Rơi máy bay vận tải quân sự Nga chở theo 15 người

14:28, 13/03/2024

Hãng thông tấn TASS dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết chiếc máy bay vận tải quân sự Ilyushin Il-76 của nước này bị rơi ngay khi cất cánh ở tỉnh Ivanovo ngày 12/3.

Máy bay vận tải Ilyushin IL-76 bay trên không phận gần thành phố Qamishli, tỉnh Hasakah, Đông Bắc Syria
Máy bay vận tải Ilyushin IL-76 bay trên không phận gần thành phố Qamishli, tỉnh Hasakah, Đông Bắc Syria

Theo thông báo, máy bay rơi do động cơ bị cháy, tuy nhiên chưa rõ nguyên nhân gây cháy. Trên máy bay có 8 thành viên phi hành đoàn và 7 hành khách. Hiện chưa rõ số phận của những người này.

Ủy ban điều tra Bộ Tư lệnh Binh chủng Không quân vũ trụ Nga đã cử người tới Ivanovo để điều tra vụ việc.

Theo Nhân Dân Điện tử


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khẳng định sức hút của môi trường đầu tư tại Việt Nam
Tờ Thương mại quốc tế - cơ quan ngôn luận của Bộ Thương mại Trung Quốc mới đây đăng bài viết đánh giá cao môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, nhất là những nỗ lực, kết quả thu hút đầu tư nước ngoài thời gian qua và triển vọng trong tương lai.
29/02/2024
Nền tảng quan trọng của phát triển
Các xã hội đa ngôn ngữ và đa văn hóa đạt nhiều thành tựu lớn nhờ bảo tồn ngôn ngữ địa phương như phương tiện truyền tải kiến thức và di sản văn hóa.
28/02/2024
Cuba mở rộng hợp tác với các quốc gia châu Á
Thời gian qua, cùng với những nỗ lực bảo đảm cuộc sống của người dân trong nước, Chính phủ Cuba cũng không ngừng đẩy mạnh việc mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực với các quốc gia trên thế giới. Trong bối cảnh các quốc gia châu Á dần cho thấy tầm ảnh hưởng ngày một lớn, quốc đảo Caribe mong muốn tăng cường hợp tác hơn nữa với khu vực kinh tế năng động này.
28/02/2024
Jordan kêu gọi nỗ lực để đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức và lâu dài ở Gaza
Tại cuộc gặp Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas ở Amman, Quốc vương Jordan kêu gọi nỗ lực tối đa để đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức và lâu dài ở Gaza, đồng thời bảo vệ dân thường vô tội.
26/02/2024