Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ

11:34, 27/02/2019

BHG - Nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng; hướng tới khách hàng là trung tâm, góp phần nâng cao hình ảnh ngành Điện; thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, UBND tỉnh, Công ty Điện lực Hà Giang đã phối hợp với Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh và các huyện, triển khai tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại TTHCC trong toàn tỉnh.

Nhân viên Điện lực Hoàng Su Phì hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cung cấp điện.
Nhân viên Điện lực Hoàng Su Phì hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cung cấp điện.

Triển khai việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết cấp điện mới, Công ty Điện lực Hà Giang đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố niêm yết công khai toàn bộ quy định về giải quyết các dịch vụ điện tại các TTHCC trong toàn tỉnh. Trong đó, các thủ tục cấp điện mới và quy định thời gian thực hiện, như: Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát hiện trường, thoả thuận đấu nối không quá 2 ngày; nghiệm thu kỹ thuật, ký hợp đồng mua, bán, đóng điện không quá 4 ngày; cấp điện từ lưới điện hạ áp không quá 3 ngày…

Kết quả thực hiện, từ ngày 2.4 đến 31.12.2018, số lượng yêu cầu cấp điện mới được tiếp nhận, giải quyết qua TTHCC đạt 2.202 khách hàng, chiếm 21% trên tổng số khách hàng phát triển mới; nhu cầu cấp điện mới của khách hàng được tiếp nhận, giải quyết công khai, thuận lợi, có sự giám sát của UBND các huyện và TTHCC. Qua theo dõi, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng đều đạt và rút ngắn hơn quy định. Nhân viên ngành Điện được tiếp cận với cách làm việc khoa học, tận tình, thân thiện, chu đáo; ý thức của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong giải quyết cấp điện, phát triển khách hàng được nâng cao… mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đồng chí Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang cho biết: Để thực hiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách được tốt hơn, Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục tập trung đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho các cấp quản lý và đội ngũ CBCNV, nhằm làm thay đổi nhận thức, hành động. Quán triệt, nâng cao nhận thức của CBCNV với định hướng lấy khách hàng là trung tâm để đổi mới tư duy và hành động. Tập trung các biện pháp đổi mới công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng theo xu hướng cung cấp 100% dịch vụ online và tiếp nhận giải quyết các dịch vụ qua TTHCC. Triển khai có hiệu quả việc thanh toán các dịch vụ điện cấp độ 4, khai thác hiệu quả và ứng dụng linh hoạt phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh để tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng, chính xác các yêu cầu của khách hàng. Sử dụng, khai thác tốt các tiện ích công nghệ có thể hỗ trợ cung cấp dịch vụ; triển khai tốt việc tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến…

Bài, ảnh:  VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Agribank Yên Minh bứt phá trong kinh doanh

BHG - "Có thể khẳng định, năm 2018 dù có sự cạnh tranh từ một số ngân hàng thương mại khác, nhưng Agribank Yên Minh đã khích lệ cán bộ, nhân viên tập trung sức lực, trí tuệ và đạt được những kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh" Phó Giám đốc Agribank Yên Minh Lê Phương Đông chia sẻ.

 

26/02/2019
Đồng Văn, nhiều người dân hưởng lợi từ Nghị quyết 209 và 86 của HĐND tỉnh

BHG - Thời gian qua, Nghị quyết 209 và 86 của HĐND tỉnh về hỗ trợ lãi suất vốn vay phát triển nông nghiệp hàng hóa đã thực sự mang đến luồng sinh khí mới; khuyến khích người dân, các HTX trên địa bàn huyện Đồng Văn mạnh dạn vay vốn, mở rộng phát triển sản xuất, chăn nuôi. Thành quả chung đó, ngoài sự nỗ lực vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương, còn có sự đồng hành của các cán bộ, nhân viên Chi nhánh Agribank Đồng Văn...

26/02/2019
Đẹp thêm thương hiệu Agribank

BHG - Bằng chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng phương châm "Lấy khách hàng làm trung tâm", Agribank Hà Giang đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển KT - XH nơi địa đầu Tổ quốc. Đồng thời, lan tỏa thêm thương hiệu Agribank trong lòng khách hàng…Thực tiễn cho thấy, sự vận hành của ngân hàng gắn liền với công tác huy động vốn; với ý nghĩa đặc biệt quan trọng này...

26/02/2019
Khởi công thực hiện Dự án Thoát nước và Xử lý nước thải thành phố Hà Giang

BHG - Ban quản lý các dự án Cấp, thoát nước tỉnh Hà Giang vừa tổ chức khởi công thực hiện Dự án Thoát nước và Xử lý nước thải thành phố Hà Giang. Dự án do UBND thành phố Hà Giang làm chủ đầu tư, Ban quản lý các dự án Cấp, Thoát nước tỉnh Hà Giang làm đại diện. Dự án có tổng mức đầu từ gần 225 tỷ đồng  là vốn vay ODA và tài trợ không hoàn lại của Chính phủ Đan Mạch cùng nguồn vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam. Dự án có công suất xử lý nước thải 3.000 mét khối/ngày đêm...

25/02/2019