Agribank Mèo Vạc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ
BHG - Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng xác định phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược hoạt động kinh doanh của Agribank Mèo Vạc.
Khách hàng giao dịch tại Agribank Mèo Vạc. |
Hiện nay, Agribank Mèo Vạc đang tiếp tục triển khai đổi mới cách thức làm việc, đa dạng hóa các sản phẩm cung ứng cho khách hàng, đặc biệt chú trọng việc thanh toán không dùng tiền mặt, mang lại nhiều thuận lợi, tiện ích. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều cá nhân, gia đình và các HTX vay vốn để phát triển kinh tế. Agribank Mèo Vạc triển khai hệ thống ngân hàng hiện đại theo chuẩn quốc tế, các dịch vụ, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt được phát triển mạnh mẽ và đa dạng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, như: Internet banking, Mobile banking, ví điện tử, POS, QR Code... đang dần đi vào cuộc sống, phù hợp với xu thế thanh toán hiện đại. Tính đến 30.4.2019, đơn vị đã phát hành được 9.668 thẻ ATM, tăng 425 thẻ so với đầu năm, tỷ lệ tăng 5%. Số tài khoản thẻ hiện có là 6.398 tài khoản, trong đó: 44 tài khoản thẻ quốc tế và 100 tài khoản thẻ lập nghiệp. Lũy kế số lượng tài khoản phát hành thẻ là 6.398. Số dư tài khoản thẻ đạt 51 tỷ, tăng 2 tỷ so với đầu năm. Để giảm bớt việc giao dịch tiền mặt trong trả lương hàng tháng, Agribank Mèo Vạc đang triển khai duy trì tốt dịch vụ thanh toán lương qua thẻ đạt 121/121 đơn vị trên địa bàn huyện; triển khai đăng ký khách hàng sử dụng dich vụ Mobi Banking và E-mobibanking, đến ngày 30.4.2019 đạt 7.444 khách hàng. Tiến hành lắp đặt 7 thiết bị thanh toán qua thẻ POS và 4 đơn vị chấp nhận QR Code tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị. Đồng thời, trong tháng 4.2019, Agribank Mèo Vạc triển khai đăng ký cho 180 khách hàng sử dụng thanh toán hóa đơn điện lực qua ngân hàng.
Nhằm tiếp tục triển khai tốt Kế hoạch số 238/KH-UBND, ngày 29.8.2018 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công: Thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã hội, ông Vũ Tuân, Giám đốc Agribank Mèo Vạc, cho biết: “Năm 2018, Agribank Mèo Vạc đã tham mưu cho UBND huyện triển khai nhiều giải pháp, phấn đấu năm 2019, 100% đơn vị cấp điện, nước chấp nhận thanh toán qua ngân hàng, 70% khách hàng được sử dụng thanh toán qua ngân hàng, 20% số tiền chi trả dịch vụ an sinh xã hội thanh toán qua ngân hàng; phấn đấu đến năm 2020, 100% dịch vụ thu ngân sách nhà nước, thanh toán tiền viện phí qua ngân hàng”.
Với phương châm “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank Mèo Vạc đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ, làm tốt công tác quảng bá các loại sản phẩm dịch vụ và tiện ích đến với khách hàng. Trong đó, miễn phí phát hành thẻ đối với khách hàng mở tài khoản chi trả lương, mở tài khoản thanh toán lần đầu. Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank chuyển đổi sim điện thoại 11 số sang 10 số; hướng dẫn khách hàng nhận chuyển tiền bằng mã tại ATM đối với những khách hàng không có thẻ ATM và có những phần quà tri ân khách hàng tiền gửi, tiền vay nhân dịp các ngày lễ, Tết trong năm.
Từ việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình, Agribank Mèo Vạc luôn phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt các chương trình tín dụng cho các tổ chức, cá nhân vay đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, vươn lên làm giàu, góp phần phát triển KT-XH của địa phương.
Bài, ảnh: Quỳnh Lưu
Ý kiến bạn đọc