Skycomputer cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị công nghệ giá rẻ, uy tín

15:04, 27/11/2023

 

Thiết bị công nghệ như máy tính, laptop, camera… là những sản phẩm thông dụng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên vấn đề hư hỏng là điều không thể tránh khỏi và khi mua hàng thì người tiêu dùng luôn quan tâm đến dịch vụ sửa chữa. Vậy lý do Skycomputer luôn được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao là gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị công nghệ tại Đà Nẵng

Để sửa chữa thiết bị công nghệ đòi hỏi sự hiểu biết, chuyên môn cao cũng như các sự đầu tư về máy móc. Bởi vậy khi lựa chọn bạn cần đặt ra một vài tiêu chí như sau:

Sự uy tín: Skycomputer là thương hiệu có tiếng trên thị trường, đã có nhiều năm mua bán và build PC Đà Nẵng. Như vậy có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, đảm bảo sửa nhanh, sửa đúng.

Chuyên nghiệp: Điều này được thể hiện qua quá trình sửa chữa. Từ việc tư vấn, báo giá đến thực hiện và bàn giao có một quy trình rõ ràng, minh bạch.

Giá cả rõ ràng: Đây là tiêu chí rất quan trọng và được nhiều người quan tâm nhất. Bạn không nên thấy rẻ mà sử dụng bởi có nhiều đơn vị phát sinh thêm chi phí hay không có chính sách bảo hành. Vì thế cần yêu cầu báo giá kỷ ngay từ đầu.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ này: Để biết được dịch vụ công ty có uy tín không bạn có thể tham khảo đánh giá của khách hàng. Bởi chính khách hàng là người phản ánh đúng nhất.

 

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa tại Skycomputer?

Skycomputer là một trong những trung tâm có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng. Hiện địa chỉ này là cái tên hàng đầu về dịch vụ sửa chữa thiết bị công nghệ: máy tính, laptop, camera được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Điều mà Skycomputer tự hào đó là quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng. Họ đã có nhiều năm làm việc vì vậy nắm bắt được các lỗi dù khó hay dễ. Đến với Skycomputer, thiết bị của bạn sẽ được bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi. 

 

Skycomputer mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa với mức giá khá hợp lý. Trước khi sửa nhân viên sẽ kiểm tra và báo giá cho khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ biết được mức chi phí từ đó, đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ sửa chữa hay không. Chưa dừng lại ở đó, Skycomputer còn cung cấp thêm nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, ưu đãi dịp đặc biệt.

Ngoài ra, nếu khách hàng bận hay ở xa không có điều kiện đi lại Skycomputer sẵn sàng đến tận nơi để sửa chữa và giao máy tận nhà. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Cam kết của Skycomputer dành cho khách hàng 

Để khách hàng yên tâm về dịch vụ của mình, công ty cam kết:

- Linh kiện thay thế chính hãng

- Được xem trực tiếp trong quá trình sửa chữa

- Được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn miễn phí cách sửa và khắc phục những lỗi nhỏ cơ bản

- Sửa chữa nhanh chóng, nhận máy trong vòng 7 ngày. Trường hợp vượt ngưỡng thời gian trên sẽ được thông báo cho khách hàng

- Đảm bảo nguyên vẹn tài sản khác trước và sau khi sửa chữa

- Bảo mật tất cả thông tin, dữ liệu của khách hàng

- Hoàn trả tiền nếu sau sửa chữa không làm hài lòng hay tình trạng hư hỏng vẫn xảy ra

- Hỗ trợ tận tâm, giải thích và tư vấn tận tình những thắc mắc hay vấn đề của khách hàng 24/7

 

 Skycomputer hiện đã có các chi nhánh rộng khắp Đà Nẵng, vì vậy có thể tự tin đáp ứng nhanh chóng dịch vụ sửa chữa khi bạn cần. Skycomputer nhận sửa chữa các thiết bị công nghệ toàn bộ khu vực nội thành và ngoại thành Đà Nẵng. 

Ngoài dịch vụ sửa chữa, tại đây còn cung cấp và phân phối máy tính, laptop, camera, linh phụ kiện công nghệ… Tất cả đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, truy xuất nguồn gốc. Vậy nên khi bạn đang có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ Skycomputer để sử dụng dịch vụ uy tín, an tâm nhất. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ Và Giải Pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 1: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 2: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0708084444

Website: Skycomputer.vn

Email: lienhe@skycomputer.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDplvaAAagNgdIHs1vLV1Mw

Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/

Pinterest: https://www.pinterest.com/skycomputervn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@skycomputervn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/skycomputer/

Twitter: https://twitter.com/skycomputervn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cây sưa đỏ: cây lấy gỗ quý hiếm, cây công trình bóng mát giá trị cao

  ↵

Cây sưa đỏ là một loại cây thân gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế cao và có nhiều tác dụng trong y học và phong thủy. Cây sưa đỏ còn được gọi là cây huỳnh đàn, cây trắc thối, cây huê, có tên khoa học là Dalbergia tonkinensis, thuộc họ Fabaceae. Cây sưa đỏ có nguồn gốc từ Đông Nam Á, phân bố ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Trung Quốc. Cây sưa đỏ là loại cây gỗ nhóm IA, tức là nhóm gỗ cực kỳ hiếm, được bảo vệ theo quy định của pháp luật. 

27/11/2023
Sữa non Alpha Lipid Lifeline - Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Người dùng Việt nói riêng và trên các quốc gia phát triển nói chung đánh giá cao sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. Đây là lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông minh bởi mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn có thể tham khảo ngay thông tin dưới đây.

27/11/2023
Chia sẻ gánh nặng pháp lý cùng dịch vụ xin giấy phép xây dựng tại thành phố Thủ Đức

Tại thành phố Thủ Đức, việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép xây dựng là cách giảm bớt các gánh nặng về pháp lý đem đến cho khách hàng những lợi ích thực tế không thể bỏ qua. 

27/11/2023
Meta Elite - Sở hữu vẻ đẹp chuẩn quý phải trong một liệu trình

  ↵

​​​​​​​Meta Elite - Đẹp Quý Phái là giải pháp trẻ hóa toàn diện đầu tiên với hiệu quả 6 trong 1 giúp phụ nữ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Meta Elite ngay từ khi ra mắt đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều phụ nữ trung niên yêu cái đẹp.

27/11/2023