Đẳng Cấp Phái Đẹp phân phối mỹ phẩm Skincode độc quyền phía Bắc

16:31, 06/12/2023

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện là nhà phân phối độc quyền thương hiệu phục hồi tái tạo cao cấp từ Thụy Sĩ -  Skincode tại khu vực phía Bắc. Đẳng Cấp Phái Đẹp có ưu điểm bởi hệ thống phân phối rộng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành ưu đãi và dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí.

Skincode - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng Clean Beauty

Skincode là thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu da liễu của Thụy Sĩ. Các sản phẩm của hãng tập trung vào việc mang lại kết quả rõ ràng thông qua các công thức nhẹ nhàng được nghiên cứu bởi các viện da liễu tiên tiến hàng đầu, cùng công nghệ được cấp bằng sáng chế và các thành phần hoạt tính tốt nhất của tự nhiên.

Tất cả các sản phẩm được điều chế theo các tiêu chuẩn công nghiệp cao và các Quy định Mỹ phẩm Châu Âu nghiêm ngặt, cấm hơn 1300 chất trong các sản phẩm mỹ phẩm.

Từ đó, không chỉ mang lại kết quả rõ ràng mà còn đảm bảo khả năng chịu đựng của da cực kỳ cao.

Skincode là thương hiệu phục hồi tái tạo cao cấp đến từ Thụy Sĩ.
Skincode là thương hiệu phục hồi tái tạo cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

Skincode Việt Nam - Đẳng Cấp Phái Đẹp độc quyền phân phối phía Bắc

Hiện nay, Skincode đã có mặt tại thị trường Việt Nam và Đẳng Cấp Phái Đẹp tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Skincode khu vực phía Bắc.

Đẳng Cấp Phái Đẹp vinh dự trở thành đại lý phân phối độc quyền Skincode khu vực phía Bắc.
Đẳng Cấp Phái Đẹp vinh dự trở thành đại lý phân phối độc quyền Skincode khu vực phía Bắc.

Sau khi được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Việt Nam, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã đồng hành với cùng hệ thống bệnh viện da liễu, phòng khám, thẩm mỹ viện…tạo thành một mạng lưới Skincode rộng lớn trên toàn quốc, thực hiện sứ mệnh giúp các tín đồ làm đẹp có được sự lựa chọn hiệu quả, phù hợp khi tìm các sản phẩm chăm sóc da.

Theo ông Trần Xuân Bách, CEO Đẳng Cấp Phái Đẹp, công nghệ chăm sóc da cấp độ y tế và liệu pháp chống lão hóa tế bào là cuộc cách mạng trong ngành mỹ phẩm tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, ở Việt Nam, dòng dược phẩm ứng dụng công nghệ này hầu như chưa được biết đến nhiều. Chính vì vậy, thông qua việc hợp tác cùng Skincode, Đẳng Cấp Phái Đẹp mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt giải pháp chăm sóc da hiệu quả an toàn và tiên tiến nhất.

Ông cho biết thêm, điểm khác biệt ở Skincode không chỉ nằm ở các hoạt chất và công nghệ điều chế mà còn ở nỗ lực vì môi trường chung của hãng. Skincode cam kết hạn chế nhựa thải và đóng gói bằng bao bì có thể tái chế 100% cho tất cả các sản phẩm. Góp phần vào “Tương lai xanh của ngành mỹ phẩm”.

Nhận hàng chuẩn, khuân thêm quà xịn

Theo thoả thuận hợp tác, Đẳng Cấp Phái Đẹp được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và độc quyền phân phối Skincode tại phía Bắc. Đơn vị cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu theo đường chính ngạch và có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo khách hàng không chỉ được hưởng mức giá tốt, mà còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất với làn da và nhu cầu của mình.

Khách hàng dễ dàng xem thông tin ưu đãi tại website Đẳng Cấp Phái Đẹp.
Khách hàng dễ dàng xem thông tin ưu đãi tại website Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Để đánh dấu sự hợp tác chiến lược, hiện Skincode cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp mang đến rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm sâu đến 10% trên hóa đơn, MUA 2 TẶNG 1, MUA 3 TẶNG 2,...

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, Đẳng Cấp Phái Đẹp còn có nhiều chính sách hỗ trợ, đổi trả linh hoạt, giao hàng miễn phí nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Ngôi nhà chung của hơn 1000 thương hiệu nổi tiếng

Đẳng Cấp Phái Đẹp được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu chinh phục phân khúc khách hàng thượng lưu và phát triển ngày càng lớn mạnh với hơn 300 đại lý trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện đang là đối tác chiến lược, nhà phân phối hơn 1000 thương hiệu danh tiếng thế giới được tin dùng tại các văn phòng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện/spa…

Các thương hiệu nổi tiếng kể đến như: Skincode, Swissline, Mesoestetic, Thalgo, Babor, Image Skincare, Skeyndor, Moroccanoil...cùng rất nhiều nhãn hàng tên tuổi khác. 

Không gian mua sắm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm được trưng bày.
Không gian mua sắm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm được trưng bày.

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “100% sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều là hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Chúng tôi sẵn sàng bồi hoàn 100% tiền và đền 1 tỷ cho bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ”.

Đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp, khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi mua 1 tặng 1 và tặng quà theo hóa đơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đẳng Cấp Phái Đẹp: Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu

  • Hotline: 08888 45 999

Hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapphaidep.vn

  • Website: https://dangcapphaidep.vn/ 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Review tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO

Du lịch tại Quảng Nam đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt là với Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm, cùng với các điểm du lịch nổi tiếng như Hội An 1 ngày và Thánh Địa Mỹ Sơn. Dự kiến, năm 2024 sẽ chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Quảng Nam.

30/11/2023
Chiến lược chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịch vụ Y tế - Nha khoa

Trong bối cảnh các thương hiệu đều làm marketing mạnh mẽ ngày nay, việc tối ưu hóa chiến lược quảng cáo Facebook cho các dịch vụ y tế, đặc biệt là nha khoa, đòi hỏi sự chính xác, sáng tạo và chuyên sâu. Với đặc thù ngành nghề Y tế, chăm sóc sức khỏe có nhiều tiêu chuẩn cộng đồng khắt khe trong giới hạn của quảng cáo Facebook, làm sao để tạo được những quảng cáo nha khoa chất lượng, an toàn, hiệu quả trên nền tảng Facebook? Hãy cùng tìm hiểu dựa trên một case study phòng khám nha khoa để rút ra những bài học cần phát huy và cần rút kinh nghiệm.

30/11/2023
Hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Đức Vinh Trans

Cho thuê xe tháng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Các đơn vị cho thuê xe mọc lên như nấm sau mưa. Trong đó, Đức Vinh Trans là cái tên nổi bật, uy tín bậc nhất trên thị trường cho thuê xe hiện nay.

30/11/2023
DR SPILLER SKINLAB ĐI ĐẦU TRONG VIỆC PHỤC HỒI LÀN DA NGUYÊN BẢN

Dr Spiller Skinlab – thương hiệu spa hàng đầu CHLB Đức là một trong những địa chỉ tin cậy được khách hàng yêu thích nhất tại Việt Nam. Với triết lý thuận theo tự nhiên cùng sứ mệnh “phục hồi làn da nguyên bản - bền vững”, Dr Spiller Skinlab kết tinh những bí quyết chăm sóc sắc đẹp tân tiến nhất, an toàn nhất, mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

30/11/2023