Bắt đối tượng trộm cắp xe máy tại các cơ quan

15:38, 16/01/2007

Khoảng 11 giờ ngày 10.1, Đội CSĐT (Công an thị xã) nhận tin báo tại Sở GD-ĐT xảy ra vụ mất trộm xe máy.


Đội CSĐT đã hội ý nhanh và triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời thông báo với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đường, Công an huyện Vị Xuyên, Bắc Quang để phối hợp truy bắt. Khoảng 15 giờ 45 cùng ngày, lực lượng Công an Bắc Quang phát hiện đối tượng có dấu hiệu khả nghi đang đi theo hướng Quốc lộ 2 Hà Giang - Tuyên Quang và tổ chức đón bắt. Theo lời khai ban đầu, đối tượng tên Đinh Phú Bắc, sinh năm 1981, trú tại tổ 16, phường Trần Phú. Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy Dream màu tím, BKS 23H2 - 6208, 2 gương xe mô tô cũ. Đối tượng còn khai đã thực hiện 3 vụ lấy cắp xe máy trên địa bàn thị xã: Ngày 1.1 lấy cắp tại Sở KHCN, ngày 5.1 tại Liên minh HTX và ngày 10.1, tại Sở GD-ĐT. Sau khi lấy cắp xe, đối tượng thường mang xe đi đổi đồ tốt lấy đồ kém chất lượng để hưởng chênh lệch và bán cho người khác. Trong số các xe lấy cắp, đối tượng đã bán 1 xe ở Hải Phòng, 1 xe ở Tân Quang (Bắc Quang). Công an thị xã đã thu hồi được 1 xe và đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Bắc Quang, Công an Hải Phòng thu hồi các xe còn lại.

Được biết, đối tượng Đinh Phú Bắc bị nghiện ma túy và đã có 1 tiền án, 1 lệnh truy nã của Công an thị xã về hành vi trộm cắp tài sản.


Vĩnh Phúc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm lo xây dựng LLVT góp phần xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc
Quán triệt quan điểm và đường lối đổi mới của Đảng về thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: "Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong tình hình mới, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Quân sự T.Ư, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu II
20/12/2006
Ra quân đảm bảo trật tự ATGT
Vừa qua, Công an thị xã tổ chức ra quân tăng cường công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
16/01/2007
Bắt khẩn cấp hai đối tượng lừa đảo tin nhắn ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo"
Chiều ngày 13-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về công nghệ cao (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với hai đối tượng trong vụ lừa đảo tin nhắn điện thoại di động ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo" trúng thưởng để chiếm đoạt tài sản.
15/01/2007
Ông Nguyễn Việt Tiến bị từ chối cho tại ngoại
Viện KSND Tối cao đã bác bỏ việc cho bị can Nguyễn Việt Tiến tại ngoại. Đồng thời, ông Tiến có thể bị khởi tố bổ sung tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".
13/01/2007