Ra quân đảm bảo trật tự ATGT

09:32, 16/01/2007

Vừa qua, Công an thị xã tổ chức ra quân tăng cường công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị trước, trong và sau Tết Nguyên đán.


Đợt ra quân nhằm tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết số 13/CP, Nghị quyết số 152/CP của Chính phủ và các chỉ thị, nghị quyết của tỉnh, thị xã về công tác đảm bảo trật tự ATGT. Trong thời gian ra quân, Công an thị xã sẽ triển khai đồng loạt các biện pháp, xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm, giải tỏa dứt điểm việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, gây mất trật tự nơi công cộng. Sau 4 ngày ra quân, Công an thị xã đã xử lý 30 trường hợp xe mô tô, ô tô vi phạm với số tiền phạt 2.480.000 đồng. Các hành vi vi phạm chủ yếu là không chuyển biển sở hữu, không có bảo hiểm... Đợt ra quân này kéo dài đến hết Tết Nguyên đán.


Vĩnh Phúc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm lo xây dựng LLVT góp phần xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc
Quán triệt quan điểm và đường lối đổi mới của Đảng về thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: "Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong tình hình mới, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Quân sự T.Ư, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu II
20/12/2006
Bắt khẩn cấp hai đối tượng lừa đảo tin nhắn ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo"
Chiều ngày 13-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về công nghệ cao (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với hai đối tượng trong vụ lừa đảo tin nhắn điện thoại di động ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo" trúng thưởng để chiếm đoạt tài sản.
15/01/2007
Ông Nguyễn Việt Tiến bị từ chối cho tại ngoại
Viện KSND Tối cao đã bác bỏ việc cho bị can Nguyễn Việt Tiến tại ngoại. Đồng thời, ông Tiến có thể bị khởi tố bổ sung tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".
13/01/2007
Bắt phó chủ tịch tỉnh Lào Cai
8h sáng nay, ông Nguyễn Ngọc Kim, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lao Cai, đã bị cơ quan điều tra bắt. Trước đó, Viện kiểm sát đã phê chuẩn quyết định khởi tố do vị Phó chủ tịch có trách nhiệm trong vụ buôn lậu hàng chục nghìn tấn hàng, trốn thuế 7,2 tỷ đồng tại Công ty Thiên Lợi Hòa.
12/01/2007