Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý (C17) - Bộ Công an thăm và tặng quà huyện Hoàng Su Phì

11:29, 18/01/2007

Ngày 14-15.1, đồng chí Triệu Thị Nái, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận-Dân tộc Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Công an tỉnh đón và đưa đoàn Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý, do Đại tá Vũ Hùng Vương, Cục trưởng C17-Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đi thăm, trao quà chohuyện Hoàng Su Phì.


Tối 14, đoàn đã giao lưu, tặng quà (máy ảnh, camera, bộ đàm) cho Công an huyện Hoàng Su Phì, cùng trao đổi, chia sẻ những khó khăn trong công tác. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hùng Vương đã biểu dương những đóng góp của huyện trong công tác phòng, chống ma tuý, giữ gìn an ninh trật tự và nhấn mạnh: Chiến sĩ công an nhân dân từ nhân dân mà ra và vì nhân dân phục vụ; mỗi chiến sĩ luôn phải rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; giữ bình yên trên địa bàn, làm nển tảng cho phát triển KT-XH.

 

Sáng 15, đoàn cùng lãnh đạo huyện đi thăm và trao quà cho học sinh, giáo viên, đồng bào nghèo xã Bản Nhùng, gồm: 464 áo rét cho học sinh; 14 áo rét, 31 khăn len cho cô giáo và 17 áo sơ mi cho thầy giáo; 506 quần áo cho các hộ nghèo; 463 quyển vở, 200 sách giáo khoa, truyện; 96 lít dầu ăn Neptune cùng với nhiều món quà có ý nghĩa khác (khinh phí do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý quyên góp trong đơn vị và các doanh nghiêp hảo tâm). Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý (C17)-Bộ Công an nhận là đơn vị đỡ đầu trường PTCS xã Bản Nhùng đã ký bản ghi nhớ hỗ trợ trường trong thời gian tiếp theo và xây dựng trường không có ma tuý.

 

Đồng chí Triệu Thị Nái đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Cục Cảnh sát điều tra tội pham ma tuý-Bộ Công an đối với tỉnh ta với những món quà ý nghĩa đối với xã Bản Nhùng; đồng chí mong tiếp tục được sự quan tâm giúp đỡ của đơn vị đối với đồng bào vùng cao của tỉnh trong thời gian tới


Trung Thành

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm lo xây dựng LLVT góp phần xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc
Quán triệt quan điểm và đường lối đổi mới của Đảng về thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: "Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong tình hình mới, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Quân sự T.Ư, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu II
20/12/2006
Cần có biện pháp bảo vệ tôm giống tự nhiên ở vùng lòng hồ
Cứ mỗi ngày trở 1 chuyến xe ô tô tôm ra chợ thị xã Hà Giang bán kiếm lời, nếu không có biện pháp bảo vệ, quản lý thì chẳng bao lâu nữa lòng hồ sẽ hết nguồn giống tôm, cá tự nhiên quý giá.
17/01/2007
Bắt đối tượng trộm cắp xe máy tại các cơ quan
Khoảng 11 giờ ngày 10.1, Đội CSĐT (Công an thị xã) nhận tin báo tại Sở GD-ĐT xảy ra vụ mất trộm xe máy.
16/01/2007
Ra quân đảm bảo trật tự ATGT
Vừa qua, Công an thị xã tổ chức ra quân tăng cường công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
16/01/2007