Hội nghị Tri ân khách hàng Điện lực thành phố Hà Giang

14:09, 28/12/2015

BHG- Nằm trong Kế hoạch “Tháng Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang”, ngày 28.12, Điện lực thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Dự có đại diện 50 đơn vị khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, 100 khách hàng tiêu thụ sản lượng điện lớn trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Đại diện khách hàng sử dụng điện tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.
Đại diện khách hàng sử dụng điện tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Hiện nay, Điện lực thành phố Hà Giang đang quản lý, vận hành kinh doanh bán điện cho 24.800 khách hàng của 5 phường, 3 xã tại thành phố và 14 xã huyện Vị Xuyên. Năm 2015, thực hiện nhiệm vụ cung cấp điện đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất, Điện lực thành phố đã không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, ghi chỉ số tiêu thụ chính xác, thanh toán thuận tiện và đa dạng thông tin tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin, hóa đơn điện tử tới 100% khách hàng. Trong năm, Điện lực thành phố đã thực hiện 38 phương án sửa chữa thường xuyên với kinh phí 1,9 tỷ đồng. Thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng, với đường dây nóng 19006769, nhằm giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc về điện, đáp ứng nhanh chóng và thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán, đăng ký mua điện.

Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực thành phố Hà Giang đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực thành phố sẽ tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ theo mục tiêu “Dễ tiếp cận  - dễ giao dịch – dễ giám sát”. Đồng thời, từng bước củng cố hoàn thiện, nâng cao công tác dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện trong năm 2016.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý chất lượng cam sành

BHG- Là địa phương có diện tích cam quýt khá lớn, khoảng trên 3.000ha với vùng sản xuất khá tập trung là Vị Xuyên, Bắc Quang và Quang Bình. Cam sành Hà Giang từ lâu đã là sản phẩm nổi tiếng, được người tiêu dùng ưa chuộng. 

28/12/2015
Công ty Điện lực Hà Giang với "Tháng Tri ân khách hàng"

BHG- Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động "Tri ân khách hàng", Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm "Tri ân khách hàng" trên địa bàn tỉnh.

28/12/2015
Xã Quang Minh đón Bằng công nhận chuẩn Nông thôn mới

BHG- Tối 25.12, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới huyện Bắc Quang tổ chức Lễ công bố xã Quang Minh đạt chuẩn NTM, năm 2015. Dự buổi lễ có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị Hà Giang; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Bắc Quang cùng một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện...

26/12/2015
Agribank Hoàng Su Phì đồng hành cùng người dân phát triển bền vững

BHG- Năm 2015, tình hình KT – XH vẫn còn rất nhiều khó khăn, song Agribank Hoàng Su Phì đã không ngừng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, thực thi chính sách tiền tệ, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định thị trường, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh vùng nông thôn, miền núi.

26/12/2015