Ðại hội Công đảng Anh

08:19, 27/09/2010

Sau bốn vòng bỏ phiếu, Ðại hội Công đảng Anh diễn ra ngày 25-9 ở thành phố Man-che-xtơ, ông Ét Mi-li-ban (trong ảnh) đã được bầu làm thủ lĩnh mới của Công đảng, thay thế người anh trai của mình.


Phát biểu ý kiến sau khi giành chiến thắng, ông Ét Mi-li-ban cam kết thúc đẩy sự đoàn kết trong đảng để tiến lên phía trước. Các vấn đề  Công đảng cần  hiểu những vấn đề  cử tri mong muốn, như vấn đề tiền lương, nhập cư và nhà ở.

Ông  Ét Mi-li-ban, 40 tuổi, từng là Bộ trưởng phụ trách năng lượng trong Chính phủ của  Thủ tướng  Gô-đơn Brao, nhận được sự ủng hộ của các nghiệp đoàn lớn tại Anh.


Nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung Quốc và Mỹ có lợi ích chung lớn hơn bất đồng
Theo Thủ tướng Ôn Gia Bảo, hai nước cần phải áp dụng biện pháp ổn thoả, giải quyết các bất đồng và mâu thuẫn thông qua đối thoại, hợp tác và tin cậy lẫn nhau.
25/09/2010
Mô hình nào cho trường phổ thông VN trong tương lai?
Mô hình trường phổ thông của Việt Nam trong 10 – 15 năm tới sẽ như thế nào? Phải chăng là một kiểu nhà trường phổ thông với tư cách là một tổ chức học tập nền tảng, nền tảng trong xây dựng nhân cách con người Việt Nam, nền tảng để học tập suốt đời, nền tảng cho giáo dục vì sự phát triển bền vững, cho sự bảo tồn và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam...
23/09/2010
Mỹ không đạt được mục tiêu ở I-rắc
Ngày 19-8 vừa qua, lữ đoàn tác chiến cuối cùng của Mỹ đã rời I-rắc sau hơn bảy năm Mỹ phát động cuộc chiến tranh lật đổ chế độ X.Hu-xê-in. Lầu năm góc đã cắt giảm số quân đóng tại I-rắc từ 176 nghìn lúc đỉnh điểm xuống còn chưa đến 50 nghìn từ ngày 1-9.
23/09/2010
CARICOM hối thúc Mỹ dỡ bỏ cấm vận chống Cu-ba
Cộng đồng Ca-ri-bê (CARICOM) ngày 21-9 đã ra tuyên bố phản đối cuộc bao vây, cấm vận do Mỹ đơn phương áp đặt chống Cu-ba, đồng thời hối thúc Oa-sinh-tơn thực hiện nghị quyết của LHQ dỡ bỏ chính sách thù địch chống La Ha-ba-na.
23/09/2010