bào. Sở hữu hơn 20 bằng sáng chế quốc tế, xuất bản 30 ấn phẩm chuyên môn về y học tái sinh được đón nhận tại hơn 80 quốc gia. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về y học tái tạo tại European Wellness
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về y học tái tạo tại European Wellness

Tại European Wellness, chương trình tầm soát đột quỵ được diễn ra với 4 bước cùng 32 hạng mục chuyên sâu, trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện, sử dụng công nghệ kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến bậc nhất, giúp nâng tối đa hiệu quả tầm soát.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu châu Âu

Khi đến với EWH, khách hàng sẽ được trực tiếp các chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu thăm khám và hỗ trợ điều trị. Bao gồm GS. TS Mike Chan – Người sáng lập và Chủ tịch tập đoàn European Wellness, cùng với các cộng sự là GS. TS Dmytro klokol, GS. TS Ohla Nishkumai, GS. TS Yuriy Nalapko, TS. BS Simon Yemov, TS. Margaryta Iemelianova. Các bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực, có chuyên môn cao và nổi tiếng trên toàn thế giới về những đóng góp của mình với nền y học hiện đại. Họ cũng chính là người đã giúp hơn 5,000,000 khách hàng thành công cải thiện sức khỏe và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. 

Hệ thống bệnh viện 5 sao

Bệnh viện quốc tế European Wellness được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, độc quyền và chuyển giao công nghệ từ châu Âu. Giúp phục vụ tích cực mọi nhu cầu tầm soát đột quỵ chuyên sâu với tỷ lệ chính xác lên tới 99%. 

Dịch vụ đẳng cấp, cơ sở vật chất sang trọng đạt chuẩn 5 sao với tiến trình chăm sóc sức khỏe đảm bảo vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. Tại đây, quy trình tầm soát sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi cho khách hàng.

Hệ thống bệnh viện quốc tế European Wellness đẳng cấp chuẩn châu Âu
Hệ thống bệnh viện quốc tế European Wellness đẳng cấp chuẩn châu Âu

European Wellness cũng tự hào được trở thành địa chỉ uy tín được các ngôi sao Hollywood, các vận động viên và người nổi tiếng trên thế giới đặt niềm tin để chăm sóc sức khỏe.

Chương trình tầm soát đột quỵ độc quyền tại EWH

Trước khi tiến hành chương trình tầm soát đột quỵ tại EWH, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về gói tầm soát phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe cá nhân từng người. Nhờ đó đem lại hiệu quả tầm soát cao nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tầm soát dễ dàng hơn.

Tại European Wellness, chương trình tầm soát đột quỵ sẽ diễn ra với 4 bước và đầy đủ 32 hạng mục chuyên sâu:

Bước 1 – Khám tổng quát

Để xác định tiền sử bệnh lý, dự đoán ban đầu những nguy cơ đến từ môi trường, chế độ sinh hoạt. Sau đó kiểm tra sơ bộ chức năng cơ quan như tiêu hóa, huyết áp, hô hấp, thần kinh, cơ xương khớp. Từ đó dự đoán những bất thường về mỡ máu, thừa cân, cao huyết áp và nguy cơ đột quỵ sớm.

Bước 2 – Xét nghiệm chuyên sâu

Bao gồm các xét nghiệm như công thức máu, chỉ số đường huyết, chỉ số Lipoprotein (a), cholesterol toàn phần (Triglyceride, định lượng LDL-c và HDL-c trong máu), đo hoạt độ AST (GOT), ALT (GPT) về men gan, định lượng Fibrinogen, Axit uric, phân tích nước tiểu, đo chức năng tuyến giáp bằng định lượng TSH và FT4, xét nghiệm Homocystein máu để đánh giá nguy cơ xơ vữa, phát hiện độc tố và các rối loạn tiềm ẩn khác.

Chương trình tầm soát đột quỵ chuyên sâu tại European Wellness
Chương trình tầm soát đột quỵ chuyên sâu tại European Wellness

Bước 3 – Chẩn đoán hình ảnh

Thông qua hệ thống chẩn đoán hiện đại như chụp cộng hưởng từ MRI, điện tim ECG, siêu âm Doppler tim, Doppler mạch máu, siêu âm động mạch cảnh chi dưới, siêu âm đốt sống và tuyến giáp, chụp X-quang ngực thẳng. Nhờ đó phát hiện các bất thường cũng như nguy cơ gây đột quỵ từ sâu bên trong.

Bước 4 – Chẩn đoán chuyên sâu

Là một ưu thế mà chỉ có tại European Wellness, với các bước chẩn đoán độc quyền như:

  • Soi máu sống cấp độ tế bào Darkfield: Độ chính xác 99%, giúp phân tích và phát hiện sớm 50 bệnh lý trước 5 năm chỉ với 1 giọt máu mao mạch.

  • Quét tần số sinh học Bio Med Scan: Đo mức độ tổn thương tế bào, đánh giá chức năng và mức độ lão hóa của cơ thể.

Nhờ chương trình tầm soát hiện đại chuyên sâu tại European Wellness, đảm bảo hiệu quả tầm soát và giúp cho mọi người có thể an tầm với chất lượng sức khỏe được đảm bảo. Vì thế, để bảo vệ chính bản thân và gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng về biện pháp tầm soát đột quỵ nhé.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Review tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO

Du lịch tại Quảng Nam đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt là với Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm, cùng với các điểm du lịch nổi tiếng như Hội An 1 ngày và Thánh Địa Mỹ Sơn. Dự kiến, năm 2024 sẽ chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Quảng Nam.

30/11/2023
Hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Đức Vinh Trans

Cho thuê xe tháng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Các đơn vị cho thuê xe mọc lên như nấm sau mưa. Trong đó, Đức Vinh Trans là cái tên nổi bật, uy tín bậc nhất trên thị trường cho thuê xe hiện nay.

30/11/2023
Long Beach Pearl gợi ý cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa

  ↵

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình cảm chân thành và sự trân trọng đến người con gái bạn yêu thương. Hãy truyền đạt những lời chúc tốt đẹp và sâu sắc nhất để làm cho ngày sinh nhật của cô ấy trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa, thông qua một số gợi ý quà tặng độc đáo trong bài viết dưới đây. 

30/11/2023
Bioderma Việt Nam bật mí bí quyết giúp cải thiện làn da dầu mụn đến 70% hiệu quả

Da dầu mụn là loại da phổ biến nhất ở người Việt Nam, do ảnh hưởng của khí hậu nóng ẩm và các tác nhân ô nhiễm như khói, bụi mịn. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da sẽ tiết dầu nhờn và xuất hiện mụn nhiều hơn.

30/11/2023