Cung cấp cửa gỗ chống cháy cho nhà và công trình

09:38, 11/10/2023

Xã hội ngày càng hiện đại, yêu cầu đảm bảo công tác PCCC ngày càng được quang tâm để bảo vệ lợi ích cộng đồng cũng như giảm rủi ro thiệt hại khi có sự cố xảy ra. Cửa gỗ chống cháy là một phần trong hệ thống các thiết bị phòng cháy và chữa cháy. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về loại cửa này dưới đây.

Cửa gỗ chống cháy là gì ?

Cửa gỗ chống cháy là dòng cửa có chức năng chính là ngăn chặn việc cháy lan truyền trong các khoang cháy, bảo vệ nhà và các công trình xây dựng khỏi thiệt hại khi gặp tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, cháy nổ.

 

Tùy thuộc vào nguồn vật liệu và cấu tạo, các loại cửa gỗ chống cháy có khả năng chịu lửa với thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và trong thời gian đó, người và tài sản có giá trị sẽ được thoát ra ngoài hoặc được di chuyển đến nơi an toàn khác.

Ưu điểm của cửa gỗ chống cháy là hạn chế tối đa tổn thất do hỏa hoạn, cháy nổ gây ra. Đồng thời còn có độ thẩm mỹ cao, phù hợp để lựa chọn trong thiết kế nội thất và có thể sử dụng như cửa thông phòng.

Vì sao lại sử dụng cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Có nhiều lý do để sử dụng cửa gỗ công nghiệp chống cháy. Một trong các lý do như:

- Tuân theo luật PCCC và lắp cho những nơi bắt buộc phải lắp cửa chống cháy.

 

- Lắp cửa gỗ công nghiệp chống cháy để bảo vệ người và tài sản.

- Lắp cửa gỗ công nghiệp chống cháy vừa an toàn vừa chắc chắn.

- Cửa gỗ chống cháy vừa thẩm mỹ hơn so với cửa thép chống cháy.

Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy được nghiên cứu từ rất nhiều dòng cửa của các sản phẩm trên thị trường châu Âu như: Anh, Pháp… với nhiều kết cấu khác nhau phù hợp với nhiều thời tiết khí hậu khác nhau. Chắt lọc những ưu điểm riêng biệt, Phong Thịnh Door đã tạo ra một trong những dòng sản phẩm phù hợp cho khí hậu thời tiết Việt Nam đó là cửa gỗ MDF công nghiệp chống cháy.

- Sản phẩm được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm chống cháy MGO (Magie oxit) theo Quy chuẩn QCVN 06/2022 và QCVN 03.2021 mới nhất (thay cho tấm khoáng chống cháy Calcium silicat);

- Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp Melamine hoặc gỗ Veneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện.

- Bên trong cánh còn có 2 lớp MGO là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Mẫu cửa gỗ công nghiệp chống cháy thường là mẫu cửa phẳng. Bên trong được được nhồi bông thủy tinh và lớp chống cháy MGO. Bên ngoài có thể là màu sơn đơn sắc, màu Veneer, mà Melamine hoặc mà Laminate.

 

Ngoài ra mẫu cửa gỗ công nghiệp chống cháy còn được chạy phào chỉ nổi, chạy CNC rãnh âm, chạy chỉ nhôm trang trí...

Do đặc điểm là cửa gỗ chống cháy do vậy cửa có khuông mẫu phẳng, không chạy pano lõm như các loại cửa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên mẫu phẳng cũng là một loại cửa hiện đại.

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy thường lắp đặt ở đâu ?

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy thường được lắp đặt tại các vị trí thoát hiểm, các vị trí khoan ngăn cháy, phòng rác, phòng hóa chất... cần yêu cầu chống cháy.

Trong các tòa nhà hoặc công trình thì cửa chống cháy được sử dụng cho cửa căn hộ, cửa phòng, cửa cầu thang, buồng thang bộ...

Báo giá cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Báo giá cửa gỗ công nghiệp chống cháy Tùy theo mức độ chống cháy mà cửa có mức giá khác nhau: cửa chống cháy 60 phút, 90 phút, 120 phút.

Tùy theo màu sắc và mẫu mã mà cửa gỗ công nghiệp chống cháy có đơn giá khác nhau: Dưới đây là giá cửa chống cháy 60 phút

- Cửa gỗ công nghiệp chống cháy sơn NC đơn sắc: 2.650.000/m2

- Cửa gỗ công nghiệp chống cháy Veneer sơn PU: 2.650.000/m2

- Cửa gỗ công nghiệp chống cháy Melamine: 3.150.000/m2

- Cửa gỗ công nghiệp chống cháy sơn Laminate: 3.450.000/m2

Đơn giá cửa gỗ công nghiệp chống cháy chưa bao gồm công lắp đặt, phụ kiện, vận chuyển và phí kiểm định cửa theo quy định.

 

 

Thi công và lắp đặt cửa gỗ công nghiệp chống cháy tại tphcm

PHONG THỊNH DOOR chuyên cung cấp, lắp đặt và báo giá cửa gỗ công nghiệp chống chống, cửa thép chống cháy được kiểm định theo bởi Cục công An PCCC.

Cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn kiểm định mới nhất, lắp đặt nhanh chóng và bảo hành sau lắp đặt.

Nhận thi công và lắp đặt tại tất cả các tỉnh miền Nam, giá tốt nhất tại TPHCM, hoặc quý khách hàng có thể mua về tự lắp với giá rẻ hơn.

Địa chỉ chính: 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0829.348.348 – 0832.903.903

Email: phongthinhdoor@gmail.com - www.phongthinhdoor.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xe máy điện DK Bike Dành cho Học sinh Cấp 3

Nếu bạn có nhu cầu mua xe máy điện cho học sinh cấp 3, hãng Xe máy điện DK Bike chính là đơn vị uy tín, sản phẩm đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc.


10/10/2023
Noel tặng quà gì cho độc đáo? QKAWine gợi ý 5 món quà ý nghĩa nhất
Giáng sinh đang gần kề, đây là dịp để mọi người trao cho nhau những món quà ý nghĩa. Mỗi món quà Giáng sinh mang ý nghĩa như chiếc cầu nối gắn kết tình cảm và sự yêu thương lẫn nhau. Vậy món quà Giáng sinh nào phù hợp nhất hãy cùng tham khảo 5 món quà mà QKAWine gợi ý sau.
10/10/2023
Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại TPHCM

Hiện nay, người dân tại TPHCM đang có nhu cầu ngày càng tăng về sử dụng năng lượng tái tạo. Đặc biệt, vùng này thường trải qua những đợt nắng nóng khắc nghiệt, đòi hỏi sự sử dụng điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt ngày càng cao. Vì vậy, Việt Nam Solar xin gửi đến bạn công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại TPHCM mang lại nhiều lợi ích về kinh tế, môi trường và đảm bảo nguồn điện ổn định cho gia đình và doanh nghiệp.

10/10/2023
Top 5 nhà máy gia công mỹ phẩm sở hữu công nghệ hiện đại
Gia công mỹ phẩm là một trong những giải pháp lý tưởng cho những ai có đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp nhưng không cần bỏ nhiều vốn. Cùng điểm qua top 5 nhà máy gia công sở hữu công nghệ hiện đại nhất hiện nay để hợp tác.
09/10/2023