Một kiểm sát viên hành hung nhà báo

22:28, 21/01/2007

Một kiểm sát viên thuộc Viện KSND tỉnh Thái Bình vừa hành hung nhà báo Nguyễn Trọng Thắng khiến ông này bị ngất xỉu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.


Theo thông tin ban đầu, nhà báo Nguyễn Trọng Thắng đã bị ông Đặng Đình Yêm, kiểm sát viên, điều khiển xe máy đâm vào trên đường Hai Bà Trưng. Sau đó, ông Yêm cùng một số cá nhân đã hành hung nhà báo này. Cho đến đêm qua, ông Thắng vẫn chưa hồi tỉnh và phải nằm cấp cứu.

Nhà báo Nguyễn Trọng Thắng đã có nhiều bài viết liên quan đến tiêu cực của ngành kiểm sát địa phương. Ông Thắng có bài viết về việc kiểm sát viên Đặng Đình Yêm làm sai lệch hồ sơ vụ án, bảo kê cho đối tượng hình sự và chiếm đoạt nhà của bị hại trên địa bàn tỉnh.

Dù bị cơ quan chức năng yêu cầu xin lỗi, nhưng ông Yêm vẫn chưa xin lỗi những cá nhân trong các vụ án ông này thực hiện kiểm sát điều tra có sai phạm và cũng chưa bị hình thức kỷ luật nào. 


Tuổi trẻ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm lo xây dựng LLVT góp phần xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc
Quán triệt quan điểm và đường lối đổi mới của Đảng về thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: "Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong tình hình mới, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Quân sự T.Ư, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu II
20/12/2006
Bảo đảm giao thông Trước, trong và sau tết Nguyên đán
Còn 1 tháng nữa là đến tết Nguyên đán, một tết cổ truyền của dân tộc, cũng là một trong những ngày tết truyền thống lớn nhất mà tất cả các người dân Việt Nam dù đang sống ở đâu cũng hướng về quê hương, hướng về nơi “chôn rau, cắt rốn”.
18/01/2007
Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý (C17) - Bộ Công an thăm và tặng quà huyện Hoàng Su Phì
Ngày 14-15.1, đồng chí Triệu Thị Nái, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận-Dân tộc Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Công an tỉnh đón và đưa đoàn Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý, do Đại tá Vũ Hùng Vương, Cục trưởng C17-Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đi thăm, trao quà chohuyện Hoàng Su Phì.
18/01/2007
Cần có biện pháp bảo vệ tôm giống tự nhiên ở vùng lòng hồ
Cứ mỗi ngày trở 1 chuyến xe ô tô tôm ra chợ thị xã Hà Giang bán kiếm lời, nếu không có biện pháp bảo vệ, quản lý thì chẳng bao lâu nữa lòng hồ sẽ hết nguồn giống tôm, cá tự nhiên quý giá.
17/01/2007