Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng
BHG - Ngày 14.3, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo khách hàng.
Một tiết mục văn nghệ do cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietinbank biểu diễn trong Hội nghị tri ân khách hàng. |
Ngân hàng Vietinbank Hà Giang qua 6 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế trên địa bàn với gần 600 khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp và hơn 20 nghìn khách hàng là cá nhân, hộ gia đình mở tài khoản, vay vốn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Bước sang năm 2015, Ngân hàng VietinBank Hà Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc huy động vốn, cung cấp các kênh giao dịch, sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới, hiện đại, đa tiện ích hướng tới khách hàng. Thông qua hội nghị tri ân khách hàng, ngân hàng mong muốn quảng bá rộng rãi thương hiệu VietinBank, tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiện giữa ngân hàng với khách hàng. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2015 với đa dạng hóa các loại hình sản phẩm và dịch vụ mới.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, sự đóng góp và thành tích xuất sắc của cán bộ, nhân viên, người lao động Ngân hàng Vietinbank Hà Giang đã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới Ngân hàng Vietinbank cùng với ngành ngân hàng sẽ tập trung bám sát chủ trương, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của ngân hàng và sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền địa phương.
Lê Hải
Ý kiến bạn đọc