Phòng Giao dịch Minh Khai: Nỗ lực huy động nguồn vốn tiền gửi
BHG- Trong giai đoạn phát triển hiện nay, khi kinh tế Việt Nam hội nhập với kinh tế thế giới và đặc biệt là các ngân hàng thương mại đều đưa ra nhiều dịch vụ chăm sóc cũng như chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng và huy động nguồn vốn nên vấn đề huy động vốn của nhiều ngân hàng, trong đó có Agribank gặp nhiều trở ngại. Để khắc phục khó khăn, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ, Phòng Giao dịch (PGD) Minh Khai, thuộc Agribank Hà Giang đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, đảm bảo tỷ lệ huy động nguồn vốn tiền gửi tăng ổn định qua từng năm.
Cán bộ PGD Minh Khai giao dịch với khách hàng. |
Tính đến 30.6, đơn vị đã huy động tổng nguồn vốn cả nội tệ và ngoại tệ đạt 201,042 tỷ đồng, tăng 13,183 tỷ so với đầu năm, tăng 1,647 tỷ so với tháng trước. Trong đó, nguồn vốn không kỳ hạn đạt trên 18,5 tỷ, tăng 42,7% so với đầu năm; nguồn vốn có kỳ hạn đạt gần 182,5 tỷ, tăng 7,6% so với đầu năm.
Chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm, Giám đốc Bùi Viết Tường cho biết: So với các PGD khác của Agribank thì PGD Minh Khai đạt không cao; tuy nhiên, trong điều kiện khó khăn hiện nay, tập thể cán bộ, nhân viên luôn nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, đảm bảo nguồn vốn huy động tăng đều qua từng năm...
Được biết, PGD Minh Khai hiện có 14 cán bộ, thì có đến 10 cán bộ nữ. Nhân viên phải đến các cơ quan, đơn vị, gia đình khách hàng để tuyên truyền, vận động nguồn vốn tiền gửi, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các thủ tục.
Có mặt tại PGD Minh Khai vào cuối buổi chiều muộn, khi những người khác đã chuẩn bị về lo cho gia đình của họ thì ở đây, nhân viên vẫn đang bộn bề công việc. Với trang phục lịch sự, nụ cười gần gũi, cởi mở, cán bộ nhân viên PGD luôn làm hài lòng khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
Ngoài phong cách, lề lối làm việc đảm bảo văn hóa doanh nghiệp, PGD Minh Khai cũng luôn quan tâm nâng cao các sản phẩm dịch vụ như: Trả lương qua tài khoản, mở mới tài khoản thẻ... Hiện nay, PGD Minh Khai có 2.853 tài khoản thẻ, số lượng tài khoản thẻ tăng theo từng tháng, so với đầu năm tăng 151 thẻ, số dư tài khoản thẻ đạt 17,455 tỷ đồng; tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking lên 2.060 khách hàng; để cho khách hàng tự do lựa chọn hình thức gửi tiền với lãi suất và kỳ hạn phù hợp; các dịch vụ về thấu chi, bảo an tín dụng... đều có mức tăng khá.Có thể khẳng định, nguồn vốn là một trong những điều kiện tiên quyết, ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của bất kỳ ngân hàng nào, vì vậy thực hiện kế hoạch, mục tiêu kinh doanh của Agribank Hà Giang, PGD Minh Khai tiếp tục triển khai các giải pháp để tăng cường huy động tối đa nguồn vốn, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc gửi tiền và sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích khác.
AN GIANG
Ý kiến bạn đọc