Các chi phí chạy quảng cáo Facebook và bảng giá của AccChip

16:35, 30/12/2023

Chi phí chạy quảng cáo Facebook là gì? Chi phí quảng cáo trên Facebook là ngân sách bạn sử dụng cho quảng cáo trên nền tảng này dưới hình thức đấu thầu, trong đó bạn đặt mức giá tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi lượt hiển thị hoặc mỗi lượt nhấp chuột. Vậy làm sao để tối ưu chi phí chạy quảng cáo cho các chiến dịch tốt nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

1. Cách tính chi phí chạy quảng cáo Facebook 

Hiện tại có năm cách tính chi phí chạy khác nhau cho quảng cáo Facebook:

  • Chi phí mỗi lần nhấp (CPC: cost-per-click): Mô hình tính phí giá của mỗi lượt click được tính phí khi người dùng Facebook nhấp vào và thấy quảng cáo của bạn.

  • Chi phí cho mỗi nghìn lượt xem (CPM: Cost-per-mille): Mô hình tính phí này dựa trên mỗi 1.000 lần hiển thị hoặc số lần quảng cáo được xuất hiện.

  • Chi phí mỗi lượt xem (CPV: Cost-per-view): Mô hình tính giá theo mỗi lượt xem được thiết kế cho quảng cáo video và tính phí khi người dùng Facebook thấy video của bạn.

  • Chi phí cho mỗi hành động (CPA: cost-per-action): Nhà quảng cáo sẽ bị tính giá khi người dùng thực hiện một hành động nhất định trên trang web của họ. 

  • Chi phí cho mỗi lượt thích (CPL: cost-per-like): Mô hình tính giá tương tự như CPC nhưng với CTA doanh nghiệp được đặt thành “like”.

Để tối ưu chi phí bạn có thể nuôi tài khoản quảng cáo Facebook để bạn tạo độ uy tín giúp tài khoản cá nhân khó bị khóa, linh hoạt chi phí trong quá trình chạy. 

 

Tối ưu chi phí chạy quảng cáo trên Facebook tốt nhất

2. Bảng giá chi phí chạy quảng cáo trên Facebook

Dưới đây là bảng cập nhật các loại chi phí quảng cáo Facebook mới nhất bạn có thể tham khảo:

 

3. AccChip chuyên cho thuê tài khoản chạy quảng cáo Facebook uy tín

Chạy quảng cáo Facebook là cách thức lý tưởng dành cho các doanh nghiệp, công ty đang tìm cách chạy chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngắn hạn và dài hạn, Điều này giúp họ đạt được hiệu quả về doanh số, lợi nhuận cũng như độ nhận diện thương hiệu. Vậy nên vấn đề tối ưu chi phí chạy quảng cáo Facebook là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

AccChip - Công ty chuyên cung cấp các tài khoản quảng cáo Facebook Invoice
AccChip - Công ty chuyên cung cấp các tài khoản quảng cáo Facebook Invoice

AccChip là công ty chuyên cung cấp thuê tài khoản Invoice Facebook chất lượng và uy tín, là đối tác trực tiếp của các nền tảng Facebook, Tiktok và Google. Với hai năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê tài khoản, AccChip đã và đang tiếp tục đổi mới cũng như cải thiện để nâng cao hiệu suất triển khai với mục đích mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên là tất tần tật các thông tin về chi phí chạy quảng cáo Facebook mà doanh nghiệp phải trả. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tối ưu và tiết kiệm được chi phí quảng cáo nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 460 Khương Đình, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

  • Hotline: 0981.746.093

  • Website: accchip.com

  • Facebook: www.facebook.com/accchip/

  • Email: support@accchip.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên Đi Du Học Nước Nào? Khám Phá Top 5 Quốc Gia Đáng Du Học Nhất 2024

Du học không chỉ là một bước quan trọng trong hành trình học vấn, mà còn là một quyết định có ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển bản thân, hình thành định hướng tương lai. Trải qua những trải nghiệm du học, học sinh không chỉ tích luỹ được kiến thức chuyên sâu, mà còn phát triển kỹ năng sống quan trọng như sự độc lập và giao tiếp đa văn hóa.

30/12/2023
Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú - Lựa chọn tin cậy của nhiều chị em phụ nữ

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2019: “Có tới 90% phụ nữ bị mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời”. Tuy nhiên, chỉ có một phần rất nhỏ chị em chủ động thăm khám và điều trị. Số còn lại thì do chủ quan nên để bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Một trong những rào cản làm chị em không đi khám phụ khoa là lo lắng địa chỉ khám phụ khoa Đà Nẵng ở đâu uy tín hiện nay, khám bệnh có đau không, quy trình khám có phức tạp không?

30/12/2023
Xu hướng cửa nhựa composite trong ngành xây dựng và trang trí nội thất năm nay

Cửa nhựa composite từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn trong xây dựng và thiết kế nhà ở. Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng hiện đại, thì ngày càng có nhiều mẫu cửa nhựa composite ra đời đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để theo dõi những xu hướng mới nhất của cửa nhựa composite trong xây dựng và trang trí nội thất, mọi người có thể tham khảo nhanh tại Ocean Door.

29/12/2023
Bksports - Nơi thỏa mãn đam mê bida của bạn

Bida là một trò chơi ngày càng được nhiều người yêu thích. Với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng yêu bida những sản phẩm chất lượng và uy tín, Bksports tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp phụ kiện bida chính hãng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc.

29/12/2023