Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Hà Giang
BHG - Ngày 20.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành và các khách hàng tiêu biểu của Công ty.
Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang. |
Công ty Điện lực Hà Giang hiện đang quản lý 5 trạm biến áp 110kV với tổng dung lượng 181MVA, có tổng số trên 164.000 khách hàng. 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có điện lưới Quốc gia, số hộ được sử dụng điện lưới Quốc gia đạt 89%. Trong năm 2019 bằng những chương trình hành động cụ thể: Cung cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt, sản xuất, có phương án cấp điện linh hoạt... nên đã đáp ứng yêu cầu cơ bản cho sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các sự kiện chính trị của địa phương và nhu cầu tiêu dùng sinh hoạt của nhân dân. Đặc biệt, những năm gần đây Công ty Điện lực Hà Giang chú trọng áp dụng công nghệ mới và công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh của đơn vị nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng. Liên kết với các ngân hàng, đối tác trung gian tạo thuận lợi cho khách hàng có thêm nhiều hình thức lựa chọn thanh toán tiền điện.
Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Giang nhằm gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trong toàn tỉnh luôn đồng hành cùng Công ty. Qua đó, mong muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ của khách hàng để ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác dịch vụ. Hướng đến mục tiêu cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện đến mức tối thiểu; xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.
Tin, ảnh: VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc