Liên quan đến vụ việc khai thác gỗ vùng lòng hồ thuỷ điện Na Hang:

Bắt tạm giam Chi cục phó Chi cục lâm nghiệp Trần Quang Thái

15:29, 10/01/2007

Sau một thời gian đấu tranh củng cố hồ sơ, công an huyện Bắc Mê đã quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với Trần Quang Thái, Chi cục phó Chi cục Lâm nghiệp Hà Giang, vì có hành vi "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".


Các quyết định và lệnh này đã được Viện trưởng Viện KSND huyện Bắc Mê phê chuẩn. Lệnh bắt để tạm giam và lệnh khám xét nơi làm việc đối với đối tượng Trần Quang Thái đã được Công an huyện Bắc Mê thi hành trước sự chứng kiến của cán bộ, nhân viên Chi cục Lâm nghiệp, Sở NN&PTNT cùng bà con nhân dân nơi Trần Quang Thái làm việc và cư trú. Đây là đối tượng thứ 3 liên quan đến vụ việc khai thác gỗ tận dụng khu vực lòng hồ Thủy điện Na Hang (Tuyên Quang) tại 2 xã Minh Ngọc và Thượng Tân thuộc tỉnh Hà Giang bị cơ quan Công an huyện Bắc Mê bắt để tạm giam phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ việc.


Đức Dũng

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm lo xây dựng LLVT góp phần xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc
Quán triệt quan điểm và đường lối đổi mới của Đảng về thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: "Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong tình hình mới, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Quân sự T.Ư, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu II
20/12/2006