Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV

11:45, 29/01/2024

BHG - Sáng 29.1, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát các sở, ngành gồm: Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Công an tỉnh; Cục Thuế tỉnh Hà Giang đã tổ chức quay số Chương trình hóa đơn may mắn quý IV.2023.

Đại diện Hội đồng Giám sát “Hóa đơn may mắn” theo dõi kết quả hóa đơn may mắn trúng thưởng.
Đại diện Hội đồng Giám sát “Hóa đơn may mắn” theo dõi kết quả hóa đơn may mắn trúng thưởng.

Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” được thực hiện trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử đã phát hành trong quý IV.2023 với 5.038 số hóa đơn đầy đủ các tiêu chí, điều kiện đưa vào quay thưởng quý IV. Chương trình được tiến hành với cơ cấu giải gồm: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Nhì mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 5 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 6 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Kết quả quay thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh công bố trên Cổng Thông tin điện tử của Cục và các phương tiện thông tin đại chúng ngay trong ngày sau khi kết thúc chương trình. Đồng thời tiến hành trao thưởng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Quá thời hạn này, kết quả lựa chọn hoá đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.

Việc triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm tạo cho người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, qua đó khuyến khích việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế theo Luật Quản lý thuế; đồng thời đem lại lợi ích cho người tiêu dùng; giám sát việc hạch toán doanh thu của các doanh nghiệp và góp phần hiện đại hóa, số hóa quản lý thuế của ngành thuế.

Tin, ảnh: NGUYỄN DỊU


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềm vui trên những con đường mới
BHG - Dịp tết năm nay người dân huyện miền núi phía Tây Hoàng Su Phì sẽ có được con đường mới thênh thang về tận trung tâm kết hợp với các nhánh đường bê tông về đến tận các thôn. Đây là tuyến huyết mạch mở ra hướng phát triển nhanh và bền vững cả về kinh tế xã hội, niềm mơ ước của hàng trăm hộ dân.
28/01/2024
Hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo
BHG - Trên 13.270 hộ nghèo đa chiều đã thoát nghèo trong năm 2023 là con số ấn tượng cho thấy quyết tâm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi mảnh đất địa đầu cực Bắc. Mang thêm những mùa Xuân no ấm đến với đồng bào, tỉnh ta đang nỗ lực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVII sớm về đích.
25/01/2024
Tích cực chăm sóc hoa màu và đàn vật nuôi phục vụ thị trường Tết
BHG - Cuối năm, nhất là dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm rau, thịt trên địa bàn huyện Mèo Vạc tăng từ 20 - 30% so với ngày thường. Để chủ động nguồn cung, các hộ chăn nuôi tích cực tái đàn, thực hiện chăn nuôi an toàn, bảo đảm nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
25/01/2024
Bắc Mê quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu năm “nước rút”
BHG - Năm 2024, huyện Bắc Mê phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức 31 chỉ tiêu. Xác định, năm 2024 là năm “nước rút”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vì vậy, ngay từ đầu năm 2024, Đảng bộ huyện Bắc Mê huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, thống nhất các giải pháp quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu.
25/01/2024